Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปให้สวย ดูดี เนียน ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024

แนะนำแอพยืดขา ฟรี แต่งรูปได้เนียนๆ สูงเพรียว ไม่โป๊ะ อัพเดท 2024

แอพยืดขา ฟรี

สำหรับใครที่รู้สึกไม่พอใจในรูปร่างของตัวเอง หรือรู้สึกว่าเวลาที่ถ่ายรูป แล้วรู้ที่ออกมานั้นไม่ได้สัดส่วนที่ต้องการ ด้วยมุมกล้องก็อาจทำให้รู้สึกว่าตัวอวบ ขาไม่ยาว หรือดูตันๆ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพพลิเคชันดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือ แอพยืดขา แอพแต่งรูปที่ช่วยยืดขาของเราให้ดูเรียว ดูขายาวมากยิ่งขึ้น ไม่ดูตัน แถมยังปรับรูปได้เนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะอีกด้วย สามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรีๆ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มี AI ช่วยในการประมวลผลให้รูปของเราดูดีขึ้นอีกด้วย


ตารางเปรียบเทียบแอพยืดขา แต่งรูปสวยได้ง่ายๆ

แอพพลิเคชันระบบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจข้อสังเกต
MeituiOS
Android
แต่งรูปได้หลากหลาย
เครื่องมือเยอะ
ใช้งานง่าย
มี AI ช่วยในการประมวลผลได้ดี
มีโฆษณาในแอพ
หากต้องการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด
B612 Camera&Photo/Video EditoriOS
Android
ใช้งานง่าย
มี AI ที่ช่วยในการปรับแต่งรูปได้ดี
สามารถแต่งรูปออกมาได้ค่อนข้างดี
ฟีเจอร์บางฟีเจอร์ จำกัดให้ใช้ได้เฉพาะคนที่อัพเกรดเป็น Premium ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ต้องเสียค่าใช้จ่าย
Facetune Editor by LightricksiOS
Android
ใช้งานง่าย
เครื่องมือหลากหลาย
สามารถแต่งรูปออกมาได้ค่อนข้างดี
ฟีเจอร์บางฟีเจอร์ จำกัดให้ใช้ได้เฉพาะคนที่อัพเกรดเป็นสมาชิก ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ต้องเสียค่าใช้จ่าย
SnowiOS
Android
ใช้งานง่าย
ฟีเจอร์หลากหลาย
มีเครื่องมือให้เล่นเยอะ
มีโฆษณาภายในแอพ
ฟีเจอร์บางฟีเจอร์ จำกัดให้ใช้ได้เฉพาะคนที่อัพเกรดเป็นสมาชิก ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ต้องเสียค่าใช้จ่าย
Photo WonderiOS
Android
เครื่องมือปรับแต่งเยอะ
ใช้งานง่าย
มีลูกเล่นภาพในแอพ มีสติ๊กเกอร์ กรอบรูปต่างๆ ให้ใช้มากมาย
เหมาะสำหรับคนที่ชอบตกแต่งรูปภาพ
ฟีเจอร์บางฟีเจอร์ จำกัดให้ใช้ได้เฉพาะคนที่อัพเกรดเป็นสมาชิก ถ้าต้องการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ ต้องเสียค่าใช้จ่าย
Spring – Stylish Body EditoriOS
Android
ใช้งานง่าย
ตัวแอพออกแบบมาไม่ซับซ้อน
สามารถใช้งานได้ฟรี
เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับแต่งสรีระร่างกายโดยเฉพาะ
เน้นไปที่การปรับสรีระร่างกาย ถ้าหากใครที่ต้องการลูกเล่นหรือฟีเจอร์ในการแต่งรูปโดยเฉพาะ อาจไม่เหมาะกับแอพพลิเคชันนี้
Body Tune – Photo EditoriOSใช้งานง่าย
เหมาะสำหรับการปรับแต่งสรีระร่างกาย
มีเครื่องมือการปรับแต่งสรีระร่างกายครบครัน ไม่ว่จะเป็น การปรับแต่งช่วงตัว, การเพิ่มส่วนสูง, การปรับขนาดร่างกาย, เพิ่มรอยสัก, เปลี่ยนสีผม เป็นต้น
ฟีเจอร์หลายๆ ฟีเจอร์จำให้ใช้งานเฉพาะคนที่อัพเกรดแบบเสียค่าใช้จ่ายเท่านั้น อีกทั้งแอพยังรองรับการดาวน์โหลดมาใช้งานบน iOS เท่านั้น

แนะนำแอพยืดขา แต่งรูปให้ขาดูเรียวยาว เนียน ไม่โป๊ะ

1. Meitu

แอพยืดขา Meitu

ถ้าใครที่ถ่ายรูปและแต่งรูปเป็นประจำ คิดว่าน่าจะรู้จักกับแอพนี้เป็นอย่างดี เพราะแอพนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงแต่งรูป หรือว่าเป็นแอพลบคนได้เท่านั้น แต่ยังตัดต่อแต่งวิดีโอ หรือว่าใส่ฟิลเตอร์ เพื่อถ่ายรูปก่อนนำมาแต่งได้ด้วย โดยแอพนี้ก็ได้รับความนิยมสูงมาก และมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพในดวงใจ ที่สายถ่ายรูปหรือแต่งรูปควรมีติดเครื่องไว้เลย ส่วนในเรื่องการเป็นแอพยืดขา Meitu นั้น ก็มีเครื่องมือให้ใช้งานแบบง่ายๆ และยังมีเครื่องมือแต่งรูปแบบอื่นๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องแต่งรูปที่สุดแอพนึงเลย

Advertisement

ในส่วนของการทำงานนั้นก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่ซับซ้อน เพียงแค่เราโหลดรูปที่เราต้องการแต่งขึ้นไปบนแอพลิเคชัน จากนั้นก็เลือกเครื่องมือที่ต้องการ ในส่วนของการลบวัตถุต่างๆ ที่ไม่ต้องการออกจากรูป หรือการรีทัชรูปนั้น แอพ Meitu ก็ถือว่าทำออกมาได้เนียนมากๆ จึงไม่น่าแปลกที่จะเป็นแอพแต่งรูปหนึ่งที่ได้รับความนิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการใช้งาน Meitu ในการยืดขาคนในรูปให้ดูมีความเพรียวบาง ขาเรียวยาวมากยิ่งขึ้นนั้น ก็สามารถทำได้ผ่านการปรับแต่ง โดยไปที่ เมนู Retouch หรือ Beautify >> เลื่อนแถบด้านล่าง เลือกที่ Taller >> จากนั้นให้เราเลือกบริเวณหรือส่วนที่เราต้องการยืด สามารถเลือกส่วนได้ตามต้องการ เมื่อดูแล้วเหมาะสม ไม่กระทบกับพื้นหลัง เพียงแค่นี้เราก็ได้รูปขาเรียวยาวสวยๆ แบบไม่โป๊ะแล้ว

แอพยืดขา ฟรี Meitu

2. B612 Camera&Photo/Video Editor

แอพยืดขา B612 Camera&Photo/Video Editor

B612 Camera&Photo/Video Editor เป็นแอพพลิเคชันสำหรับแต่งรูป แต่งวิดีโอ ที่ค่อนข้างมีเครื่องมือการทำงานที่ครบครันมากๆ แอพหนึ่ง ทั้งการลบพื้นหลัง ลบคนออกจากภาพ ลบส่วนเกิน รวมไปถึงการปรับแต่งรูปภาพอื่นๆ ด้วย ทั้งเรายังสามารถกดถ่ายรูป หรือวิดีโอ ที่ต้องการผ่านแอพได้เลย โดยมีทั้งการแต่งภาพด้วยตัวเอง หรือจะใช้เทมเพลตที่ทางแอพมีมาให้ก็ได้ ตัวแอพสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เลย

สำหรับ B612 นั้น เราสามารถเริ่มต้นใช้งานแอพได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก หรือลงชื่อเข้าใช้งานก็ได้ และการใช้ฟีเจอร์ยืดขา สร้างหุ่นเพรียวบาง ขายาว ก็สามารถทำได้ผ่านแอพพลิเคชันง่ายๆ โดยในหน้าแอพพลิเคชัน ให้เราเลือกที่ Edit Photo แล้วเลือกรูปที่เราต้องการแก้ไข >> จากนั้น ให้เราเลื่อนหาเครื่องมือ Body ที่แถบเครื่องมือสำหรับปรับแต่ง >> เลือกส่วนของร่างกายที่เราต้องการปรับแต่งได้เลย และเมื่อปรับแต่งได้อย่างเหมาะสมแล้ว

แอพยืดขา B612 Camera&Photo/Video Editor

3. Facetune Editor by Lightricks

แอพยืดขายาว Facetune Editor by Lightricks

แอพพลิเคชันแต่งรูปอย่าง Facetune Editor by Lightricks เป็นแอพที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ช่วยในการแต่งรูปให้ใช้งานพอสมควร โดยมีทั้งเครื่องมือสำหรับ การปรับแต่งแสง สี โทน ฯลฯ ของรูปภาพ, ฟิลเตอร์ต่างๆ ไปจนถึงการปรับแต่งรูปหน้า เมคอัพ เอฟเฟกต์ต่างๆ เป็นต้น อีกทั้งตัวแอพยังมี AI ที่เข้ามาช่วยแก้ไขรูปภาพให้ดูดีและใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ลบพื้นหลัง รวมถึงการปรับแต่งร่างกายอย่างการยืดขาด้วย

นอกจากการปรับแต่งรูปทั่วไปแล้ว Facetune ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของเครื่องมือการแต่งใบหน้า ที่มีเครื่องมือมากมายไม่ว่าจะเป็น Contour, Blush, Lipstick, Eyeshadow, Eyelashes, Eyeliner ฯลฯ ไปจนถึงการเปลี่ยนสีผมด้วย หรือใครอยากจะปรับระดับสีผิว ลบจุดด่างดำ ริ้วรอยบนใบหน้าก็ทำได้ แม้กระทั่งเปลี่ยนสีเสื้อผ้า เปลี่ยนชุดก็มี แถมยังทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

สำหรับการใช้งานแอพในการยืดขาบุคคลในรูปให้ดูดี มากยิ่งขึ้นนั้น สามารถทำได้โดยการเลือกรูปภาพที่เราต้องการยืดขาให้ดูยาว ดูเพรียวยิ่งขึ้น >> จากนั้นเลือกที่เครื่องมือ Retouch >> เลือกที่ Reshape >> ให้เราใช้นิ้วลากเพื่อประแต่งได้ตามต้องการ โดยปรับให้เหมาะสม ระวังไม่ให้กระทบสภาพแวดล้อมอื่นๆ ในรูปมากเกินไป

แอพยืดขายาว Facetune Editor by Lightricks

4. Snow

แอพยืดขา Snow

แอพพลิเคชันสำหรับถ่ายรูป/วิดีโอ และแต่งรูป ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านคนจากทั่วโลก แถมยังมีฟีเจอร์ เครื่องมือให้เราได้ใช้งานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การใส่สติ๊กเกอร์, ฟิลเตอร์, Makeup, ใส่เอฟเฟกต์ต่างๆ ฯลฯ หรือจะปรับแต่งหน้า เปลี่ยนสีผมก็ทำได้ อีกทั้งตัวแอพยังมี AI ที่เข้ามาช่วยให้การปรับแต่งรูปนั้นทำออกมาได้ดูดี เนียนตา มากยิ่งขึ้นด้วย หรือใครอากลองสร้างตัวเองหรือเปลี่ยนรูปภาพปกติทั่วไปให้กลายเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ เหมือนหลุดมาจากอนิเมะก็สามารถทำได้ผ่านแอพนี้เหมือนกัน

ในส่วนของการปรับแต่งร่างกาย ยืดขา เพิ่มส่วนสูง ให้ขาดูเรียวยาว รูปร่างดีมากยิ่งขึ้นนั้น เราก็สามารถทำได้ผ่านแอพ Snow โดยเริ่มต้นจาก เลือกรูปที่เราต้องการปรับแต่ง >> จาากนั้น ในหน้าการปรับแต่งรูป ที่แถบเครื่องมือ ให้เราเลือกไปที่ Body >> จากนั้เลือกส่วนของร่างกายที่เราต้องการปรับแต่ง แล้วลากระดับ เพื่อปรับได้ตามต้องการเลย ตัวแอพจะประมวลผลให้เราโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่า สะดวกมากๆ แถมทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว

แอพยืดขา Snow

5. Photo Wonder

แอพยืดขา แอพแต่งรูป Photo Wonder

Photo Wonder เป็นอีกหนึ่งแอพ น่าสนใจ ที่มีเครื่องมือในการปรับแต่งรูปภาพมากมาย สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ซับซ้อน มีฟีเจอร์ที่หลากลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องมือปรับแต่งโทนสี แสงภายในรูป, เครื่องมือสำหรับการ Retouch รูปภาพ, ฟิลเตอร์, สติ๊กเกอร์, กรอบรูป เป็นต้น

ในส่วนของการปรับแต่งใบหน้านั้น ก็มีเครื่องมือแยกย่อยออกไปอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสำหรับการปรับระดับสีผม, การปรับแต่งตา, ปรับแต่งโครงหน้า จมูก, แก้ไขริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า เป็นต้น

สำหรับการยืดขา ปรับให้ขายาว รูปร่างดูเพรียวมากยิ่งขึ้น ตัวแอพนั้นก็มีฟีเจอร์ เครื่องมือสำหรับการยืดขาโดยเฉพาะมาให้เราใช้งานกันเลยด้วย เมื่อเปิดแอพขึ้นมา ให้เราเลือกที่เมนู Edit >> จากนั้นเลือกรูปภาพที่เราต้องการปรับแต่ง >> ในหน้าสำหรับการแต่งรูป ให้เราเลือกที่ เครื่องมือ Beautify >> เลื่อนแถบเครื่องมือที่ปรากฏขึ้นมา แล้วเลือก Shape Leg >> ตัวแอพจะประมวลผลรูปภาพอัตโนมัติ แล้วจะมีไกด์ไลน์มาให้เรา เราสามารถเลื่อนระดับเพื่อปรับแต่งได้ โดยใช้เส้นดังกล่าวในการเลือกบริเวณที่เราต้องการยืด แล้วก็ปรับระดับการยืดได้ที่แถบด้านข้าง

แอพยืดขา แอพแต่งรูป Photo Wonder

6. Spring – Stylish Body Editor

แอพยืดขา ฟรี Spring - Stylish Body Editor

สำหรับแอพพลิเคชัน Spring นี้ เป็นแอพที่เน้นไปที่การปรับแต่งในเรื่องของ สรีระร่างกาย เลยก็ว่าได้ ตัวแอพออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อน สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ในส่วนของหน้าแอพก็มีเพียงแค่หน้า Home และหน้า Settings หรือตั้งค่าเท่านั้น แต่เครื่องมือในการปรับแต่งรูปภาพก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กาารยืดขา, เพิ่มคววามสูง, ปรับขนาดส่วนต่างๆ ของร่างกาย, การ Retouch ใบหน้า, ฟิลเตอร์ต่างๆ เป็นต้น

การปรับแต่งร่างกาย อย่างการยืดขา สามารถทำได้ผ่านแอพง่ายๆ เลย ก็คือ เมื่อเราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา ให้เลือกที่เมนู Load Photo แล้วเลือกรูปที่เราต้องการปรับแต่ง >> ในหน้าการปรับแต่งรูป ให้เราเลือกที่เครื่องมือ Spring แล้วจากนั้นตัวแอพก็จะมีไกด์ไลน์มาให้ โดยจะมีเส้นแบ่ง 3 ส่วน และ 2 ส่วน ที่เราสามารถเลือกส่วนของร่างกายที่ต้องการยืดได้ ส่วนระดับที่เราสามารถปรับได้จะอยู่ตรงด้านข้าง >> เมื่อเราเลือกส่วนที่เราต้องการปรับได้แล้ว ก็ให้กดที่สัญลักษณ์เครื่องมือ Spring แล้วจากนั้นแถบการปรับระดับการยืดจะปรากฏขึ้นมา ง่ายมากๆ

แอพยืดขา ฟรี Spring - Stylish Body Editor

7. Body Tune – Photo Editor

แอพยืดขา iOS Body Tune - Photo Editor

อีกหนึ่งแอพยืดขาที่น่าสนใจ ตัวแอพเน้นไปที่การปรับแต่งสรีระของร่างกายอีกเช่นกัน แต่ก็มีเครื่องมือที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น Tattoo ที่เราสามารถเพิ่มรอยสักได้, Cleanser, การปรับสีผิว, เปลี่ยนสีผม, การเพิ่ม Abs หรือกล้ามเนื้อ หรือการเพิ่ม Accessories เป็นต้น ในส่วนของการดาวน์โหลดมาใช้งาน ก็สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี แต่น่าเสียดายที่ตัวแอพนั้น มีเฉพาะบน iOS เท่านั้น

สำหรับการใช้งานฟีเจอร์ยืดขา เพิ่มส่วนสูง ให้ขาดูเรียวยาว รูปร่างดูดีมากยิ่งขึ้น ผ่านแอพอย่าง Body Tune นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ โดยเมื่อเราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา เลือกรูปที่ต้องการปรับแต่ง >> ตัวแอพ จะพาเราเข้าสู่หน้าการปรับแต่งที่มีเครื่องมือมากมาย >> ให้เราเลือกเครื่องมือ Legs แล้วเลือกส่วนขาที่เราต้องการปรับ เลือกระดับที่ต้องการ ตัวแอพจะประมวลผลให้เราโดยอัตโนมัติ และรูปที่ได้นั้นก็ปรับออกมาได้ค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว

แอพยืดขา iOS Body Tune - Photo Editor

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพยืดขา ยืดขา แต่งรูป ให้สวย เนียน ไม่ดูโป๊ะ ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพแต่งรูปสวยๆ ที่น่าใช้งาน ปรับรูปร่างกันมั่นใจกันได้สวย โดนใจมากยิ่งขึ้น ก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี, Smart Watch 2024
สร้าง QR Code ฟรี ไม่มีหมดอายุ
อัดหน้าจอคอม
แคปหน้าจอคอม
ซีรีย์จีน พากย์ไทย
ซิมเน็ตรายปี ไม่ลดสปีด
สูตร The Sims 4 ทักษะ สูตรเสริม ทั้งภาคหลัก ภาคเสริม
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก