Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชันร่วมกับ Mercedes-AMG

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 MSI ได้จัดงานเปิดตัวนามว่า MSIology: Luxury Gaming Experience ซึ่ง MSI ได้ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่จับมือร่วมกับ Merdeces-AMG นั้นก็คือ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

MSI เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชันร่วมกับ Mercedes-AMG ที่งาน MSIology : Luxury Gaming Experience Launch Event

MSI Stealth 16 Mercedes AMG Motosport

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2566 MSI ได้จัดงานเปิดตัวนามว่า MSIology: Luxury Gaming Experience ซึ่ง MSI ได้ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่จับมือร่วมกับ Merdeces-AMG นั้นก็คือ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport

Advertisement

ด้วยการร่วมมือกับระหว่าง MSI และ Mercedes-AMG Motorsport ได้นำแล็ปท็อป Stealth 16 ที่ผสมผสานความหรูหราและประสิทธิภาพสูง ด้วยการออกแบบสี Selenite Grey สุดพิเศษเฉพาะ AMG Rhombuses เท่านั้น และกรอบตัวเครื่องโลหะผสมแมกนีเซียมอลูมิเนียมทำให้ตัวเครื่องดูลึกลับพร้อมที่จะนำ Mercedes-AMG GT2 ลงในสนามแข่ง ทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นเต้น ด้วยการใส่โลโก้ Mercedes-AMG Motorsport ที่ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตต้องตื่นเต้นที่ได้เห็นโลโก้ Mercedes-AMG Motorsport แน่นอน

การออกแบบภายในเหมาะสมกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นสมกับการออกแบบภายนอก ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i9 และกราฟิก NVIDIA RTX 40 Series ทำให้ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport สามารรถมอบการเล่นเกมที่สมจริง ด้วยจอแสดงผล 4K 16:10 OLED และระบบ Cooler Boost 5 เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI พร้อมพัดลมคู่และท่อระบายความร้อน 5 ฮีทไปบ์ รับประกันประสบการณ์การใช้งานอันที่ไร้ที่ติ แพ็คเกจประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โชว์ให้เห็นถึงการร่วมมืออันทรงเกียรติระหว่างแบรนด์

แพ็คเกจของ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport ประกอบไปด้วยแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีตัวกล่องดีไซน์พิเศษ เมาส์ แผ่นรองเมาส์ USB Driver กระเป๋า โปสการ์ด และสายรัดเคเบิลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เติมเต็มประสบการณ์หรูหรา อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นภูมิใจนำเสนอโลโก้ MSI และ Mercedes-AMG Motorsport เป็นสัญลักษณ์ของการสนับสนุนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมและแข่งรถ

ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นร่วมกันระหว่างทั้งสองบริษัทที่จะไล่ตามจุดสูงสุดของความหรูหราและประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูง และด้วยความพยายามของพวกเขา ทำให้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง “สำหรับพวกเราแล้ว การเล่นเกมอย่างหรูหราเป็นได้มากกว่านั้น มันไม่ใช่แค่เพียงการเล่นเกมอย่างเดียวเท่านั้น” คุณ Eric Kuo รองประธานกรรมการการบริการ และเป็น GM ของ MSI Notebook กล่าวไว้ “เมื่อผู้ใช้เปิดแล็ปท็อปขึ้นมา นั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันหรูหรา พวกเขาจะรู้สึกอัศจรรย์ไปกับคุณภาพชั้นเยี่ยมและการออกแบบอันสง่างามที่แฝงไปด้วยสุนทรีย์แห่งความหรูหราอย่างที่สุด”

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Mercedes-AMG Motorsport เลือก MSI มาเป็นพันธมิตรในการทำงานร่วมกัน ดั่งประโยคของ Christoph Sagemueller หัวหน้าของ Mercedes-AMG Motorsport ได้กล่าวไว้ “เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะหาพาร์ทเนอร์ที่สามารถแชร์ค่านิยมและความทะเยอทะยานของเรา MSI จึงเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเกม ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อนวัตกรรมและความหลงใหลในผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง”

ในช่วงหลังของการแถลงข่าวนั้นเอง MSI ก็แสดงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และคุณสมบัติใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น นวัตกรรมฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นอย่าง Smart Touchpad ที่เพิ่งเปิดตัวในแล็ปท็อปเล่นเกมระดับพรีเมียม นั่นก็คือ Raider GE78 HX Smart Touchpad ที่จะปฏิวัติประสบการณ์แบบใหม่โดยให้ผู้ใช้งานอนุญาตการเข้าถึงฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อยๆได้อย่างรวดเร็วด้วยเพียงการคลิกครั้งเดียวทั้งยังสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการเข้าถึงได้ทันที ซึ่งเป็น Touchpad ที่ขยายได้ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในแล็ปท็อป และในด้านซอฟต์แวร์ MSI ยังได้ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ generative AI โดยการผสานรวม AI Artist เวอร์ชัน edge เข้ากับแล็ปท็อป นำเสนอวิธีที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการสร้างภาพที่เหมือนจริงของภาพถ่าย โดยไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สร้างสรรค์

MSI สรุปงานแถลงข่าวโดยการย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในหลายๆด้านของแล็ปท็อป แม้แต่โมเดลเกมมิ่งอย่าง Cyborg 15 ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและอัตราเฟรมเรตเป็น 2 เท่าด้วยชิปจาก Intel และ NVIDIA ด้วยการแสวงหาความสวยงามของแล็ปท็อปอย่างที่ไม่มีสิ้นสุดของ MSI และการผสมผสานวัสดุชั้นเยี่ยมต่างๆ อาทิเช่น โลหะผสมแมกนีเซียม-อลูมิเนียมทำให้พวกเขาได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับจาก Red Dot Awards กว่า 10 รุ่น และท้ายที่สุด งานแถลงข่าวจบลงด้วยการเน้นย้ำว่าแล็ปท็อปของ MSI จะยังนำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมและการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสวยงามหรูหราเข้ารวมกับประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ต่อไป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก