Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพจองตั๋วเครื่องบิน จองไว ได้ราคาถูก อัปเดต 2023

แนะนำแอพจองตั๋วเครื่องบิน จองสะดวก จองได้ไว ราคาดี อัปเดต 2023

แอพจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก, แอพจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก

ในปัจจุบัน การเดินทางไปไหนมาไหนนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกขึ้นมากๆ เพราะเรามีตัวช่วยในการจองตั๋วเครื่องบินมากมาย ทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอพจองตั๋วเครื่องบิน ที่สามารถจองได้สะดวก รวดเร็ว ราคาถูกสุดๆ เหมาะทั้งกับคนที่ชอบเดินทาง หาตั๋วถูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อน หรือต้องเดินทางไปทำงาน


แนะนำแอพจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก จองไว สะดวก

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจ
TravelokaiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
จองได้หลากหลาย
Trip.comiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
มีตัวเลือกการจองที่หลากหลาย
ShopeeiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชันรับเงินคืน มีส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
AgodaiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
มีการจองที่หลากหลาย ทั้งที่พักและตั๋วเครื่องบิน
ExpediaiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
TripadvisoriOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
SkyscanneriOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
MomondoiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
TravizgoiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ
Thai Travel CenteriOS
Android
ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวในไทย
มีโปรโมชัน ส่วนลดเยอะ
สามารถเปรียบเทียบราคาแต่ละสายการบินได้
มีให้เลือกทั้งในและนอกประเทศ

1. Traveloka

ap1

มาเริ่มต้นกันกับแแอพพลิคชันยอดนิยมอย่าง Traveloka ที่สามารถช่วยให้การท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ สามารถทำได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ตัวแอพมีฟีเจอร์ให้เราได้จองทั้ง ตั๋วเครื่องบิน สถานที่พัก คูปองท่องเที่ยว ฯลฯ โดยในส่วนของการจองตั๋วเครื่องบินนั้น ก็สามารถจองได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม อีกทั้งยังสามารถเปรียบเทียบราคาระหว่างสายการบินได้ด้วย หรือถ้าใครอยากไปเที่ยวแล้วไม่รู้จะไปที่ไหนดี ตัวแอพก็ยังมีบริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย สามารถเลือกดูได้ทั้งในและต่างประเทศเลย

Advertisement

ในส่วนของการใช้งานเบื้องต้นนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน จากนั้นก็เลือกตำแหน่งที่ตั้งของเรา สร้างบัญชีผู้ใช้งาน ก็สามารถเลือกจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พักได้เลย นอกจากนี้ เรายังได้รับส่วนลดจากการเป็นสมาชิกอีกด้วย ในส่วนของช่องทางการชำระเงินนั้น ก็สามารถเลือกได้ทั้ง การโอนเงินผ่านธนาคาร, ATM, Counter Payment, Internet Banking ฯลฯ


2. Trip.com

ap2

สำหรับ Trip.com นั้น ก็เป็นแอพจองตั๋วเครื่องบินที่น่าสนใจ และน่าดาวน์โหลดมาใช้งานไม่น้อยเลย ตัวแอพมีให้เลือกจองทั้งตั๋วเครื่องบินทั้งในและนอกประเทศ และทีพักไม่ว่าจะเป็นโรงแรม โฮมสเตย์ หรือพูลวิลล่า ในราคาที่ประหยัด โดยมักจะมีโปรโมชันดีๆ มาแนะนำ หรือการจองตั๋วเครื่องบิน ตัวแอพก็จะแนะนำไฟลท์ที่ถูกที่สุดให้เราได้เลือกก่อน นอกจากนี้ยังมีโค้ดส่วนลดและบริการเสริมอื่นๆ อีกมากมายด้วย

ในส่วนของการใช้งานแอพพลิเคชันนั้นก็ง่ายดายมากๆ เพียงแค่เราดาวน์โหลดและติดตั้งแอพ จากนั้นก็ทำการสมัครสมาชิกเพื่อสร้างบัญชี ก็สามารถทำการจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พักได้เลย แถมยังได้ส่วนลดจากการใช้งานอีกด้วย การชำระเงินนั้นก็มีทางเลือกมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต, การสแกนเพื่อชำระเงิน, การโอนเงินผ่านแอพ K Plus ฯลฯ


3. Shopee

ap3

สำหรับ Shopee นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแอพพลิเคชันสำหรับการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์เพียงเท่านั้น แต่ยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบินให้เราได้ใช้บริการอีกด้วย แถมยังมาพร้อมโค้ดส่วนลดต่างๆ มากมายรวมไปถึงการรับเงินคืน คล้ายกับตอนที่เราซื้อของออนไลน์เลย นอกจากนี้ก็ยังมีบริการสำหรับการจองที่พักอีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมมากๆ แอพพลิเคชันหนึ่งเลย

ในการใช้งานนั้นก็คล้ายกับการช้อปปิ้งออนไลน์เลย คือเมื่อเราทำการดาวน์โหลดแอพ สร้างบัญชีแล้ว ก็สามารถเก็บโค้ดส่วนลด หรือโค้ดรับเงินคืนได้เลย จากนั้นก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พักได้เลยทันที ในส่วนของช่องทางชำระเงินนั้นก็มีหลากหลาย สามารถจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, Mobile Banking, ShopeePay หรือ SPaylater ก็ได้ เป็นต้น


4. Agoda

ap4

Agoda นั้น ขึ้นชื่อเรื่องการจองที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือสถานที่พักอื่นๆ นอกจากนี้ Agoda ยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด ให้เราได้เลือกซื้อเลือกจองอีกด้วย โดยที่เราสามารถเลือกจองตั๋วราคาถูก หรือจะเปรียบเทียบกับสายการบินอื่นๆ ที่มีให้เลือกมากมายก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบ เช็คใบจองได้โดยไม่ต้องปรินต์เอกสารออกมา การติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำได้ง่าย สามารถสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีโปรโมชันส่วนลดพิเศษมากมายตลอดทั้งปีเลยด้วย


5. Expedia

ap5

Expedia เป็นแอพจิงตั๋วเครื่องบินราคาถูก ที่ใครหลายคนคุ้นเคย เพราะตัวแอพมีโปรโมชันราคาถูกค่อยข้างเยอะ สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้ทั่วโลก ทั้งในและนอกประเทศ นอกจากนี้ยังมีบริการจองที่พักให้เลือกมากมายหลากหลายราคาเลยด้วย หรือบริการทัวร์ รถเช่า การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็มีให้เราได้เลือกดูภายในแอพเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกแอพพลิเคชันหนึ่งที่ตอบโจทย์ให้กับการท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจรเลยทีเดียว


6. Tripadvisor

ap6

แอพพลิเคชัน Tripadvisor เป็นแอพที่ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังวางแผนท่องเที่ยว ตัวแอพเป็นแอพจาก USA ที่พัฒนาจนกลายเป็นแอพท่องเที่ยวที่น่าไว้วางใจและได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ตัวแอพยังมีบริการการจองที่พักและโรงแรม รวมถึงการเดินทางและร้านอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เส้นทางการบินของสายการบินจากทั่วทุกมุมโลกให้เราได้เลือกดูด้วย


7. Skyscanner

ap7

แอพจองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกอย่าง Skyscanner เเป็นอีกแอพที่น่าสนใจและมีตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูกมากๆ ให้เราได้เลือกซื้อเลือกจอง อีกทั้งตัวแอพยังมีพันธมิตรซึ่งเป็นผู้ประกอบการจากทั้งไทยและต่างประเทศ โดยเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชันอย่าง Booking, Agoda ฯลฯ อีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมองหาตั๋วหรือที่พักที่มีราคาถูกที่สุดได้อย่างสะดวกและง่ายดายในแอพเดียว อีกทั้งยังสามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินของแต่ละสายการบินได้ด้วย สะดวกสุดๆ


8. Momondo

ap8

แอพสัญชาติเดนมาร์กอย่าง Momondo ก็เป็นอีกแอพพลิเคชันสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินที่น่าสนใจ เพราะตัวแอพนั้นมีผู้ใช้งานจากทั่วโลก ตัวแอพมีบริการหลากหลาย มีการเชื่อมต่อกับดีลเลอร์จำนวนมาก เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมองหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้อย่างสะดวกที่สุด ทั้งยังสามารถเปรียบเทียบราคาระหว่างสายการบินได้ด้วย นอกจากนี้ตัวแอพยังมีบริการอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก หรือบริการเช่ารถ ฯลฯ ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง


9. Travizgo

ap9

แอพ Travizgo เป็นแอพสำหรับการท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่น้อยเลย ตัวแอพสามรถใช้งานได้ง่าย สะดวก มีบริการทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน จองทัวร์ โรงแรม รวมไปถึงบริการเช่ารถ ทั้งในไทยและต่างประเทศ แถมยังมีโปรโมชันพิเศษที่ค่อยเสนอให้ผู้ใช้งานอยู่เสมอเลยด้วย ทั้งราคาตั๋วและราคาที่พักนั้นก็มีมากมายหลายราคาและหลายระดับให้เลือก ในส่วนของการชำระเงินทั้งตัวแอพก็รองรับช่องทางที่หลากหลาย


10. Thai Travel Center

ap10

แอพพลิเคชันที่น่าสนใจมากๆ สำหรับใครที่ชอบเที่ยวในประเทศ เพราะ Thai Travel Center ถือเป็นบริษัททัวร์อันดับต้นๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ ตัวแอพมีบริการจองตั๋วเครื่องบินจากบริษัทท่องเที่ยวทั่วประเทศ การใช้งานแอพนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่าย มีบริการทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือใครที่อยากจองเรือสำราญ เช่ารถ หรือจองตั๋วรถไฟต่างประเทศ แอพพลิเคชันนี้ก็พร้อมบริการ


นอกจากนี้สายการบินต่างๆ ก็มีแอพพลิเคชันของตัวเองที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบเที่ยวบิน โปรโมชัน รายละเอียดการเดินทาง การเช็คอินออนไลน์ รวมไปถึงการจองตั๋วเครื่องบินได้อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาแอพจองตั๋วเครื่องบิน ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลดแอพมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

หัวชาร์จ Type c, หัวชาร์จ Type-c
หัวชาร์จไอแพด
แอพหาเพื่อนคุย, แอพหาคู่
โปรแกรมจําลอง Android
แอพ Yami แอพไลฟ์สด
LightPDF, แปลงไฟล์ PDF
AppLive
Western Digital World Backup Day 2023
Brave Browser ดีไหม, Brave Browser คือ
เมาส์บลูทูธ iPad, เมาส์บลูทูธใช้กับ iPad
ยื่นภาษีออนไลน์ 2565
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก