Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Computex 2023 พร้อมกับการจับมือร่วมกับ Mercedes-AMG

MSI ได้จุดประกายจิตวิญญาณแห่งความหรูหราและความงดงามให้กับงาน Computex 2023 อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปสามปีเนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด ในครั้งนี้ MSI มีสินค้านวัตกรรมใหม่มากมายยกทัพมาให้เหล่าผู้เข้าร่วมได้พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้

MSI ได้จุดประกายจิตวิญญาณแห่งความหรูหราและความงดงามให้กับงาน Computex 2023 อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปสามปีเนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด ในครั้งนี้ MSI มีสินค้านวัตกรรมใหม่มากมายยกทัพมาให้เหล่าผู้เข้าร่วมได้พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้

unnamed 3

รางวัลชนะเลิศของ Creator Z17 HX Studio การปรับปรุงรูปโฉมใหม่ของ Alpha 15 และ Prestige 16 ร่วมไปถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่าง Commercial 14 และ Stealth 16 Mercedes AMG Motorsport MSI สิ่งเหล่านี้จะการเปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ MSI ใน Computex ครั้งนี้

Advertisement

Creator Z17 HX Studio ได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งใน Computex ปีนี้ หลังจากที่คว้ารางวัล Best Choice Award มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล 13th Gen. Intel® Core™ i9 HX-series และ NVIDIA Studio ที่ผ่านการรับรองประสิทธิภาพ เป็นแล๊ปท๊อปที่สมบูรณ์แบบทั้งความเบาบางและความทรงพลังอย่างที่สุดสำหรับแล็ปท็อป Intel HX Creator ที่สามารถจับต้องได้

MSI Stealth 16 Mercedes AMG Motosport 1

ไฮไลท์ที่สุดของงานในบรรดาสินค้าทั้งหมดนั้นคงหนีไม่พ้น Stealth 16 Mercedes AMG Motorsport ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง MSI และ Mercedes-AMG ขับเคลื่อนด้วย หน่วยประมวลผล Intel® Core™ i9 เจนเนอเรชั่น 13 รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกราฟิกการ์ด  NVIDIA® GeForce RTX™ 40 Series Laptop และยังได้รับการอัพเกรดจอให้เป็น 4k OLED พร้อมของพรีเมี่ยมเซ็ตสุดพิเศษหลากหลายรายการถูกรวมไว้อยู่ในแพ๊คของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรุ่นนี้ เช่น เมาส์ แผ่นรองเมาส์ USB Drive และกระเป๋าสุดพรีเมี่ยม สื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณและประสบการณ์ของความหรูหราที่ทั้ง MSI และ Mercedes-AMG อยากจะแบ่งปันให้กับผู้ใช้งานทุกคน

unnamed 2

เพื่อที่จะต่อยอดและขยับขยายขอบเขตของการใช้งานให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้น จึงกำเนิดแล็ปท็อปรุ่นใหม่ MSI Commercial 14 ที่ถูกปรับแต่งและเพิ่มประสิทธิภาพรวมถึงเป็นทางเลือกให้กับองค์กรผ่านชุดมาตรการรักษาความปลอดภัย, เทคโนโลยี NFC  และระบบเครื่องเสียบบัตร Smart Card ในตัวเครื่อง ซึ่งสองอย่างนี้ต้องมีการตรวจสอบตัวตนอีกหนึ่งชั้น และสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ นอกเหนือจากความโดนเด่นในด้านธุจกิจแล้ว Commercial 14 ของ MSI ยีงมีส่วมร่วมในการปกป้องรักษาดูแลสิ่งแวดล้อมด้วย แผ่นรองคีย์บอร์ดทำจากวัสดุ PCR (Post-Consumer Recycled) และมากกว่า 90% ของกล่องบรรจุภัณฑ์สินค้านั้นยังประกอบด้วยกระดาษรีไซเคิลอีกด้วย

unnamed

Alpha 17 รุ่นใหม่ มาพร้อบกับการใช้งานซีพียู AMD Ryzen™ 7045 HX Dragon Range ตัวล่าสุด พร้อมด้วย GPU NVIDIA GeForce RTX™ 40 ซีรีส์ และหนึ่งในการอัพเกรดครั้งใหญ่ที่สุดของ Alpha 17 คือ สามารถรองรับ Qualcomm® FastConnect™ 7800 Wi-Fi 7 เครื่องแรกของโลกในแพลตฟอร์มของคอมพิวเตอร์พกพาFastConnect™ 7800  จะนำพาประสิทธิภาพของ Wi-Fi 7 ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 5.8 Gbps พร้อมด้วยระยะความหน่วงเวลาบวกลบที่ต่ำเพียง 2 มิลลิวินาที ต้องขอบคุณ Multi-Link High Band Simultaneous (HBS) ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อมอบการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด และไม่เพียงเท่านั้น เพื่อที่จะบูสต์ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ขนาดจอภาพ QHD 240Hz ก็ยังถูกติดตั้งมาด้วยเช่นกัน

unnamed 1

Prestige 16 รุ่นใหม่ การันตีด้วยรางวัล Red Dot Product Design 2023 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ทำมาจากวัสดุแมกนีเซียม อลูมิเนียม-อัลลอยที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1.5 Kg พร้อมจะไปได้ทุกที่กับหน่วยประมวลผล Intel รุ่นล่าสุดที่ได้รับการรับรองแพลตฟอร์ม Intel® Evo รองรับการชาร์จ 140W PD 3.1 นอกจากนี้ยังใช้งานกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX™ 40 Series ที่มีให้สำหรับทางเลือกอีกด้วย และด้วยขนาดเพียง 16 นิ้วของแล็ปท็อป Prestige 16 นั้น ทำให้ทันทั้งเบาและยังทรงพลังอีกในเวลาเดียวกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก