Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

บาง เบา แบบ Sandy จาก ASUS

และแล้ว ASUS ก็พร้อม สำหรับการนำเสนอ CPU Sandy Bridge หรือ Core i Gen 2

ASUS U31SDและแล้ว ASUS ก็พร้อม สำหรับการนำเสนอ CPU Sandy Bridge หรือ Core i Gen 2 ในแบบฉบับของโน๊ตบุ๊คบางและเบา โดยออกมากัน 3 รุ่น เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 13.3 นิ้วทั้งหมด คือ U31D ที่โชว์อยู่บนเว็บไซต์ของ ASUS เรียบร้อยแล้ว โดย CPU 2 ตัวเลือก คือรุ่น Core i5 2410M และ Core i3 2310M พร้อมการ์ดจออีก 2 ตัวเลือกเช่นกัน คือ Intel Integrated และ GeForce GT 520M 1GB, รุ่น U31E จะขาดตัวเลือกการ์ดจอแยก และ U36SD ที่คาดว่าจะมีความหนา 0.75 นิ้ว และมีน้ำหนักแค่ 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น คาดว่าพร้อมจะออกจำหน่ายในราวปลายพฤษภานี้ เรื่องราคา และการประกาศอย่างเป็นทางการก็รอกันเร็วๆนี้? แต่เอารูปของ U31D มาให้ดูกันพลางๆด้านล่างก่อนแล้วกัน

image

Advertisement

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

คอมประกอบ 10000 จัดสเปคคอม ราคาถูก 2023 แรม 16GB คอมทำงาน เด็กนักเรียน ดูหนัง เล่นเกมออนไลน์เบาๆ ครบ คอมประกอบ 10000 ในปี 2023 นี้ มีตัวเลือกเยอะขึ้น เหมาะกับคนทำงาน คอมใช้ในบ้าน และความบันเทิงทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมเบาๆ...

Other News

ดูเหมือนว่าซีพียูเดสก์ทอป Intel Gen 10 ใหม่ล่าสุด บนพื้นฐานการผลิต 14nm “Comet Lake” ที่เริ่มต้นด้วย Core i3-10100 มีความน่าสนใจมากกว่าซีพียูในรุ่นผ่านๆ มาพอสมควร ตามที่ปรากฏอยู่ในรายงานของเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงด้าน Core/ Thread อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด ซีพียูรุ่นใหม่นี้ให้ผลทดสอบด้านมัลติมีเดียได้ดีกว่า i3-9100 อยู่ถึง 31%...

How to

หลังจากเปิดตัว Core i Gen 9 ชุดแรก 3 ตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้อัพเกรทคอเทรดบนเทคโนโลยีเดิม ที่มีทั้งความแรงและความแพง

INTEL

ก่อนที่จะโดนทาง AMD แย่งเค้กในตลาดหน่วยประมวลผลมากไปกว่านี้ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Intel จึงได้ทำการเปิดตัวหน่วยความจำรุ่นใหม่สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่(โน๊ตบุ๊ค) ออกมาทีเดียวถึง 4 รุ่น โดยหน่วยประมวลผลที่เปิดตัวออกมาทั้งหมด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก