Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ใช้งานง่าย ติดตามได้ไว อัปเดต 2023

รวมเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ทั้ง ไปรษณีย์ไทย, Kerry, J&T, Shopee, Lazada, Flash, DHL ฯลฯ อัปเดต 2023

เช็คเลขพัสดุ

สินค้าที่เราได้สั่งซื้อ หรือสั่งจองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์นั้น ในปัจจุบันเป็นเรื่องสามารถทำได้ง่ายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับสมัยก่อน เนื่องจากมีการพัฒนาระบบการตรวจสอบสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตและแอพพลิเคชันต่างๆ ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าสินค้าที่ได้สั่งมานั้น จะไม่โดนโกง ไม่สูญหาย แถมยังมีบริการชำระเงินปลายทางเพิ่มขึ้นมา ให้เราได้ตรวจสอบสินค้าก่อนตัดสินใจจ่ายเงินอีกด้วย

อีกทั้งร้านค้าและเว็บขายของออนไลน์สมัยนี้ ต่างก็ทำโปรโมชันออกมาแข่งกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็ย โค้ดส่งฟรี, Flash Sale, ได้เงินคืน ฯลฯ ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจและดึงดูดผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันบริษัทขนส่งที่ทำร่วมกับแพลตฟอร์มสั่งสินค้าออนไลน์นั้น ก็มีการแข่งขันไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาหรือความรวดเร็วในการจัดส่ง เพื่อทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด และเนื่องด้วยบริษัทขนส่งที่มีจำนวนมากนั้น ก็ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ งงกันได้ว่าจะต้องไปติดตาม เช็คพัสดุที่ไหน ทีมงาน NotebookSPEC จึงได้รวบรวมทุกๆ การขนส่งที่มีในไทย ไม่ว่าจะมาจากประเทศไหน แต่ถ้ามาถึงไทยคือเช็คได้หมด อยากเช็คของขนส่งไหน ก็สามารถไปเลือกกันได้เลย

Advertisement

รวมเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ ครอบคลุมทุกการขนส่ง

ขนส่งที่เราได้ทำการรวบรวมมานี้ เป็นบริการขนส่ง ที่นำสินค้า หรือของต่างๆ เข้ามาในประเทศไทย ซึ่งเราได้พยายามรวบรวมข้อมูลการขนส่ง มาให้ได้เยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว หากขาดอันไหนไป ก็สามารถแจ้งบอกกันได้เลย เดี๋ยวเราจะมาอัพเดทให้ครบมากกว่าเดิม และสิ่งสำคัญ ที่จะต้องย้ำเตือนเลยก็คือ การเช็คเลขพัสดุของแต่ละการขนส่ง จะไม่ได้ตรงตามความจริงเสมอไป และบางครั้ง เลขที่นำไปเช็คอาจจะไม่ขึ้น โดยเฉพาะการขนส่ง มาจากต่างประเทศอย่าง จีน อเมริกา ฯลฯ มักจะเจอปัญหานำเลขไปเช็ค แล้วหาเลขไม่เจอ อาจเป็นเพราะว่าอยู่ในระหว่างการขนส่ง แต่เมื่อของเข้ามาในประเทศไทยแล้ว รับรองว่าเช็คได้อย่างแน่นอน ส่วนวิธีการเช็คนั้น ก็เพียงแค่กดเข้าไปที่ลิงก์ จากนั้นกรอกเลขพัสดุที่เราต้องการเช็ค จากนั้นก็กดตรวจสอบได้เลย เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถติดตามพัสดุของเราได้แล้ว ว่าขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดส่งขั้นตอนไหน อยู่พื้นที่อะไร จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

บริษัทขนส่งการตรวจเช็คพัสดุเว็บไซต์เช็คเลขพัสดุ
c15 1เช็คได้ทั้งส่งแบบลงทะเบียน และ EMSไปรษณีย์ไทย (THAILAND THAI POST EMS)
Logo Kerryตรวจสอบเลขพัสดุ Kerry บริการส่งของทั้งในประเทศ และต่างประเทศKERRY EXPRESS (เคอรี่ เอ็กซ์เพรส)
c17 1ตรวจสอบเลขพัสดุ Shopee Express แหล่งชอปปิ้งออนไลน์ จบครบในที่เดียวSHOPEE EXPRESS (ช็อปปี้ เอ็กซ์เพรส)
c16ตรวจสอบเลขพัสดุ J&T ผู้ให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทยJ&T EXPRESS (เจ แอนด์ ที เอ็กซ์เพรส)
c18ตรวจสอบเลขพัสดุ Flash Express บริการส่งพัสดุทั่วไทย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีบริการรับพัสดุหน้าบ้านฟรีFLASH EXPRESS (แฟลช เอ็กซ์เพรส)
c19ตรวจสอบเลขพัสดุ Ninja Van บริการรับ – ส่งพัสดุทั่วไทย ครอบคลุมการให้บริการสูงสุด 6 ประเทศNINJA VAN (นินจาแวน)
c9ตรวจสอบเลขพัสดุ DHL บริการขนส่งสินค้าเล็ก และสินค้าใหญ่ ครอบคลุมการขนส่งทั่วโลกDHL (ดีเอชแอล)
c1 2ตรวจสอบเลขพัสดุ NiM Express บริการรับส่งสินค้า เหมาขนย้ายสินค้า สินค้าแช่แข็งทั่วประเทศ และเวียงจันทร์ ประเทศลาวNIM EXPRESS (นิ่ม เอ็กซ์เพรส)
c3ตรวจสอบเลขพัสดุ CJ Logistics บริการขนส่ง และโลจิสติกส์แบบครบวงจร บริการครอบคลุมทั่วประเทศCJ LOGISTICS (ซีเจ โลจิสติกส์)
c20ตรวจสอบเลขพัสดุ SCG EXPRESS บริการส่งพัสดุด่วน ส่งสินค้าแช่แข็ง และสินค้าขนาดใหญ่ทั่วประเทศSCG EXPRESS (เอสซีจี เอ็กซ์เพรส)
c2 2ตรวจสอบเลขพัสดุ BEST Express บริการรับส่งพัสดุด่วน และมีบริการรับพัสดุถึงหน้าบ้านฟรีBEST EXPRESS (เบส เอ็กซ์เพรส)
c4ตรวจสอบเลขพัสดุ Yusen Logistics บริการขนส่งครอบคลุมทั่วโลก ทั้งทางบก ทางอากาศ และทางเรือYUSEN LOGISTICS (ยูเซ็น โลจิสติกส์)
c6ตรวจสอบเลขพัสดุ SPEED-D บริการส่งสินค้าด่วน ส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 (เฉพาะสาขาที่มีให้บริการ)SPEED-D (สปีดดี)
c5ตรวจสอบเลขพัสดุ TP Logistics บริการส่งสินค้าด่วน คลังสินค้า และส่งสินค้าใหญ่แบบเหมาคัน โดยบริษัท พัสดุภัณฑ์ไทยTP LOGISTICS (ทีพี โลจิสติกส์)
c7ตรวจสอบเลขพัสดุ alphaFAST บริการส่งสินค้าด่วน ทั่วไทย สำหรับร้านค้าออนไลน์ และซื้อของออนไลน์ALPHAFAST (อัลฟ่าฟาสต์)
c8ตรวจสอบเลขพัสดุ SHIPPOP บริการจองขนส่งออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการขนส่งมากขึ้น มีบริการรับของถึงหน้าบ้านด้วยSHIPPOP (ชิปป็อป)
c11ตรวจสอบเลขพัสดุ BEE express บริการขนส่งของในตัวเเเมือง โรงงาน และจากท่าเรือ ส่งสินค้าด่วนภายใน 1 วันBEE EXPRESS (บี เอ็กซ์เพรส)
c12ตรวจสอบเลขพัสดุ Inter Express Logistics บริการขนส่งของแช่แข็ง อาหารแช่แข็ง ของสดทุกอย่าง ส่งทั่วไทยINTER EXPRESS LOGISTICS (อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์)
c10ตรวจสอบเลขพัสดุ FedEx บริการขนส่งสินค้ารายใหญ่ของโลก ทั้งสินค้าเล็ก และสินค้าใหญ่ ครอบคลุมการขนส่งทั่วโลกFEDEX (เฟดเอกซ์)
c13ตรวจสอบเลขพัสดุ PorLor Express เพื่อแท้แม่ค้าออนไลน์ บริการรับส่งของทั่วประเทศ ทั้งพัสดุ และ e-commercePORLOR EXPRESS (ปอลอ เอ็กซ์เพรส)
c21ตรวจสอบเลขพัสดุ Lazada หากระบบกำลังปรับปรุง สามารถเช็คผ่านแอพ Lazada โดยตรงที่เมนู รายการคำสั่งซื้อของฉัน ได้เลยLAZADA ELOGISTICS และ LAZADA EXPRESS (ลาซาด้า อีโลจิสติกส์)

แนะนำแอพลิเคชันสำหรับเช็คพัสดุ

นอกจากการเช็คพัสดุผ่านเว็บแล้ว แต่ละการขนส่งก็มีแอพพลิเคชัน ที่เป็นของตัวเองอยู่เกือบทุกอันเลย ถ้าใครที่สั่งของบ่อยๆ ก็ควรโหลดแอพพลีเคชัน ของการขนส่งนั้นติดเครื่องไว้เลย แต่ถ้าไม่ได้ใช้เพียงขนส่งเจ้าเดียว เราก็มีแอพ ที่สามารถเช็คเลขพัสดุได้มาฝากกัน ซึ่งแอพตัวนี้จะสามารถเช็คได้เฉพาะที่เป็นการขนส่งชื่อดัง เจ้าใหญ่ๆ และที่คนใช้เป็นประจำเท่านั้น

ETRACKINGS

c22

แอพเช็คเลขพัสดุครอบคลุมหลากหลายการขนส่งมาก สำหรับแอพพลิเคชัน ETrackings ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่จำเเเป็นต้องโหลดมาหลายๆ อันให้รกเครื่อง เพียงใช้แอพ ตัวนี้ตัวเดียวก็สามารถเช็คได้ครบเกือบทั้งหมดแล้ว นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ที่ช่วยให้คนสั่งของออนไลน์ หรือแม่ค้าที่ต้องส่งพัสดุเป็นประจำ สามารถเช็คราคาค่าขนส่งได้หมดเเลย แอพ นี้เป็นแอพ ของไทยเราเองด้วย มีให้ใช้ทั้งบนระบบ Android และ iOS ด้วย ตัวอย่างบริษัทขนส่งที่มีในแอพพลิเคชัน ETrackings

c24

บริการขนส่งที่ทางแอพพลิเคชันรองรับในการเช็คเลขพัสดุ

Thailand PostKerry Express
Shopee ExpressFlash Express
DHL ExpressJ&T Express
Alpha FastBest Express
CJ LogisticsSpeed D
Ninja VanSCG Express
Bee ExpressInter Express
TNT ExpressShippop
AramexTP Logistics
FedExI.T Transport
Nakhonchai AirUPS
Nim ExpressB.S. Express
ShipjungGlobal cainiao (Global Order Tracking)
Japan PostChina Post
SKYBOXBusiness Idea
ปอลอ เอ็กซ์เพรสเซ็นด์อิท
JWD ExpressSME Shipping
Logistics Worldwide Expressdpx logistics
ECMS Expressเซ้าท์เทิร์น เดลิเวอรี่ เซอร์วิส (SDS)
CTT ExpressYusen Logistics
DTACQuantium Solutions
aCommerceKOREA Post
MAKESEND DeliveryUnited States Postal Service
chronopostSpee-Dee Delivery
EMS InternationalDSV
PHLPOSTHermes World
Landmark GlobalSabina
RTT ExpressKoolex
Janio AsiaSEKO Logistics
YRC FreightZTO Express
WexpressXpresso
ขนดี (Khonde)Teleport
NZ PostCNE Express
SunYouOne World Express
PostiAANT Truck
THPD DistributionBoxMe
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน ETrackings: Android
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน ETrackings: iOS

แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นลิงก์เช็คพัสดุ ของการขนส่งต่างๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ ซึ่งก็อาจจะไม่ใช่บริการขนส่งที่มีทั้งหมด แต่ก็ครอบคลุมกว่า 20 บริการขนส่งหลักๆ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานและใครหลายคนเลือกใช้บริการ จากการสั่งสินค้าออนไลน์ หรือร้านค้าต่างๆ ซึ่งก็มักจะใช้การขนส่งเหล่านี้ นอกจากนี้สำหรับใครที่ไม่อยากเข้าเว็บไซต์ เราก็มีแอพพลิเคชันที่เป็นของไทยเองมาแนะนำกันด้วย ใครที่อยากลองใช้งานก็สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

หัวชาร์จไอโฟน
WiFi USB
แอพจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก, แอพจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก
หัวชาร์จ Type c, หัวชาร์จ Type-c
หัวชาร์จไอแพด
แอพหาเพื่อนคุย, แอพหาคู่
โปรแกรมจําลอง Android
แอพ Yami แอพไลฟ์สด
LightPDF, แปลงไฟล์ PDF
AppLive
Western Digital World Backup Day 2023
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก