Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุด “New T2 Max” ชัดเจนและตอบโจทย์ทุกความบันเทิงในเครื่องเดียว

Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้โปรเจคเตอร์ Wanbo สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งกว่าที่เคย โดยยังคงให้ความสำคัญกับโปรเจคเตอร์แบบพกพาขนาดเล็กที่พกพาสะดวกสบายมากกว่าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่แบบเดิมๆ

Wanbo T2Max 1

Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้โปรเจคเตอร์ Wanbo สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งกว่าที่เคย โดยยังคงให้ความสำคัญกับโปรเจคเตอร์แบบพกพาขนาดเล็กที่พกพาสะดวกสบายมากกว่าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่แบบเดิมๆ

画板 2

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์อัจฉริยะรุ่นล่าสุด NEW T2 Max ซึ่งเป็นรุ่นที่อัพเกรดและพัฒนามาจาก T2 Max รุ่นก่อน ที่เคยคว้ายอดขายอันดับหนึ่งของโปรเจคเตอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น จีน ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย และยังได้รับการบอกต่อจากผู้ใช้ว่าเป็นโปรเจคเตอร์เครื่องแรกสำหรับวัยรุ่น ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ จนมาถึงรุ่นล่าสุดอย่าง NEW T2 Max โดดเด่นด้านเทคโนโลยีและดีไซน์เรียบหรูที่มีให้เลือกถึงสองสี และมีการเพิ่มความสว่างถึง  450ANSI มาพร้อมกับระบบอัลกอริทึม AI โฟกัสอัตโนมัติ และคุณภาพความคมชัดถึง 1080P รองรับความละเอียดของภาพได้ถึงระดับ 4K และยังมีระบบเสียง Hi-Fi ที่มีความถี่เสียงเบสต่ำเพียง 60Hz ทำให้คุณภาพเสียงดีขึ้นถึง 80% ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การชมความบันเทิงต่างๆด้วยคุณภาพเสียงสเตอริโอเซอร์ราวด์แบบรอบทิศทางได้ที่บ้าน

Advertisement
画板 5

Wanbo NEW T2 Max ยังพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยลดและตัดเสียงรบกวนได้ดีกว่า T2 Max รุ่นเดิมถึง 80% ทำให้ผู้ใช้ไม่เสียอรรถรสในการชมความบันเทิงต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Android 9.0 ช่วยให้การทำงานของเครื่องลื่นไหลมากยิ่งขึ้น พร้อมแหล่งรวมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ฟรีมากมายเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิง โดยมีอัตราส่วนภาพ 1.2:1 และสามารถฉายภาพขนาด 100 นิ้วที่ระยะใกล้ 2.6 เมตร

画板 8

โปรเจคเตอร์ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้าน และด้วยขนาดตัวเครื่องที่กะทัดรัดและฟังก์ชันที่ครบครันของ New T2 Max ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ภาพและเสียงที่เหนือระดับ และยังถนอมสายตาอีกด้วย โดย New Wanbo T2 Max วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,590 บาท

画板 7

สามารถสั่งซื้อได้ทาง Wanbo Official ทาง Shopee และ Lazada

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Wanbo (ว่านป๋อ) แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ เปิดตัว “Mozart 1” โปรเจคเตอร์รุ่นเรือธงที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความคลาสสิกของดนตรี Mozart โดยมีจุดเด่นในเรื่องของ “คุณภาพเสียง" และ "คุณภาพของภาพ" ที่ใกล้เคียงกับระบบเสียงในลำโพงคุณภาพสูง

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก