Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เอเซอร์ กระหึ่มอีกครั้ง โชว์สุดยอดผลิตภัณฑ์ ICONIA

ผสานการทำงานแบบครบชุดในระดับไฮเดฟินิชั่น

Advertisement

1

กรุงเทพฯ: 22 เมษายน 2554: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย โชว์สุดยอดชุดผลิตภัณฑ์ในตระกูล ICONIA เทคโนโลยีหน้าจอระบบสัมผัส ประกอบด้วย ทัชบุ๊ก 2 หน้าจอ, แท็บเลต และสมาร์ทโฟน พร้อมสัมผัสกับความแรงแบบต่อเนื่องกับการใช้งานบน ICONIA Tab A500 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 3.0 (Honeycomb) ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกับการใช้งานแทบเล็ตในระดับไฮเดฟินิชั่นเป็นเจ้าแรก

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า วันนี้ผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดความต้องการและชี้นำการพัฒนาอุปกรณ์และรูปแบบในการสื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา จากทุกอุปกรณ์ ในขณะเดียวกันผู้พัฒนา ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และคอนเทนท์ ก็ต้องตามความต้องการของผู้บริโภคและเทรนด์ต่างๆ ให้ทัน โดยเอเซอร์จะเป็นผู้ทำหน้าที่ในการตอบสนองความต้องการ การเข้าถึงคอนเทนท์ที่อยู่บนหลากหลายแพลทฟอร์มด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แท็บเลต, ทัชบุ๊ก และสมาร์ทโฟน ซึ่งในปัจจุบันทัชสกรีน เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการใช้อย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งเอเซอร์ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตระกูล ICONIA จะเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยเราตั้งเป้าหมายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแท็บเลตจะช่วยเพิ่มยอดขายโดยรวมของโน๊ตบุ๊คเอเซอร์ขึ้นประมาณ 20% ภายในสิ้นปีนี้

DSC_0656

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การใช้งานอุปกรณ์สื่อสารจะเป็นการผสมผสานการใช้หลากหลายอุปกรณ์ตามความสะดวก มากกว่าการเลือกใช้อุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง เพราะวันนี้ผู้บริโภคมีอุปกรณ์การสื่อสารมากกว่าหนึ่งเครื่อง อีกทั้งพฤติกรรมการบริโภคข้อมูลจะเป็นดิจิตอลมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ที่ให้ความบันเทิง สาระ การสร้างธุรกิจ ฯลฯ ซึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ ICONIA โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีมัลติทัช รองรับการใช้งานด้านความบันเทิง และโซเชียล เน็ตเวิร์ค โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือใครด้วยเทคโนโลยี Clrae.fi หนึ่งเดียวที่มีในผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์เท่านั้น ที่จะช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลที่เก็บไว้ในรูปแบบดิจิตอลทั้งภาพ หนัง หรือ เพลง ต่างเครื่องทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน๊ตบุ๊ค เน็ทบุ๊ก และสมาร์ทโฟนทำได้อย่างง่ายดายพร้อมรองรับการUpload โซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้คุณสามารถใช้งานหลายๆอุปกรณ์ร่วมกันได้อย่างราบรื่น

นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประโยชน์ของการใช้งานในแต่ละอุปกรณ์ให้ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคของการบริโภคข้อมูลข่าวสารออนไลน์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ผู้บริโภคตั้งการอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร (Data Consumption Device) ซึ่งได้แก่ แท็บเลต โดยเอเซอร์ถือเป็นเจ้าแรกที่วางจำหน่ายแท็บเลตที่สมบูรณ์แบบใช้ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Android 3.0 (Honeycomb) ในรุ่น ICONIA Tab A500 กับขนาด 10.1 นิ้ว กับหน่วยประมวลผลแบบดูอัลคอร์ NVidia Tegra 250 Dual Core 1GHz ความละเอียดหน้าจอ 1280×800 พิกเซล โดยให้คุณสัมผัสกับความบันเทิงในระดับ HD ไม่ว่าจะเป็นการเล่นไฟล์วิดีโอ HD ที่ 720p ติดตั้งกล้องหลัง ความละเอียด 5 MP พร้อม Flash รองรับการบันทึก HD 720P Video และกล้องหน้า ความละเอียด 2 MP รองรับ Video Conference และ Gyrosersor เพื่อการเล่นเกมส์อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมหน่วยจัดเก็บความจุสูงถึง 32GB และพอร์ทเชื่อมต่อครบ มาพร้อมกับดีไซน์เท่ห์ๆด้วย Aluminum Unibody Casing ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการ ท่องเว็บ เล่น Facebook YouTube และเกมส์มันๆฟรี อาทิ H?ron of Sparta ? adventure Let?s Golf ? casual และ Need for Speed Shift ? racing ผ่านระบบหน้าจอสัมผัส จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

DSC_0629

พร้อมด้วย Acer ICONIA TAB W500 แท็บเลตสำหรับผู้ที่คุ้นเคยการใช้ ระบบปฎิบัติการ Windows7 ต้องการใช้ทำงาน และ มัลติมีเดีย กับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด1280 x 800 พิกเซล ผ่านฟังก์ชั่นสุดล้ำ Acer Ring ที่สามารถเข้าสู่โลกมัลติมีเดียได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ดีไซน์เรียบหรู พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Windows7? Home Premium / Windows? 7 Professional ที่รองรับ Most Popular Application และงานมัลติมีเดียทุกชนิดบนวินโดวส์แพลทฟอร์ม รวมถึง Adobe Flash Player 10.1 เพิ่มความสะดวกในการทำงานประหนึ่งโน๊ตบุ๊คกับ Full Size Keyboard Docking พร้อมทั้ง Duo camera และ พอร์ทเชื่อมต่อครบ ราคาเริ่มต้นที่? 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ให้คุณเหนือชั้นกว่าใครด้วยการทำงานบนโน๊ตบุ๊คระบบสัมผัส 2 หน้าจอ Acer ICONIA Touch Book หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 1366×768 พิกเซล มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows7? Home Premium 64-bit? ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core i5 Processor พร้อมหน่วยความจำ 4GB DDR3 และความจุมากถึง 640GB ให้เสียงสมจริงทุกรายละเอียดด้วยระบบ Dolby? Home Theater? V3 Audio วางจำหน่ายในราคา 49,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับสินค้าใหม่ในกลุ่มของ ICONIA เราได้เตรียม Acer ICONIA Tab A100 แท็บเลตขนาด 7 นิ้ว และ Acer ICONIA SMART สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 4.8 นิ้ว เพื่อความบันเทิงพร้อมวางจำหน่ายในภายในไตรมาสที่สองนี้

DSC_0651

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

จากงานเปิดตัวของ Acer เมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมงานเลยได้มีโอกาสจับ Acer Iconia W4 ที่ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ Acer Iconia W3 เดิม

Tablet News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวกิจกรรม ?Like me ACER ใจดีจ่ายให้? กิจกรรมสุดคุ้มเพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อ ICONIA

Tablet News

Acer ICONIA W3 เป็นแท็บเล็ต Windows 8 ขนาดพกพาสะดวกจาก Acer ที่ตอนนี้ทางทีมงาน Engadget เผยข่าวหนึ่งที่เจ้าของแท็บเล็ตรุ่นเล็กนี้อาจเสียอารมณ์กันไปบ้าง เพราะว่าปลายปีนี้ทาง Acer มีกำหนดการอัพเกรดเจ้า Acer ICONIA W3 เครื่องนี้ให้ดียิ่งขึ้นทั้งในด้านดีไซน์และสเปกของตัวเครื่อง โดยกำหนดการณ์ที่จะเข็นแท็บเล็ตรุ่นปรับปรุงใหม่มาวางจำหน่ายคือในช่วงเดือนกันยายนนี้นั่นเอง Advertisement สิ่งที่คาดว่าทาง Acer จะปรับปรุงเจ้าแท็บเล็ต Windows...

Tablet News

เป็นอีกครั้งหนึ่งสำหรับคนที่ต้องแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Android ราคาไม่แพง แต่มาพร้อมประสิทธิภาพที่ครบครัน อย่างในตอนนี้ทาง Acer ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาแท็บเล็ตส่วนของรุ่น?Acer ICONIA A1 และ?Acer ICONIA B1 โดยแท็บเล็ตทั้งสองรุ่นนั้นสามารถรองรับการทำงานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งานแท็บเล็ตหรือเหล่าบรรดานักเรียนนักศึกษา ด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เอาเป็นว่าใครสนใจก็ติดตามรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลย ชดหมดอดไม่รู้ด้วยนะครับ Acer ICONIA A1 จากราคา 6,990.- ลดเหลือ 6,290...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก