Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่งาน COMPUTEX 2023

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่งระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทรงพลัง ภายในงาน COMPUTEX 2023 ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความหลงใหลในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด MSI

GeForce RTX 4060 Ti 3600x1260

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่งระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทรงพลัง ภายในงาน COMPUTEX 2023 ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความหลงใหลในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด MSI จึงจัดแสดงผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

ผลิตภัณฑที่โดดเด่นของเรา ได้แก่ กราฟิกการ์ดใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 Ti และได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก ได้รับการออกแบบแผงวงจรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และการระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น โดย MSI จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจที่บูธ L0818 ไม่ว่าจะเป็น เดสก์ท็อป, กราฟิกการ์ด, เมนบอร์ด, มอนิเตอร์, ส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงจัดแสดงการทำงานร่วมกันกับแอปพลิเคชันยอดนิยม

Advertisement

“เราตื่นเต้นที่จะนำผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์จำนวนมากมาสู่งาน COMPUTEX 2023 มีคู่แข่งรายใหญ่หลายรายที่อยู่ในตลาดแต่ MSI ยังคงรักษาความตั้งใจเดิมของเราที่ว่า “TECH MEETS AESTHETIC” และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ตรงกับความต้องการของตลาด ด้วยประสิทธิภาพที่ก้าวล้ำเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและแข็งแกร่งของเราคือการตอบสนองต่อการใช้งานที่ท้าทาย”  Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

Best Choice of the Year และ ผู้ชนะรางวัล Golden Award – MSI MEG Z790 GODLIKE – เมนบอร์ดสำหรับการเล่นเกมที่ปฏิวัติวงการ

เมนบอร์ดเกมมิ่ง MSI MEG Z790 GODLIKE ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขั้นสุดยอดของเกมเมอร์ ด้วยการมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมและการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ MEG Z790 GODLIKE ได้ทำลายแนวคิดของเมนบอร์ดสำหรับเล่นเกมแบบดั้งเดิม มาพร้อม M-Vision Dashboard จอสัมผัส IPS LCD ขนาด 4.5 นิ้ว ช่วยให้เกมเมอร์ตรวจสอบสถานะระบบ ควบคุมระบบ และแม้แต่ฟังก์ชั่นโอเวอร์คล็อกได้อย่างง่ายดาย มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าและเป็นมิตรกับผู้ใช้

นอกจากนี้ เมนบอร์ด MEG Z790 GODLIKE ยังเสริมประสิทธิภาพการระบายความร้อนและภาคการจ่ายพลังงาน รวมถึงมี PCIe 5.0 รุ่นล่าสุด, 10G Super LAN, WIFI 6E สุดล้ำสมัย และ M.2 Shield Frozr แบบแม่เหล็กพิเศษ ซึ่งออกแบบให้เป็นมิตรต่อ DIY ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เราจะไม่ต้องการสกรูอีกต่อไป ฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจในประสิทธิภาพระดับสูงสุดและสามารถใช้งานได้จริง ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับนวัตกรรมและความเป็นเลิศ

MSI มุ่งมั่นที่จะนำเสนอความก้าวหน้าและนวัตกรรมให้กับเมนบอร์ดซีรีย์ GODLIKE เพื่อให้มั่นใจว่าเกมเมอร์ระดับแนวหน้าสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีล่าสุดและคุณสมบัติที่โดดเด่น ทำให้นวัตกรรมเป็นรากฐานของปรัชญาการออกแบบ

PROJECT ZERO Back-connect เมนบอร์ด และ พีซีเคส

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมนบอร์ด back-connect ได้รับความสนใจอย่างมาก MSI จึงเปิดตัวเมนบอร์ด B650M PROJECT ZERO back-connect ซึ่งย้ายขั้วต่อสายไฟ ขั้วต่อพัดลม และส่วนหัวพินอื่นๆ ไปที่ด้านหลังของเมนบอร์ด สิ่งนี้ให้มุมมองด้านหน้าที่สะอาดตาและเรียบร้อยยิ่งขึ้น และลดความลำบากในการจัดการสายเคเบิลได้อย่างมาก ช่วยให้เมนบอร์ด ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และกราฟิกการ์ดแสดงผลถึงการออกแบบที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ นอกจากการออกแบบ back-connect ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว B650M PROJECT ZERO ยังมีคุณสมบัติจำเพาะมากมาย เช่น สล็อต PCIe Gen 4 x4 M.2 จำนวน 2 ช่องพร้อม M.2 Shield Frozr, พอร์ต USB 3.2 Gen 2 x2 Type-C, 2.5G LAN และ Wi-Fi 6E

B650M PROJECT ZERO มาในรูปลักษณ์สีเงิน-ขาวที่สะดุดตา ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับพีซีเคส MAG VAMPIRIC PROJECT ZERO สีขาวเงิน โดย MAG VAMPIRIC PROJECT ZERO เว้นพื้นที่เพียงพอสำหรับการจัดการสายเคเบิลตามอินเทอร์เฟซด้านหลังของเมนบอร์ด ยิ่งไปกว่านั้นสามารถรองรับพัดลมได้สูงสุด 6 ตัว และจัดการกราฟิกการ์ด RTX 40 ซีรีส์ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมการออกแบบ tempered glass แบบพาโนรามา 270 องศาช่วยให้สามารถแสดงความสวยงามได้อย่างเต็มที่

เมนบอร์ด Intel Z790 MAX ซีรีส์

มีการเปิดตัวเมนบอร์ด Intel Z790 MAX ซีรีส์ 4 รุ่น ได้แก่ MEG Z790 ACE MAX, MPG Z790 CARBON MAX WIFI, MPG Z790 EDGE MAX WIFI และ MAG Z790 TOMAHAWK MAX WIFI ไม่เพียงแค่การออกแบบที่สะดุดตาเท่านั้น แต่ยังได้รับการอัปเกรดเป็นโซลูชัน Wi-Fi 7 ใหม่ล่าสุดอีกด้วย MEG Z790 ACE MAX และ MPG Z790 CARBON MAX WIFI ได้รับการอัปเกรดจาก 2.5GbE LAN เป็น 5GbE LAN ให้ประสิทธิภาพที่ทรงพลังและเสถียร

Z790 MAX Nine HD 1

USB4 PD100W Expansion Card

USB4 100W expansion card เป็นการ์ดเสริมอินเทอร์เฟซ PCIe Gen4 x4 ที่สามารถขยายพอร์ต USB 4.0 40Gb/s Type-C เพิ่มอีก 2 พอร์ต ซึ่งรองรับการชาร์จ 100W และ 27W ตามลำดับ ช่วยให้คุณชาร์จได้อย่างรวดเร็ว นอกจากการรับ – ส่งข้อมูล และการชาร์จแล้ว ยังมีตัวเชื่อมต่อ DisplayPort มาให้อีก 2 ตัว ทำให้ Type-C รองรับเอาต์พุตการแสดงผลความละเอียดสูงแบบซิงโครไนซ์ 8K/60P เข้ากันได้กับ DP 2.0 ทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

msi usb4 pd100w expansion card 3d3 1

กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 4060 Ti GAMING ซีรีส์

GAMING TRIO และ GAMING ซีรีส์ รักษาสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำ ที่เกมเมอร์ไว้วางใจ การออกแบบ TORX Fan 5.0 มีใบพัดคู่สามใบที่ผูกเข้าด้วยกันกับข้อต่อด้านนอกเพื่อสร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TRI FROZR 3 และ TWIN FROZR 9 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ กราฟิกการ์ดเสริมด้วย brushed metal backplate พร้อมการออกแบบให้อากาศไหลผ่านซึ่งช่วยลดความร้อนภายใน นอกจากนี้ยังมี Mystic Light ตกแต่งภายนอกกราฟิกการ์ด ส่องแสงสีพร้อมกันกับส่วนอื่นๆ ของพีซีผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 4060 Ti VENTUS ซีรีส์

GeForce RTX 4060 Ti 3600x1260 1

VENTUS ซีรีส์ มอบตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและคุ้มราคาสำหรับเกมเมอร์ที่มองหาแนวทางที่เน้นประสิทธิภาพ ด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย VENTUS 3X และ VENTUS 2X BLACK คงไว้ซึ่งสิ่งจำเป็นเพื่อให้งานทุกอย่างสำเร็จลุล่วง กราฟิกการ์ดมาพร้อมกับ TORX Fan 4.0, backplate เสริมความแข็งแรง และความสวยงามรอบด้านที่เหมาะกับงานทุกประเภท

PRO DP180 13th เดสก์ท็อปที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม

msi PRO DP180 13th 3D5

PRO DP180 เป็นเดสก์ท็อปที่ผ่านการตรวจสอบโดย NVIDIA RTX Studio มาพร้อมกับ 13th Gen Intel® Core i7 processor จับคู่กับ NVIDIA GeForce RTX GPU ซึ่งสามารถบันทึกวิดีโอได้สูงสุด 8K มาพร้อมกับ Ray Tracing แบบเรียลไทม์ และคุณสมบัติอื่นๆ จาก AI-assisted features PRO DP180 มีฟีเจอร์ที่เป็นมิตรและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้มากมาย การออกแบบ 2.5G และ 1G Dual-LAN ควบคู่ไปกับ Wi-Fi 6E ช่วยให้เชื่อมต่อเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและมีความเสถียรมากกว่าที่เคย และยังมอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน USB 3.2 Gen 2 Type C และพอร์ต IO อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีช่อง Card Reader  ในตัวที่รองรับ SD Card และ Micro SD Card เพื่อความสะดวกสบายในการทำงาน อีกทั้งยังมี Padlock และ Kensington Lock ช่วยป้องกันตัวเครื่องด้วยการล็อค PRO DP180 จึงเป็นเดสก์ท็อปที่เหมาะสำหรับงานธุรกิจที่ต้องการการทำงานอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมี MSI Cloud Center ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เฉพาะ มอบพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ส่วนบุคคลให้กับคุณ และได้รับการออกแบบมาให้สำรองและดาวน์โหลดไฟล์ระหว่างพีซี หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ทั้งระบบ Android และ iOS ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปลดปล่อยความคิดริเริ่มและศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด

PRO DP10 13M – มินิพีซีขนาดเล็กที่ทรงพลังอย่างน่าทึ่ง

msi PRO DP10 product photo 3D5 MS BKWT Lighting

PRO DP10 ตัวเครื่องขนาดเล็กนี้อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่มากกว่าที่เห็น ให้ศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดในขณะที่ตัวเครื่องมีขนาดน้อยกว่า 1.1 ลิตร การออกแบบขนาดเล็กช่วยจัดระเบียบโต๊ะและประหยัดพื้นที่ ในขณะที่มากับฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทนทานจะสนับสนุนผู้ใช้ในการทำงานหลายอย่างพร้อมกันด้วย 13th Gen Intel® Core i7 processor 12 cores ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานกราฟิกและทำงานกับโปรแกรมต่างๆ ได้เร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ PRO DP10 ยังรองรับการแสดงผลสูงสุดถึง 4 จอพร้อมกันด้วยพอร์ต IO ที่มีให้เลือกมากมาย ซึ่งรวมไปถึง DisplayPort, HDMI, D-Sub (VGA) และ Thunderbolt 4 ซึ่งรองรับความเร็วในการถ่ายโอนสูงสุด 40Gb และแสดงผลเอาต์พุตสูงสุดที่ความละเอียด 8K เชื่อมต่อและถ่ายโอนข้อมูลอย่างรวดเร็วด้วย Ethernet LAN แบนด์วิธสูงและความหน่วงต่ำ 2.5Gbps หรือ Wi-Fi 6E ที่เน้นความปลอดภัยในการรับส่งข้อมูลและการปรับปรุงสัญญาณ USB 3.2 Gen 2 Type-C แบบกลับด้านได้ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายโอนโปรเจ็กต์หรือไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เพียงคลิกเดียว MSI Cloud Center จะสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดของคุณโดยอัตโนมัติไปยังตำแหน่งจัดเก็บที่ต้องการใน PRO DP10 เมื่อใช้ร่วมกับคุณสมบัติทั้งหมดข้างต้น PRO DP10 13M ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดีที่สุด

พบกับประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วยเกมมิ่งเดสก์ท็อป และเกมมิ่งมอนิเตอร์ของ MSI

MSI Gaming Desktop Display 1

เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น MSI ภูมิใจนำเสนอ MEG Trident X2 13th ซึ่งเป็นเกมมิ่งเดสก์ท็อประดับแนวหน้าที่มาพร้อมกับ 13th Gen Intel® Core™ i9 processor และ กราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 4090 โดยได้รับการออกแบบให้มีเทคโนโลยีระบายความร้อน Silent Storm Cooling 3 ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI และหน้าจอแบบสัมผัส HMI 2.0 ที่เป็นเอกลักษณ์ของ MEG Trident X2 13th และทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยจอแสดงผล QD-OLED ใหม่ล่าสุดของ MSI MEG 342C QD-OLED ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้งานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้เพื่อตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมที่หลากหลาย ที่งาน COMPUTEX 2023 MSI ยังเปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่ง 4K ซีรีส์ ซึ่งนำเสนอเทคโนโลยี Rapid IPS ในรุ่น MAG 274UPF และ MAG 323UPF และยังมาพร้อมกับอัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 160Hz เพื่อภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีเกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้งที่มาพร้อมกับแผงหน้าจอ Rapid VA จะเปิดตัวด้วย MAG 275CQRXF ที่มีความโค้ง 1000R และเทคโนโลยีแผง Rapid VA เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นและเวลาตอบสนองที่รวดเร็วดุจสายฟ้าแบบที่เกมเมอร์ต้องการ

สัมผัสกับสีดำที่ดำที่สุดและสีสันที่สดใสที่สุดด้วยเกมมิ่งมอนิเตอร์ MSI QD-OLED Monitor ซีรีส์

QD OLED

เมื่อรวมเทคโนโลยี Quantum Dot เข้ากับเทคโนโลยีการแสดงผล OLED จอภาพ QD-OLED ของ MSI นำเสนอสีดำที่ดำที่สุดและสีสันที่สมจริงที่สุด มอบประสบการณ์การการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ MEG 342C QD-OLED ซึ่งมีอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว 0.03ms GtG และการรับรอง VESA DisplayHDR True Black 400 และ ClearMR 9000 นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน KVM และพอร์ต I/O ที่หลากหลาย เช่น HDMI 2.1 และอินเทอร์เฟซ USB Type-C ที่รองรับการชาร์จสูงสุด 65W PD ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ผู้บริโภค SpectrumBar ใหม่ ไม่เพียงแค่มีการควบคุมเอฟเฟกต์แสง Mystic Light สุดพิเศษเท่านั้น แต่ยังสามารถซิงโครไนซ์กับเกมมิ่งมอนิเตอร์เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น ที่งาน COMPUTEX MSI จัดแสดงมอนิเตอร์ Concept QD-OLED ขนาด 49 นิ้ว 32:9 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลก ด้วยอัตราการรีเฟรชสูงถึง 240Hz และเทคโนโลยีจอแสดงผล QD-OLED ที่เหนือชั้น ผสานกับฟีเจอร์พิเศษของ MSI เช่น Gaming Intelligence และ OLED Care เกมเมอร์สามารถสัมผัสกับสีดำที่ดำที่สุดและสีสันที่สดใสที่สุดสำหรับประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูงสุด

สร้างประสบการณ์ใหม่ในการมองเห็นด้วยมอนิเตอร์ที่ทันสมัยด้วย MD272QXP ซีรีส์

msi Modern MD272QP 2D1WT

Modern MD272QXP ซีรีส์ เป็นจอภาพ IPS ขนาด 27 นิ้วมีความละเอียด WQHD (2560 x 1440) ที่มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตา EyesErgo ขั้นสูงและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมลำโพงในตัว และขาตั้งที่ปรับได้ 4 ทิศทางตามหลัก ซึ่งสามารถปรับ ก้มเงย หันซ้าย หันขวา และปรับหมุนได้ อีกทั้งยังสามารถให้คุณเพิ่มหรือลดความสูงของจอภาพได้ ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถปรับขาตั้งให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมที่สุดในการทำงานได้เพื่อความสะดวกสบาย และยังมาพร้อมกับอัตราการรีเฟรช 100Hz ช่วยให้ภาพการทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ในขณะที่เทคโนโลยี Anti-Flicker และ Less Blue Light PRO ที่ผ่านการรับรองจาก TÜV ช่วยป้องกันดวงตาของคุณจากความเมื่อยล้า Less Blue Light PRO เป็นฮาร์ดแวร์กรองแสงสีฟ้าที่สามารถลดบริเวณสีน้ำเงิน-ม่วงที่เป็นอันตรายต่อดวงตาของคุณพร้อมทั้งยังคงสีสันที่สดใสและรายละเอียดของหน้าจอดั้งเดิมไว้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับภาพที่เหมือนจริงที่สุดด้วยคอนทราสต์ที่กว้างขึ้นระหว่างบริเวณที่สว่างที่สุดและมืดที่สุดของจอภาพ ส่งผลให้ได้รับประสบการณ์การรับชม HDR ที่เต็มอิ่ม สดใส และสมจริง และยังมีซอฟต์แวร์พิเศษ Productivity Intelligence (PI) ที่มีเครื่องมือที่ชาญฉลาดที่สุด ฟังก์ชัน KVM โหมดสีและการแสดงผลในขณะที่ใช้งาน ด้วยฟังก์ชัน KVM ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างคอมพิวเตอร์สองเครื่องได้อย่างง่ายดายโดยใช้คีย์บอร์ดและเมาส์เพียงตัวเดียว อีกทั้งยังมีพอร์ตการเชื่อมต่อ USB Type-C 65W ในตัวช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์มือถือได้อย่างง่ายดาย

มอนิเตอร์ MSI Modern MD271UL 4K: Red Dot Award 2023 Winner

MSI Modern MD271UL RedDot

Modern MD271UL เป็นจอภาพ 4K ขนาด 27 นิ้ว ที่จะมามอบประสบการณ์การรับชมที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับสีสันของภาพที่สดใสสมจริงด้วยขอบเขตสีที่กว้างและเทคโนโลยีถนอมสายตาขั้นสูง Eyes Ergo โดดเด่นด้วยจอแสดงผล 4K ขนาด 27 นิ้วที่มาพร้อมกับขอบเขตสีที่กว้างด้วย Adobe RGB 95%, DCI-P3 99% และ sRGB 139%, รับประกันการแสดงสีของภาพที่แม่นยำสมจริงเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Anti-Flicker และ Less Blue Light ที่ได้รับการรับรองจาก TÜV ทำให้ Modern MD271UL เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องใช้เวลาอยู่กับหน้าจอเป็นเวลานาน

นอกจากนี้ยังมีระบบ Eye-Q ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจความเมื่อยล้าของดวงตาได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้มั่นใจว่าคุณมีสุขภาพของดวงตาที่ปกติ ในแง่ของการออกแบบ Modern MD271UL มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมาพร้อมกับการเชื่อมต่อและการจัดการสายเคเบิลที่สะดวกและเป็นระเบียบทำให้พื้นที่การทำงานของคุณสะอาดตาและไม่เกะกะ

นอกจากนี้ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C 65W ที่สามารถเชื่อมต่อและชาร์จอุปกรณ์มือถือของคุณได้อย่างง่ายดาย Modern MD271UL เต็มไปด้วยคุณสมบัติขั้นสูงที่มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับช่วยถนอมสายตาของคุณ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้  Modern MD271UL ได้รับรางวัล Red Dot Award 2023 ในด้านการออกแบบและนวัตกรรมที่โดดเด่น

MPG GUNGNIR 300 ซีรีส์

MPG GUNGNIR300R AIRFLOW 004 1

MSI เปิดตัวพีซีเคส mid-tower ATX รุ่นใหม่ – MPG GUNGNIR 300 ซีรีส์ แผงด้านหน้าออกแบบเป็นตาข่ายชิ้นเดียว รองรับชุดระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 360 มม. หรือพัดลมขนาดสูงสุด 12 ซม. สูงสุด 12 ตัว ให้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม การออกแบบโครงสร้างของพีซีเคสที่จดสิทธิบัตรประกอบด้วยตัวยึดโครง HDD แบบเลื่อน การออกแบบโครงยึด PCIE แนวนอน/แนวตั้ง และตัวยึดกราฟิกการ์ดรอบทิศทางพร้อมการติดตั้งแบบไม่ต้องใช้เครื่องมือที่สามารถหมุนได้ 90 องศาเพื่อรองรับกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTXTM 40 series เกมเมอร์สามารถปรับและเลือกตำแหน่งรองรับที่ต้องการตามขนาด รูปร่าง และตำแหน่งของกราฟิกการ์ด

ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ MAG CORELIQUID E ซีรีส์

MAG CORELIQUID E360 3D1

MAG CORELIQUID E ซีรีส์ ได้รับแรงบันดาลใจจากกาลเวลาและรูปร่างของสุริยุปราคา เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีการระบายความร้อนขั้นสูงเข้ากับการออกแบบที่โดดเด่น ด้วยการขยายพื้นที่สัมผัสระหว่างช่องน้ำและฐานทองแดงของบล็อกน้ำ MAG CORELIQUID E ซีรีส์ ช่วยเพิ่มการระบายความร้อนจาก CPU ของคุณ โดยเพิ่มความสูงของช่องไมโครเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ การออกแบบฝาบล็อกน้ำหมุนได้ 270 องศาทำให้โลโก้ยังคงอยู่ในแนวนอนโดยไม่คำนึงถึงทิศทางการติดตั้ง ผู้ใช้สามารถติดตั้ง MSI CORELIQUID E ซีรีส์ เข้ากับเมนบอร์ด MSI และปรับความเร็วของพัดลมระบายความร้อนและปั๊มผ่านซอฟต์แวร์ MSI CENTER ให้การควบคุมที่ง่ายเพื่อปรับแต่งฮาร์ดแวร์อย่างละเอียดและบรรลุประสิทธิภาพสูงสุด

MSI เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลาย ATX 3.0 รุ่นล่าสุด ซึ่งจะสนับสนุนกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce 40 ซีรีส์

MSI PSU

ในปี 2022 MSI เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายซีรีส์ ATX 3.0 ใหม่ ซึ่งรวมถึง MEG Ai1300P PCIE5 และ MPG A1000G PCIE5 ซึ่งรองรับกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce 40 ซีรีส์ และสอดคล้องกับ PCIe 5.0 และ Intel PSDG (คู่มือการออกแบบพาวเวอร์ซัพพลาย) มาตรฐาน ATX 3.0 ซึ่งหมายความว่าพาวเวอร์ซัพพลายสามารถรองรับพลังงานรวมได้สูงสุด 2 เท่า และพลังงาน GPU เพิ่มขึ้น 3 เท่า ในขณะที่ใช้คอนเน็กเตอร์ 16 PIN PCIe แบบเนทีฟที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 600W และลดการใช้อะแดปเตอร์ ลดพื้นที่ในการประกอบ นอกจากนี้ MSI วางแผนที่จะเปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลาย MAG GL ซีรีส์ ATX 3.0 ในช่วงกลางปี ​​2023 พร้อมตัวเชื่อมต่อ 16 พินที่ออกแบบด้วยสีเหลืองเพื่อให้สังเกตได้ง่ายขึ้น คอยติดตามผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของ MSI ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับคุณ

SPATIUM M570 PRO PCIe 5.0 NVMe M.2 FROZR SSD

SPATIUM M570 PRO FROZR

SPATIUM M570 PRO PCIe 5.0 NVMe M.2 FROZR มาพร้อมความเร็วในการอ่าน/เขียนที่รวดเร็วถึง 12,000/10,000 MB/s ผสมผสานเทคโนโลยีคอนโทรลเลอร์ PCIe Gen 5 ที่ยอดเยี่ยมเข้ากับการออกแบบการระบายความร้อนแบบพาสซีฟของ MSI ซึ่งประกอบด้วย Well-pathed Core Pipes ที่ครอบคลุมคอนโทรลเลอร์ และ flash module ที่จะถ่ายเทความร้อนไปตามฮีทซิงค์เพื่อการไหลเวียนของอากาศที่มีประสิทธิภาพภายใต้ฝาครอบแบบคู่ที่มีสไตล์ ปลดปล่อยอัตราการถ่ายโอนที่น่าอัศจรรย์ในความจุ 1TB, 2TB และ 4TB สำหรับมืออาชีพ ครีเอเตอร์ และเกมเมอร์

MSI SPATIUM M480 PRO PCIe 4.0 NVMe M.2 SSD

MSI M480 PRO

SPATIUM M480 PRO มอบประสิทธิภาพ PRO ขั้นสูงสุดสำหรับ PCIe 4.0 มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 7400 MB/วินาที ในการอ่าน และ 7000 MB/วินาที ในการเขียน ทำให้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเหนือชั้นและประสิทธิภาพการทำงานภายใต้เวิร์กโหลดจำนวนมาก มาพร้อมความจุ 3 ขนาด ได้แก่ 1TB, 2TB และ 4TB

 เกมมิ่งคีย์บอร์ด MSI VIGOR GK71 SONIC

MSI GK71

เกมมิ่งคีย์บอร์ด MSI VIGOR GK71 SONIC มาพร้อมกับสวิตช์น้ำหนักเบา Sonic ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MSI ช่วยให้เกมเมอร์ได้รับการตอบสนองที่เร็วขึ้นแม้กดปุ่มเพียงเบาๆ ออกแบบ MSI Clear Caps สุดพิเศษแบบโปร่งใสสองชั้น ที่ช่วยให้แสงส่องผ่านคีย์แคปเพื่อให้ per-key RGB ที่น่าทึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น GK71 ยังมาพร้อมกับ smart dual touch volume wheel, dedicated media keys และ ergonomic memory foam wrist rest มอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายเป็นพิเศษ

เกมมิ่งเม้าส์ MSI CLUTCH GM51 LIGHTWEIGHT WIRELESS

MSI GM51W

MSI CLUTCH GM51 LIGHTWEIGHT WIRELESS มีรูปทรงตามหลักสรีรศาสตร์พร้อม MSI Diamond LightGrips ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมทั้งเซ็นเซอร์ออปติคัลคุณภาพเยี่ยม PixArt PAW-3395 พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยำสูงสุดในทุกการเคลื่อนไหวระดับไมโคร โหมดการชาร์จแบบคู่ของ MSI Snap Charging และ MSI Charging Dock ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับการเชื่อมต่อแบบสามโหมด ได้แก่ การเชื่อมต่อไร้สาย MSI SWIFTSPEED 2.4G, Bluetooth และการเชื่อมต่อแบบมีสาย

หูฟังเกมมิ่ง MSI IMMERSE GH50 WIRELESS

MSI GH50 WIRELESS

IMMERSE GH50 WIRELESS เป็นหูฟังเกมมิ่งไร้สายตัวแรกของ MSI ใช้เทคโนโลยี low-latency 2.4GHz พร้อมช่วงสัญญาณไร้สายที่กว้างขึ้น ออกแบบมาสำหรับประสบการณ์เสียงที่ลึกล้ำยาวนานหลายชั่วโมง โดยหูฟังนี้มีตัวขับเสียงที่เพิ่มพลังเสียงเบส ไมโครโฟนรอบทิศทาง และแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ขั้นสูง สามารถใช้ได้ข้ามแพลตฟอร์มนำการเล่นเกมจากพีซีไปยังคอนโซล มีน้ำหนักเบา พับได้ และทนทาน

MSI Liberator GP10 Gaming Footpedal

MSI Liberator GP10

Liberator GP10 เป็น tactical foot pedal ที่ออกแบบโดยเกมเมอร์ เฉพาะสำหรับเกมเมอร์ ไม่ว่าเกมเมอร์จะทำ farming mobs, throwing flares หรือใช้มาโคร Liberator GP10 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ครองสนามรบได้อย่างเด็ดขาด มีปุ่มมาโครที่ตั้งโปรแกรมได้ 3 ปุ่ม ช่วยให้เกมเมอร์สั่งงานปุ่มที่ซับซ้อนได้ด้วยการแตะเท้าอย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องป้อนข้อมูลที่ซับซ้อนและวุ่นวาย

Liberator GP10 มาพร้อมกับฝาแม่เหล็กสามขนาดที่แตกต่างกัน ทำให้การแตะทุกครั้งเป็นธรรมชาติ เกมเมอร์ยังสามารถปรับแต่ง Liberator GP10 ให้เหมาะกับการตั้งค่าการเล่นเกมโดยใช้แสง RGB หรือเพิ่มสีสันด้วยแสง RGB แบบเคลื่อนไหว และเหนือสิ่งอื่นใด เกมเมอร์สามารถยกระดับของเกมโดยการเชื่อมโยง Liberator GP10 สูงสุดสี่เครื่องพร้อมกัน ซึ่งสองเครื่องสามารถใช้สำหรับการเอียงซ้ายและขวา ทำให้ได้เปรียบในการแข่งขันเกมอย่างแท้จริง

MRAX60 Mesh system Router

Mesh product photo

MSI เปิดตัว MRAX60 Mesh system ซึ่งให้ความเร็วสูงสุดถึง 6000Mbps การออกแบบเสาอากาศที่เป็นเอกลักษณ์และเครือข่าย backhaul อัจฉริยะขยายการครอบคลุม WiFi ไปยังทุกห้อง ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน โดยยังคงความเร็วสูงสุด ตอบสนองความต้องการสำหรับการสตรีมวิดีโอ 4K/8K เกมออนไลน์ และการประชุมทางวิดีโอ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยแอป MSI Router และ AI QoS โดยจะจัดการกับแบนด์วิธอัตโนมัติ MRAX60 รองรับคุณลักษณะด้านความปลอดภัย เช่น การควบคุมโดยผู้ปกครอง และการเข้ารหัส WPA3 ซึ่งมอบประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ราบรื่นและปลอดภัยสำหรับครอบครัว

Voicemod X MSI Voice Changer Application

voicemod

MSI กำลังร่วมมือกับแอปพลิเคชันเปลี่ยนเสียงที่เป็นที่รู้จักอย่าง Voicemod โดยสามารถเปลี่ยนเสียงเป็นเอฟเฟ็กต์พิเศษต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้ synthesizers หรือ soundcards เพิ่มเติม เพื่อให้การ live stream, live เกมออนไลน์,  การประชุมออนไลน์ และอื่นๆ สนุกสนานมากขึ้น! MSI ได้สร้างชุดเอฟเฟ็กต์แสง RGB ที่ซิงโครไนซ์กับเอฟเฟ็กต์เสียงโดยเฉพาะ เพียงคลิกที่เอฟเฟ็กต์เสียง แสง RGB ที่เกี่ยวข้องก็จะปรากฏขึ้นตามนั้น สิ่งนี้ทำให้สตรีมเมอร์และเกมเมอร์สามารถแสดงสไตล์ส่วนตัวของพวกเขาได้ และสัมผัสประสบการณ์โดยตรงได้ที่บูธ MSI ในงานนิทรรศการ COMPUTEX! ความร่วมมือดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้ และผู้ใช้งานจะสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณสมบัตินี้บนเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, เกมมิ่งเดสก์ท็อป หรือเกมมิ่งมอนิเตอร์ของ MSI

MSI CXL Memory Expansion and Pooling Solution

ความพยายามร่วมกันของ MSI กับ AMD, Elastics Cloud, Intel, Micron, Samsung และ Smart Modular โซลูชั่น CXL (Compute Express Link) Memory Expansion and Pooling ที่ปฏิวัติวงการถือเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลที่กำลังมองหาวิธีการใหม่ๆ ในการปรับโครงสร้างพื้นฐานให้เหมาะสม และประหยัดค่าใช้จ่าย

การใช้เทคโนโลยี CXL ล่าสุด โซลูชันของเราช่วยให้สามารถขยายและรวมหน่วยความจำ DRAM ข้ามเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่อง สร้าง pool หน่วยความจำที่ใช้ร่วมกันที่สามารถจัดสรรแบบไดนามิกให้กับแอปพลิเคชันได้ตามต้องการ สิ่งนี้ช่วยให้พันธมิตรของเราบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาด เนื่องจากช่วยให้สามารถประมวลผลข้อมูลได้รวดเร็วขึ้นและมีไดนามิกมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็ลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของการเป็นเจ้าของหน่วยความจำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://eps.msi.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก