Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เดลล์ ขอแนะนำ โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ VOSTRO V130 สไตล์เรียบหรู ดีไซน์เฉียบ

เดลล์ ขอแนะนำ โน๊ตบุ๊คซีรีย์ Vostro ซีรีย์ใหม่ V130 โน๊ตบุ๊ค สไตล์เรียบหรูดีไซน์บางเฉียบ

Advertisement

image

พร้อมหน่วยประมวลผลล่าสุดจากอินเทล Intel? Core Processor ULV i5-470UM เจนเนอเรชั่น 2 มาพร้อมกับ Intel Turbo Boost Technology 2.0 เทคโนโลยีฉลาดล้ำที่ช่วยเร่งความ เร็วในการทำงานให้สูงขึ้น หน้าจอขนาด 13.3? HD WLED Anti-Glare ความละเอียด 1366×768 พิกเซล และ ระบบปฏิบัติการ Genuine Windows? 7 Home Basic 32 bit, Hard Drive ขนาด 500 GB 7200RPM ดูมีระดับด้วยวัสดุอลูมิเนียมสีสัน หรูหรา สวยงามและทนทานในทุกสภาวะ รับประกันซ่อมตรงถึงที่ ในอีก 1 วันทำการ ตลอด 1 ปีเต็ม ในราคาเริ่มต้น 19,990 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ เดลล์ คอนเซปต์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

ปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหลายค่ายพากันเปิดตัวโน๊ตบุ๊คบางเบามากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อทำตลาดในกลุ่มผู้ใช้ที่ไม่ชอบพกพาโน๊ตบุ๊คขนาดมาตรฐานติดตัวไปไหน แต่จะเสียเงินหลายหมื่นบาทเพื่อ Ultrabook ก็คงจะไม่คุ้มกับที่เสียเงินไปนัก ด้วยสาเหตุนี้โน๊ตบุ๊คบางเบาที่มีขนาดตัวเครื่องและน้ำหนักใกล้เคียงกับ Ultrabook จึงมีปริมาณในตลาดเพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มดังกล่าวโดยเฉพาะ DELL Vostro 5460 ก็เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาอีกรุ่นจาก DELL ที่มีหลายสเปกให้เลือกซื้อกับราคาเริ่มต้นราว 17,000 บาทจนถึงราคา 22,990 บาท นับแล้วจะแยกออกเป็น 4 รุ่นกับซีพียู 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น...

Gaming Notebook

ถ้าพูดถึง Dell ละก็คงไม่มีใครไม่นึกถึงซีรีย์ Vostro

Notebook News

ในเมื่อ Ivy Bridge ออกตัวมาพร้อมขนาดนี้แล้ว Dell ก็สานต่อด้วยการเปิดตัวเครื่องตระกูล Vostro รุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับชิป Ivy Bridge

Notebook News

Dell Vostro V Series ในบ้างเรานี่เรียกได้ว่าโคตรฮิตเลยขายเทน้ำเทท่าแต่เสียตรงที่ยังเป็น Core i ตัวเก่าอยู่ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก