Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Synology® เปิดตัว BeeDrive ศูนย์กลางการสำรองข้อมูลส่วนตัวสำหรับงานและความทรงจำของคุณ

Synology ได้ประกาศเปิดตัว BeeDrive ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลขนาดกะทัดรัดที่สำรองไฟล์และภาพถ่ายส่วนตัวจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ และแท็บเล็ตของคุณไปพร้อมๆ กัน หลังจากการตั้งค่าที่ใช้เวลาไม่ถึงสามนาที ผู้ใช้ PC ทุกคนสามารถเริ่มการป้องกันไฟล์ของตนด้วย BeeDrive

Synology ได้ประกาศเปิดตัว BeeDrive ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลขนาดกะทัดรัดที่สำรองไฟล์และภาพถ่ายส่วนตัวจากคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ และแท็บเล็ตของคุณไปพร้อมๆ กัน หลังจากการตั้งค่าที่ใช้เวลาไม่ถึงสามนาที ผู้ใช้ PC ทุกคนสามารถเริ่มการป้องกันไฟล์ของตนด้วย BeeDrive ที่มีระดับความเร็วการถ่ายโอนข้อมูลภายในเครื่องที่รวดเร็ว และสร้างความมั่นใจในความเป็นส่วนตัวและความเป็นเจ้าของข้อมูลอย่างสมบูรณ์

synology beedrive backup hub SSD 4

“ทุกวันนี้ พวกเราทุกคนสร้างข้อมูลจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนอุปกรณ์ส่วนตัวหลากหลายชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้องและวิดีโอรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้นกำลังกินพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนโทรศัพท์หรือบนคลาวด์ของเราอย่างรวดเร็วกว่าที่เคย” David Hu ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว 

Advertisement

“ความเร็วในการอัปโหลดทางอินเทอร์เน็ตไม่เคยตามทันกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของข้อมูลส่วนบุคคล ทำให้การจัดเก็บไฟล์ทั้งหมดของเราในระบบคลาวด์ช้าลงและมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเราต้องการสำรองหรือเก็บถาวรไฟล์เก่าไว้ที่อื่น หรือแลกเปลี่ยนไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ส่วนตัวของเรา” David กล่าว “นี่คือเหตุผลที่เราต้องการนำเสนอทางเลือกในการสำรองข้อมูลส่วนตัวแบบในเครื่อง”

“ด้วย BeeDrive เราหวังว่าจะนำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการสำรองข้อมูลของ Synology ไปสู่กลุ่มผู้ใช้ที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งส่วนมากเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี แต่ไม่มีเวลาหรือไม่มีความรู้ด้านเครือข่ายในการโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อเพียงแค่การสำรองข้อมูล” David กล่าวเพิ่มเติม “BeeDrive มีตัวเลือกที่ใช้งานง่ายสำหรับครอบครัวและเพื่อนของผู้ใช้ Synology ในปัจจุบัน”

synology beedrive backup hub SSD 1

การสำรองข้อมูลของ PC & มือถือในเครื่องลดเวลาในการสำรองข้อมูลและค่าใช้จ่ายในระยะยาว

synology beedrive backup hub SSD 7 1

เมื่อเสียบเข้ากับ PC แล้ว ผู้ใช้เลือกโฟลเดอร์ที่ตนต้องการป้องกัน BeeDrive จะสำรองข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในโฟลเดอร์เหล่านั้นแบบเรียลไทม์โดยอัตโนมัติ ทำให้มี Recovery Point Objective (RPO) ที่ดีกว่าการสำรองข้อมูลตามกำหนดเวลาทุกชั่วโมง ไฟล์สำรองข้อมูลจะถูกจัดเก็บใน BeeDrive ในรูปแบบเดียวกับที่อยู่ใน PC ในกรณีที่คอมพิวเตอร์ขัดข้อง ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ BeeDrive เข้ากับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น และเข้าถึงไฟล์ได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ และทำตามขั้นตอนการกู้คืนที่ใช้เวลานาน 

BeeDrive ยังสำรองรูปภาพและวิดีโอจากอุปกรณ์ iOS และ Android ผ่าน Wi-Fi อีกด้วย ดังนั้น ทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตจึงได้รับการป้องกันในเวลาเดียวกัน เพียงแค่นำ PC และอุปกรณ์มือถือของคุณที่เชื่อมต่อกับ BeeDrive-มาเชื่อมต่อด้วยกันในเครือข่ายเดียวกันและสแกนคิวอาร์ โค้ด แล้วดู BeeDrive เริ่มการสำรองข้อมูลเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างในโทรศัพท์ของคุณ 

ด้วยการก้าวข้ามขีดจำกัดแบนด์วิดท์ที่กำหนดโดยผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือระบบคลาวด์ ทำให้ BeeDrive สามารถสำรองไฟล์ขนาดใหญ่ได้เร็วกว่าถึง 11 เท่าเมื่อเทียบกับการสำรองข้อมูลไปยังระบบคลาวด์จาก PC และเร็วกว่า 6 เท่าเมื่อเทียบกับการสำรองจากอุปกรณ์มือถือ1

BeeDrop และการซิงค์สองทางช่วยเพิ่ม Productivity เมื่อแลกเปลี่ยนไฟล์ระหว่างอุปกรณ์

สำหรับเจ้าหน้าที่ภาคสนามหรืออาชีพอื่นๆ ซึ่งถ่ายภาพจำนวนมากในโทรศัพท์ของตนและจำเป็นต้องใช้งานบน PC เมื่อกลับไปที่สำนักงาน ฟีเจอร์ BeeDrop จะช่วยให้พวกเขาส่งเนื้อหาที่สร้างขึ้นจากอุปกรณ์มือถือ iOS และ Android ไปยัง BeeDrive ในแบบไร้สายได้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์เหล่านั้นได้ทันทีบน PC โดยไม่ต้องอัปโหลดและดาวน์โหลดไปมากับระบบคลาวด์อีกต่อไป 

เมื่อสลับการใช้งานไปมาระหว่างคอมพิวเตอร์ที่ทำงานและที่บ้าน BeeDrive สามารถช่วยซิงค์ไฟล์บนคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องได้ทันทีที่เสียบ BeeDrive เข้าไป ทำให้มั่นใจได้ว่าไฟล์ทั้งหมดบนคอมพิวเตอร์ที่คุณกำลังทำงานอยู่นั้นมีข้อมูลล่าสุดอยู่เสมอในขณะที่ยังคงเก็บสำเนาชุดที่สองไว้บน BeeDrive 

“การเก็บรวบรวมไฟล์ที่มาจากอุปกรณ์ส่วนตัวทั้งหมดเป็นเพียงก้าวแรก” David กล่าว “ในอนาคต เราหวังว่าจะใช้ประโยชน์จากทรัพยากรการประมวลผลจำนวนมากของคอมพิวเตอร์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ดึงคุณค่าที่มากขึ้นจากตัวข้อมูลเอง เช่น ผ่านการจัดหมวดหมู่อัตโนมัติ เรามีเป้าหมายที่จะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาให้ผู้ใช้ Synology โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัวและความเป็นเจ้าของข้อมูลของตน”

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

วันนี้ Synology ได้ประกาศเปิดตัว BeeStation ใหม่ล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ส่วนตัวให้กับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่มองหาความเรียบง่ายและความง่ายในการใช้งาน BeeStation จะทำการสำรองข้อมูล การจัดการ และการแชร์ไฟล์ที่ปรับให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์โดยไม่มีค่าสมัครใช้งาน และสามารถควบคุมข้อมูลส่วนตัวของคุณมากที่สุด

PR-News

ไทเป ไต้หวัน 11 มกราคม 2023 วันนี้ Synology เปิดตัว Synology DiskStation DS723+ ขนาด 2 Bay รุ่นใหม่ ตัวเลือกที่ปรับขยายได้ขนาดเล็กที่สุดในสายการผลิตโซลูชันแบบออล-อิน-วันสำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก

Special Story

ในยุคนี้น่าจะหากได้ยากมากแล้วที่ใครจะไม่มีสมาร์ทโฟน เพราะทุกคนต่างมีไว้ในครอบครองและใช้งานจนกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตกันไปหมด และสิ่งที่ตามมาก็คือข้อมูลและไฟล์ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์จากแอปต่าง ๆ งานเอกสารที่ต้องใช้ในชีวิตการทำงานประจำวัน และคลิปวิดีโอ หรือรูปถ่ายที่ใช้ทั้งในการทำงาน และชีวิตประจำวันส่วนตัว คำถามก็คือ แล้วข้อมูลรูปถ่ายจำนวนมากเหล่านั้นมันจะไปถูกเก็บไว้ที่ไหนล่ะ ถ้าหากว่าหน่วยเก็บข้อมูลภายในเครื่องของเราเต็มแล้ว การจะซื้อมือถือความจุเยอะ ๆ สักเครื่องก็แลกมาด้วยราคาค่าตัวที่ไม่ถูกเลย เรียกว่าแพงเอาซะมาก ๆ ด้วยซ้ำไป ยกตัวอย่างเช่น iPhone 14...

PR-News

การเก็บรักษาข้อมูลภายใต้ระบบความปลอดภัยสูงสุด ถือเป็นประเด็นหลักที่หลายองค์กรทั่วโลกต้องคำนึงถึง เนื่องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ อาจสร้างความเสียหายทางธุรกิจได้ในพริบตา การเลือกใช้โซลูชันทางไอทีที่มีประสิทธิภาพสูงและระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ดี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก