Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เลอโนโวเปิดตัว แล็ปท็อปเจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ผู้บริโภคคนไทย

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป เจนเนอเรชั่น ใหม่ล่าสุด ในไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo Legion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอนซูเมอร์ยุคใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Yoga นั้นรวมถึงการเปิดตัว Yoga Book 9i แล็ปท็อปล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานในกลุ่มครีเอเตอร์

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อปเจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ผู้บริโภคคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมพลังและประสิทธิภาพ เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสะดวกในการพกพา

Lenovo X80 Launch event photo 3 1
  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga และ Lenovo Legion รุ่นใหม่มาพร้อมนวัตกรรมที่ถูกอัพเกรดให้ทันสมัยยิ่งขึ้นเพื่อเสริมประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานผ่านรูปทรงการออกแบบที่ใช้งานได้หลากหลาย ดีไซน์ที่สวยงาม นวัตกรรม AI อัจฉริยะเพื่อผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับทั้งพลัง ความคล่องตัว และประสิทธิภาพเมื่อใช้งาน
  • ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้งหมดมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อรองรับการใช้งานในโลกยุคไฮบริด โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป เจนเนอเรชั่น ใหม่ล่าสุด ในไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo Legion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอนซูเมอร์ยุคใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Yoga นั้นรวมถึงการเปิดตัว Yoga Book 9i แล็ปท็อปล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานในกลุ่มครีเอเตอร์ ครีเอทีฟ ศิลปิน และผู้คนในหลากหลายสายงานที่มองหาแล็ปท็อปที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการใช้งานที่หลากหลาย ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เลอโนโวยังได้เปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อป Legion ใหม่ล่าสุดในซีรียส์ Legion Pro และ Legion LOQ ที่ได้มีการนำประสิทธิภาพของ AI มานำเสนอภายใต้เทคโนโลยี  Lenovo AI Engine+ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในเกมมิ่งแล็ปท็อปเป็นครั้งแรกของโลก เสริมประสบการณ์การใช้งานเครื่องเพื่อการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

Advertisement

แล็ปท็อปรุ่นที่เปิดตัวในวันนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจนเนอเรชัน 13 ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นบนสถาปัตยกรรมแบบไฮบริดเพื่อยกระดับการใช้งานในแล็ปท็อปทั้งด้านความแรงในการประมวลผล และความเร็วในการตอบสนองเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดียิ่งกว่าเดิม พร้อมแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ช่วยเสริมให้การประมวลผล การเชื่อมต่อ และการทำงานของแบตเตอรี่ดียิ่งขึ้น

Lenovo X80 Launch event photo 2

พลิกโฉมรูปแบบการใช้งานแบบเดิมด้วย Yoga Book 9i

  • ที่สุดแห่งการใช้งานที่หลากหลายกับ Yoga Book 9i (13”, Gen 8) แล็ปท็อปรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 13 นิ้วถึง 2 จอ บนน้ำหนักที่เบาเพียง 1.34 กิโลกรัม และบางเพียง 15.95 มิลลิเมตร
  • เทคโนโลยี Multimode+ ใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวช่วยให้การใช้งานในทุกรูปแบบ ทุกทิศทาง และทุกโหมดตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าครีเอเตอร์ ทั้งการใช้งานในแบบแล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือการใช้งานแบบ Book, Scroll และ Tent พร้อมซาวด์บาร์ที่หมุนได้ 360 องศาเพื่อคุณภาพเสียงที่มีประสิทธิภาพในทุกโหมดการใช้งาน
  • มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มีความกระทัดรัด พกพาสะดวก เสมือนมีสเตชั่นโต๊ะทำงานทุกที่ ด้วย Folio Stand แบบพับได้ คีย์บอร์ดแบบบลูทูธ และปากกา Digital Pen 3
  • หน้าจอแบบคู่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานเครื่องทำได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานแบบมัลติทาสก์ เช่น ใช้งานเปิดดูไฟล์ที่แตกต่างกันไปพร้อมกันทั้งสองหน้าจอ
  • ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ชิ้นงานหรือเพื่อความบันเทิงก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยหน้าจอคู่แสดงผลด้วยเทคโนโลยี Lenovo PureSight OLED บนจอแบบ ultra-wideรองรับค่า DCI-P3 แบบ 100% จึงแสดงผลสีดำได้อย่างดำสนิท ช่วยให้ค่าแสงสว่างและคอนทราสต์บนหน้าจอคงที่เมื่อหน้าจอมีการเปลี่ยนสีจึงให้มิติภาพที่คมชัด

ดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ ถูกถ่ายทอดบนตัวเครื่องสีเขียว Tidal Teal ที่ไม่เพียงสวยงามสะดุดตา แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมโดยฝาด้านบนเครื่องผลิตขึ้นจากวัสดุอลูมินั่มรีไซเคิล 100% และแพ็คมาในกล่องที่ปราศจากพลาสติกโดยใช้กระดาษรีไซเคิลแทน ทำให้ Yoga Book 9i เป็นแล็ปท็อปที่ได้รับการรับรอง Carbon Neutral Certified

เสริมพลังการใช้งานบนความเรียบหรูด้วย Lenovo Yoga Pro 9i และ Yoga Pro 7i

03 Yoga Pro 9i Hero A Cover Mini LED

พลังที่มาพร้อมความพรีเมี่ยมคือคำจำกัดความของ Yoga Pro ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป Yoga รูปทรงฝาพับที่แรงที่สุด โดยเสนอตัวเลือกให้ผู้ใช้ 2 รุ่นได้แก่ Yoga Pro 9i (14.5”, Gen 8) และ Yoga Pro 7i (14.5”, Gen 8) ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์มาพร้อมหน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว  นอกจากนี้ยังมาพร้อม Lenovo Premium Suite ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การใช้งานระบบวีดีโอและออดิโอดียิ่งขึ้นผ่านไมค์ 4 ตัว และลำโพง 4 ตัว ที่มีคุณสมบัติกำจัดเสียงรบกวนรอบข้าง ตัวเครื่องมาพร้อมแทร็คแพดขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเจนเนอเรชั่นเดิม ช่วยให้การควบคุมเครื่องเพื่อสร้างชิ้นงานต่าง ๆ ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น

แล็ปท็อปรุ่นเรื่องธง Lenovo Pro 9i ยังมาพร้อม Lenovo X Power เวอร์ชั้นอัพเกรดใหม่ล่าสุดที่ช่วยปรับจูนการทำงานของระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ในเครื่องให้ทำงานอย่างเหมาะสมตามเวิร์คโหลดของชิ้นงานเพื่อให้การใช้งานเครื่องไม่เพียงเร็วขึ้นแต่ยังให้ความลื่นไหลอีกด้วย

  • กราฟฟิกหน้าจอ NVIDIA® GeForce RTXTM 4050 และ NVIDIA® Studio certified ช่วยให้การตัดต่อวีดีโอรวดเร็วและเสถียรมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลใจเรื่องอาการกระตุกระหว่างการตัดต่องาน
  • หน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว แบบ Mini-LED PureSight Pro Display ช่วยให้ระยะค่าสี คอนทราสต์ของสี และความสว่างของเครื่องทำได้สูงถึง 1,200 nits จึงทำให้ภาพที่แสดงผลออกมามีความคมชัด สมจริง
04 Yoga Pro 7i Hero Thin Light

สำหรับ Yoga Pro 7i นั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว แบบ  PureSight Pro display ที่แสดงผลได้สูงถึงระดับ 3K ความสว่าง 400 nits และมีค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ผ่านกราฟฟิกหน้าจอ NVIDIA® RTX™ 4050 และ NVIDIA® Studio certified จึงทำให้การตัดต่อทั้งภาพและวีดีโอทำได้อย่างลื่นไหล แบตเตอรี่ขนาด 73 วัตต์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี  Rapid Charge Expressช่วยให้แล็ปท็อปตัวนี้ซึ่งมีความบางเพียง 15.6 มิลลิเมตร ทำงานได้เงียบ เครื่องเย็น ไม่ว่าเวิร์คโหลดจะหนักขนาดไหนก็ตาม

จะเปลี่ยนสถานทำงานอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ใช่ปัญหาด้วย  Yoga Slim 7i Carbon

01 Yoga Slim 7i Carbon Gen 8 Outside Bar Restaurant

ด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่าหนึ่งกิโลกรัม Yoga Slim 7i Carbon  (13”, Gen 8) จึงเป็นแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์เรื่องความคล่องตัว  ทั้งยังมาพร้อมความทนทานซึ่งผ่านการทดสอบทั้ง 21 การทดสอบในระดับ  MIL-STD 810H ฝาด้านบนของเครื่องทำมาจากวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมอากาศยาน อย่าง คาร์บอน ไฟเบอร์ ดีไซน์ของเครื่องมีความโค้งมน ถูกรูปทรงตามหลักสรีรวิทยา แผงคีย์บอร์ดขนาดใหญ่แบบขอบชนขอบให้การใช้งาน Yoga Slim 7i Carbon ทำได้ถนัดมือ  ทั้งยังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 14.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 50 วัตต์

Yoga 9i และ Yoga 7i: ที่สุดของความอเนกประสงค์และการสร้างสรรค์

07 Yoga Pro 9i Hero Mini LED

Lenovo Yoga 9i (14″, Gen 8) และ Lenovo Yoga 7i (16″, Gen 8 และ 14″, Gen 8) ออกแบบมาให้มีมุมเครื่องโค้งมน ผู้ใช้จึงพกพาตัวเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย มีความคล่องตัวสูง อีกทั้งออกแบบมาให้เป็นแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 ผู้ใช้สามารถเข้าสู่มัลติโหมด 360 องศา เปลี่ยนแล็ปท็อปให้เป็นแท็บเล็ตเพื่อสร้าง ดู และอ่านคอนเทนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงพับด้านหน้าจอแสดงผลเข้าหาด้านคีย์บอร์ด

02 Yoga 7i Hero Presentation

ด้วยโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 13th ใหม่ล่าสุดจาก Intel®  จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ รีทัชรูป หรือการสตรีมเพลง ครีเอเตอร์ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูง อัตราส่วน 16:10 ความละเอียดสูงสุด 4K OLED และความแม่นยำของสี DCI-P3 100% ก็ช่วยให้ผู้ใช้สร้างผลงานได้ในระดับคุณภาพสีสากล

ในส่วนของวิดีโอ ที่ปัจจุบันมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Yoga เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุดทั้งหมดจึงมาพร้อมซอฟต์แวร์ Dolby Atmos® ที่ให้เสียงหนักแน่นมีมิติ และ Dolby Vision® ที่เพิ่มสีสัน รวมถึงความคมชัดให้กับหน้าจอแสดงผล  

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังมี Lenovo AI Engine+ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานด้วย เช่น Smart Power คาดการณ์การใช้พลังงาน หรือแบตเตอรี่โดยอิงจากสิ่งที่ผู้ใช้ทำอยู่ Lenovo Smart Appearance โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มาพร้อมชุดฟีเจอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อเพิ่มการตอบสนอง และความเป็นส่วนตัว และกล้อง IR ขนาด 5 เมกะพิกเซล ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะทาง วัดระยะห่างของคน/วัตถุ ซึ่งสามารถปรับพฤติกรรมของเครื่องตามลักษณะการใช้งานเครื่องของผู้ใช้ได้ เช่น การล็อกเครื่องอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ออกห่างจากเครื่อง

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Yoga ทุกเครื่องยังรองรับ Lenovo Premium Care บริการสนับสนุนขั้นสูงเฉพาะบุคคลด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์จากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงด้านการซ่อมแซมอย่างรวดเร็วเมื่อจำเป็นด้วย

สร้างมาเพื่อพลังและประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง: Lenovo Legion Pro Series

17 Legion Pro 7i Hero Wide Shot

Lenovo Legion Pro 7i คือขุมพลังสำหรับเกมมิ่งขนาด 16 นิ้ว ซอฟต์แวร์ปรับแต่งด้วย AI ที่ทรงพลังที่สุดในโลก สร้างมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน ฝาครอบตัวเครื่องทั้งด้านบนและล่างทำขึ้นจากวัสดุเนื้อโลหะจึงให้ความเรียบเท่ห์ ตามแบบ Legion แล็ปท็อปในสีเทา Onyx Grey และอีกหนึ่งทางเลือกกับ Lenovo Legion Pro 5i ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 16 นิ้ว  สามารถรองรับทั้งการทำงานและการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยพลังการประมวลผล พกพาได้สะดวก และราคาที่เข้าถึงได้ ตัวเครื่องมาในสีเทา Onyx Grey ฝาครอบตัวเครื่องด้านบนทำจากโลหะ และด้านล่างทำจากวัสดุโพลีเมอร์

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมคีย์บอร์ดที่เกมเมอร์สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบด้วยคีย์แคป WASD แบบถอดเปลี่ยนได้ และซอฟต์แวร์ไฟ Legion Spectrum RGB ที่จะซิงค์สีไฟแบ็คไลท์ของคีย์บอร์ดกับเนื้อหาบนหน้าจอแสดงผล

Legion Pro Series มาพร้อมระบบระบายความร้อน ทำความเย็น ColdFront 5.0 ของ Lenovo Legion ซึ่งใช้การระบายความร้อน และดึงลมเย็นเข้าเครื่องด้วยระบบพัดลมคู่แบบเทอร์โบชาร์จ สารระบายความร้อนแบบเปลี่ยนเฟส และท่อความร้อนแบบไฮบริดคุณภาพสูง เพื่อทำให้ทุกการเล่นเกมเงียบและเย็น และด้วยชิป Lenovo LA AI ที่คอยตรวจสอบโหลดของ CPU และ GPU อยู่สม่ำเสมอ ทั้งหมดนี้สามารถช่วยกระจายลมเย็น พร้อมระบายความร้อนได้สูงถึง 240W TDP ของระบบทั้งหมด

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวและสะดวกต่อการพกพาของเกมเมอร์ Lenovo Legion Slim 5i:

02 Legion 5i Pro Hero NVIDIA RTX

ยกระดับมาตรฐานและสร้างมิติใหม่ในการเล่นเกมบนแล็ปท็อปไซส์พกพา กับ Lenovo Legion Slim 5 ขนาด 16 นิ้ว ที่เหมาะสำหรับการพกพา ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติ AI-tuned สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ และ Super Rapid Charge ที่ช่วยให้ตัวแล็ปท็อปสามารถชาร์จได้ถึง 70% ในเวลาเพียง 30 นาที ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมและทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

คลายความกังวลกับทุกการใช้งานเครื่องด้วยบริการ Legion Ultimate Support ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกมโดยเฉพาะที่พร้อมซัพพอร์ตเหล่าเกมเมอร์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการผ่านการใช้โซลูชันระยะไกล รวมทั้งบริการนอกสถานที่ในวันทำการ เพื่อช่วยเหลือในด้านเทคนิคขั้นสูง  และเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานบนอุปกรณ์ Lenovo Legion

ขุมทรัพย์สำหรับเหล่านักเล่นเกมหน้าใหม่: แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ

05 Lenovo LOQ 16Inch Hero Right Profile

Lenovo LOQ รุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มไลน์อัพเกมแบรนด์ Legion ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Lenovo ซึ่งรวมเอาดีไซน์ของโลโก้ทั้งสองแบรนด์ที่นำมาใช้รวมกัน ไม่ว่าจะเป็นรอยบาก I/O ด้านหลังบนแล็ปท็อป และโลโก้ตัว ‘O’ Lenovo LOQ มีขนาดหน้าจอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกได้ถึง 2 ขนาด – Lenovo LOQ 16IRH8 ขนาดหน้าจอ 16 นิ้ว หรือ Lenovo LOQ 15IRH8 ขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว โดยทั้ง 2 แบบต่างรองรับการแสดงผลด้วยระบบ NVIDIA G-SYNC

แล็ปท็อปเกมมิ่งอย่าง Lenovo LOQ มาพร้อมกับ NVIDIA GPUs ซึ่งมี MUX Switch ที่ช่วยบายพาส GPU ในตัวโดยผ่าน NVIDIA Advanced Optimus ระหว่างการเล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้กราฟฟิคการ์ด NVIDIA ที่รองรับ DLSS แบบแยก สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับหน้าจอแสดงผล ซึ่งยังให้เฟรมเรทต่อวินาทีสูงขึ้นในขณะที่ความหน่วงลดลง ดังนั้นการเล่นเกมจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ฟีเจอร์ MUX Switch ยังช่วยให้แล็ปท็อปสามารถใช้กราฟฟิกไปได้ในตัวแม้ในขณะที่ไม่ได้เล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้จะยิ่งช่วยยืดอายุของการใช้งานแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี

แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ ขนาด 16 นิ้วตัวนี้ มีแบตเตอรี่สูงสุด 80Whr ใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ในขณะที่ Lenovo LOQ ขนาด 15 นิ้ว มีแบตเตอรี่ 60 Whr และสามารถใช้งานได้ยาวถึง 7 ชั่วโมง โดยทั้งสองรุ่นต่างรองรับ Super Rapid Charge สำหรับการชาร์จอันรวดเร็วพร้อมให้พลังการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น นับเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเกมเมอร์มือใหม่เพื่อการเล่นเกมแบบไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมด

ราคาและการจำหน่าย

  • Yoga Book 9i (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 79,990 บาท
  • Yoga Pro 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 64,990 บาท
  • Yoga 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • Yoga Pro 7i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 33,990 บาท
  • Yoga Slim 7i Carbon (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท
  • Yoga 7i (Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท
  • Legion Pro 7i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 104,990
  • Legion Pro 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • Legion Slim 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 55,990 บาท
  • LOQ 16 (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท
  • LOQ 15 (15”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 28,990 บาท

PAS 2060:2014. คาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ดำเนินการตามมาตรฐาน ISO 14067:2018 และรับรองโดย TÜV Rheinland

จอแสดงผล Lenovo PureSight Pro มีอยู่ในซีรีส์ Yoga Pro ได้แก่ Yoga Pro 9i (16”, 8), Yoga Pro 9i (14.5”, 8)

Rapid Charge Boost = ชาร์จ 15 นาที ใช้งานได้สูงสุด 2 ชม. Rapid Charge Express = ชาร์จ 15 นาที ใช้งานได้สูงสุด 3 ชม. เมื่อใช้ที่ชาร์จที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ อัตราการความเร็วการชาร์จจะช้าลงเมื่อใช้งานควบคู่ไปด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก