Connect with us

Hi, what are you looking for?

CONTENT

Microsoft ESD ช้อปไว สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ง่าย ปลอดภัย ได้ลิขสิทธิ์แท้ แค่คลิ๊ก! 2023

Microsoft ESD ซื้อ Windows, Office แท้ 2023 บริการออนไลน์ ปลอดภัย ลดค่าใช้จ่าย ซื้อง่าย แค่คลิ๊ก!

Microsoft ESD

Microsoft ESD วันนี้คุณสามารถซื้อ Microsoft Windows และ Office ลิขสิทธิ์แบบง่ายๆ สั่งปุ๊บได้ปั๊บ รับ Key Activate ได้ทันที ไม่ต้องเก็บกล่องแบบนี้อีกต่อไปแล้ว หลายคนที่ประกอบคอมใหม่ หรือซื้อโน๊ตบุ๊คบางรุ่น ที่ไม่มีระบบปฏิบัติการหรือ MS Office มาให้ บางครั้งร้านก็ใช้วิธีลงไว้ให้ ส่วนลูกค้าต้องไปซื้อWindows แท้ เพื่อใส่คีย์ Activate เอง ซึ่งถ้าที่ร้านไม่มี ของหมด ก็ต้องไปเดินหาเอาเอง ก็จะดูยุ่งยากพอสมควร

แต่ในปัจจุบันมันง่ายกว่านั้นเยอะ เพราะคุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากที่บ้าน ผ่านทางมือถือ แท็ปเล็ต โดยไม่ต้องออกไปเดินหา ไม่ต้องลุ้นว่าร้านมีขายมั้ย แค่เพียงอีเมล์คำสั่งซื้อ และชำระเงิน ก็จะได้รับลิงก์ดาวน์โหลด Windows หรือ Microsoft Office มาให้ พร้อม License key มา Activate เองได้ง่ายนิดเดียว

Advertisement

วันนี้เรามีช่องทางในการซื้อหาซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์จาก Microsoft ได้ของแท้ ราคาถูกใจ รอรับได้ทันที อีกทั้งไม่ต้องคอยเก็บกล่องเอาไว้ยืนยัน เอาใจคนที่ชอบความด่วน ความเร็ว สั่งปุ๊บได้ปั๊บ มาแนะนำกัน บริการนี้เรียกว่า Microsoft ESD หรือ Microsoft Electronic Software Delivery นั่นเองครับ

Microsoft ESD ช่องทางใหม่ซื้อง่าย รับได้ทันที

Microsoft ESD
Source: Synnex

Windows แท้ลิขสิทธิ์มีแบบใดบ้าง?

Microsoft ESD

OEM: เป็นลิขสิทธิ์แบบติดเครื่อง พูดง่ายๆ ว่ามากับเครื่องใด ใช้กับเครื่องนั้น ย้ายไม่ได้ ส่วนใหญ่ติดมากับเครื่องพีซี หรือโน๊ตบุ๊ค อย่างที่เราคุ้ยเคยกันทั่วไป ซึ่งในอดีต เราจะเห็นสติ๊กเกอร์ Microsoft ติดอยู่บนโน๊ตบุ๊คหรือพีซีสำเร็จรูปเหล่านั้น โดยเฉพาะคอมแบรนด์ต่างๆ ซึ่งข้อดีคือ มีราคาย่อมเยา และหาซื้อง่าย แต่คุณสามารถใช้กับเครื่องเดียวที่ติดตั้งครั้งแรกเท่านั้น ไม่สามารถเปลี่ยนหรือนำคีย์ไปใช้กับเครื่องอื่นได้ และที่สำคัญหากพีซีหรือโน๊ตบุ๊คเครื่องนั้นเสีย จะต้องเปลี่ยนใหม่ ก็จะเป็นการสิ้นสุดการใช้ลิขสิทธิ์ในคอมเครื่องนั้นไปในทันที

นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อตามร้านจำหน่ายที่เป็นตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากไมโครซอฟท์ ซึ่งหน้าตาของกล่อง จะเป็นสีขาวแบบเรียบง่าย จะมีแผ่นดีวีดี และ License key มาในกล่อง

Microsoft ESD

FPP: หรือ Full Package Product จะเป็นแบบที่เราพบเห็นกันได้บ่อย และมีแพ๊คเกจคล้ายกับ OEM แต่ความพิเศษอยู่ที่ หากเป็น Windows จะเป็นแบบย้ายเครื่องได้ เช่น คอมเครื่องเก่าเสีย ยังพอถอนการติดตั้งหรือ Reactivate ระบบวินโดว์จากเครื่องเดิมได้ ก็สามารถนำ Key license ไปใช้กับเครื่องอื่นได้ทันที หรือจะเปลี่ยนไปใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่ ที่ไม่มี OS มาให้ ก็สามารถนำ Windows จากเครื่องเก่าไปใช้ได้เช่นเดียวกัน รวมถึงการใช้ Microsoft Office อีกด้วย

Microsoft ESD

โดยกล่องหรือแพ๊คเกจของ FPP จะต่างจาก OEM อยู่เล็กน้อย ส่วนใหญ่จะทำออกมาเป็นรูปแบบสวยงาม มีปกและข้อมูลต่างๆ อย่างชัดเจน ในอดีตภายในจะมีเป็นแผ่นดีวีดีสำหรับติดตั้งมาให้ แต่ในปัจจุบันจะเป็น USB Flash drive พร้อมกับ License key มาด้วย เพื่อใช้ในการติดตั้ง หรือแก้ไขปัญหา กรณีที่ต้องการ Restore เมื่อระบบทำงานผิดพลาดนั่นเอง ราคาจะสูงกว่าแบบ OEM ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาให้เหล่านี้

Microsoft ESD

ESD: หรือ Electronic Software Delivery เป็นรูปแบบของการจำหน่ายซอฟต์แวร์ในแบบออนไลน์ สั่งซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางอีเมล์ โดยลดขั้นตอนการจัดส่งสินค้า เพียงแจ้งผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Microsoft จากนั้น ชำระเงิน Online banking และรอรับ License key ได้ทันที ภายใน 24 ชั่วโมง ข้อดีคือ การจัดเก็บเป็นส่วนตัวในอีเมล์ พร้อมนำมาใช้ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเก็บรักษากล่อง ราคาย่อมเยากว่า โดยมีผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายแบบเดียวกับที่ขายกันตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น OEM หรือ FPP ก็ตาม


ข้อดีของการใช้งานซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์

1.อุ่นใจ ไม่ต้องกลัวโดนแฮกข้อมูล หรือการโจมตีจากไวรัส โทรจันที่แฝงมา ยิ่งคนที่ทำธุรกรรมออนไลน์เป็นหลัก มั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย

Microsoft ESD

2.มีการอัพเดตการป้องกัน และอุดช่องโหว่ รวมถึงการอัพเดตให้ตลอดอายุการใช้งาน และยังสามารถอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้

4.ฟีเจอร์เพิ่มความปลอดภัย โดยเฉพาะคนที่ใช้ Windows ลิขสิทธิ์ มีช่องทางให้เลือกในการเข้าระบบมากมาย ร่วมกับคุณสมบัติอย่าง Windows Hello เพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น การสแกนใบหน้า, การสแกนลายนิ้วมือ หรือการป้อนรหัสก็ตาม

Microsoft ESD

3.การสนับสนุนจากทาง Microsoft ด้วยบริการหลังการขาย ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการ Live online chat และ Call Center แบบไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อสงสัยในการใช้งาน สามารถโทรสอบถาม หรือแชตเป็นข้อความได้ตลอดเวลา มีบริการเป็นภาษาไทย พูดคุยได้อย่างสบายใจ เพื่อการใช้งานที่ราบลื่น

ช่องทางการติดต่อข้อมูลทาง Microsoft

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ทางเทคนิคของ Windows และ Office คุณสามารถติดต่อได้ที่ 02-263-6888 หรือ 1800-012-705 กด 1-1-1
ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ทาง Account & Billing คุณสามารถทำการติดต่อได้ที่ 02-263-6888 หรือ 1800-012-705 กด 1-2-2
ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ทาง Microsoft Store คุณสามารถทำการติดต่อได้ที่ 02-263-6888 หรือ 1800-012-705 กด 1 กด 3


บริการ Microsoft ESD ดีอย่างไร?

ง่ายๆ ครับ บริการนี้ ตัดความซับซ้อนของช่องทางจัดจำหน่ายให้สั้นและง่ายขึ้น เพราะคุณสามารถสั่งซื้อ แล้วรอรับด้วยการจัดส่งผลิตภัณฑ์ รวมถึงข้อมูลต่างๆ ผ่านทางอีเมล์ได้ทันที เร็วกว่าซื้อหาซอฟต์แวร์แบบเดิมๆ ที่ต้องรอบริการจัดส่ง รอสินค้าถึงมือ ซึ่งบางครั้งใช้เวลา 2-3 วัน ไม่ต้องเสี่ยงกล่องชำรุด เปียกน้ำเสียหาย นอกจากนี้แล้วไม่ต้องเดินไปซื้อถึงหน้าร้านในห้าง หรือไปส่องตามหน้าร้านออนไลน์ ลดเวลา ไม่ต้องเสียค่าจัดส่ง สั่งซื้อ ชำระเงิน ก็เปิดเครื่องรอได้เลยครับ

Microsoft ESD

1.รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอนาน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการขนส่ง สั่งแล้วเปิดคอมพิวเตอร์ รอรับอีเมล์ได้ โดยไม่ต้องลุกจากเก้าอี้ไปรับสินค้า

2.ปลอดภัย เพราะมีการเข้ารหัสทั้งต้นทาง ที่เป็นผู้ส่ง และปลายทางคือ ผู้รับ มั่นใจว่าได้ของแท้ เพราะซื้อจากช่องทางและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Microsoft

Microsoft ESD

3.ไม่ต้องเก็บกล่อง เก็บแพ๊คเกจ ไม่ต้องกลัวกล่องชำรุดเสียหายอีกต่อไป เพราะข้อมูลและ License key จะถูกส่งทางอีเมล์ของผู้ซื้อเท่านั้น ปลอดภัย เป็นส่วนตัว

หลายท่านอาจจะชอบการซื้อแบบ ESD ที่ได้รับ Key License ผ่านทางอีเมล์มากกว่า เพราะเข้าถึงได้ตลอดเวลา และเป็นการจัดเก็บด้วยระบบ Cloud ที่มีความปลอดภัยสูง ดีกว่าการเก็บเป็นกล่องแพ๊คเกจ ที่มีโอกาสสูญหาย เพราะไม่สะดวกต่อการจัดเก็บ และคีย์ที่อยู่ในกล่องอาจหายไปด้วย ทำให้การใช้งานครั้งต่อไป หรือจะเอาไว้ยืนยันความถูกต้องทำได้ยากนั่นเอง

Microsoft ESD

4.กรณีที่ใช้ซอฟต์แวร์แบบย้ายเครื่องได้ ที่ไม่ใช่ OEM ก็ไม่ต้องไปหากล่อง หรือเอาแฟลชไดรฟ์มาติดตั้ง เพราะเข้าในอีเมล์ มีช่องทางให้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์มาติดตั้ง พร้อมใส่ License key ได้ทันที


Microsoft ESD เหมาะกับใคร?

1.คนที่ต้องการความรวดเร็ว มีงานเร่งด่วน สั่งสินค้าได้ใน 24 ชม ตอบโจทย์ คนที่ชอบความไว ใช้งานได้เลย

Microsoft ESD

2.ผู้ใช้ทั่วไป ผู้ใช้ตามบ้าน ไม่ชอบความยุ่งยาก สามารถอีเมล์สั่งซื้อ แล้วรอส่งข้อมูลกลับมาทางอีเมล์ พร้อมใช้งานได้ทันที

3.ร้านประกอบคอม ที่ไม่ต้องมี Stock สินค้า ประกอบคอมให้ลูกค้า แล้วติดตั้ง Windows หรือ MS Officeให้ลูกค้าซื้อ License key ผ่านอีเมล์ส่วนตัว พร้อม Activate ให้ลูกค้าได้ทันที ไม่ต้องรอนาน หรือลูกค้าจะนำไป Activate เองที่บ้านก็ได้ ง่ายนิดเดียว

Microsoft ESD

4.คนที่ไม่ชอบเก็บของ กล่องหรือชิ้นส่วนต่างๆ ให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเก็บกล่อง หรือชิ้นส่วนเอาไว้ยืนยัน อยู่ในอีเมล์ จะใช้เมื่อไร ก็เปิดดูได้ทันที ไม่ต้องกลัวกล่องชำรุด สูญหาย

วิธีการ Activate Windows สำหรับเมื่อได้ Key License ให้ไปที่ System > About > Product key & Activation > Upgrade your edition of Windows เลือก Change Product key


ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในรูปแบบ Microsoft ESD

  • Microsoft Office Pro 2021
  • Microsoft Office Home and Business 2021
  • Microsoft Office Home and Student 2021
  • Microsoft Office 365
  • Microsoft Windows Pro 11 64-bit
  • Microsoft Windows Home 11 64-bit

วิธีการสั่งซื้อ

Microsoft ESD

หลายคนถึงตอนนี้แล้ว สนใจบริการนี้จากทาง Microsoft ขั้นตอนทำอย่างไรบ้าง?

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ว่าเป็น Windows หรือ Microsoft Office เวอร์ชั่นใด
  2. อีเมล์แจ้งความประสงค์ในการซื้อ ไปยัง ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก Microsoft หรือ Authorized Distributor อาทิเช่น
  • ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ microsoft@sisthai.com

ทางตัวแทนจำหน่ายจะประสานงานกับทาง Microsoft ข้อมูลการสั่งซื้อ การชำระเงิน และนำส่ง License key กลับมาให้ทางอีเมล์ของผู้ซื้อ หรือข้อมูลตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ที่นี่

Conclusion

Microsoft ESD จัดว่าเป็นอีกหนึ่งบริการจากทาง Microsoft ที่มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ให้มั่นใจในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วในการจัดส่งซอฟต์แวร์ให้ถึงมือ และยังมีความปลอดภัย ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพราะผู้ใช้จะสามารถจัดเก็บเป็นข้อมูลในอีเมล์ส่วนบุคคล ไม่ต้องกังวลเรื่องการชำรุดหรือสูญหาย และยังเปิดดูข้อมูล License key นำมาใช้ได้ตลอดเวลา เหมาะทั้งบุคคลทั่วไป ที่ต้องการใช้ซอฟต์แวร์ Microsoft Windows หรือ Office ในชีวิตประจำวัน หรือร้านประกอบคอม ก็สามารถจัดเตรียมให้กับลูกค้าใช้งานได้ทันที มีรูปแบบให้เลือกใช้งานมากมาย รวมถึงบริการให้ข้อมูลจากทาง Microsoft กับบริการหลังการขาย ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบริการ Live online chat และ Call Center แบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ซอฟต์แวร์แท้ลิขสิทธิ์ กับสิทธิพิเศษอีกมากมายในการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ

สามารถช้อปซอฟต์แวร์ Microsoft Office และ Windows แท้ลิขสิทธิ์ได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ microsoft@sisthai.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ในยุคนี้เมื่อแทบทุกงานในชีวิตต้องใช้อินเทอร์เน็ต ถ้าโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้เมื่อไหร่ก็เป็นเรื่อง ทำงานลำบากอัปเดตงานกับเพื่อนร่วมงานไม่ได้หรือแม้แต่เปิดดูสตรีมมิ่งเสพย์ความบันเทิงไม่ได้ ทำเอาใครหลายคนหงุดหงิดไม่อยากเจอปัญหาแบบนี้ แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วก็ยังพอมีวิธีแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องยกคอมไปหาช่างให้วุ่นวาย ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะใช้ 1 ใน 7 วิธีนี้อาจแก้ปัญหาได้แถมอาจจะช่วยเพื่อนที่เจอปัญหาเดียวกันได้ด้วย โน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ด้วยหลายเหตุผล แต่ก็สันนิษฐานปัญหาได้ไม่ยาก! ปัญหาหลักเวลาโน๊ตบุ๊คเชื่อมต่อ WiFi ไม่ได้ เพราะบางคนเผลอกด Airplane mode อยู่...

How to

วิธีการแคปหน้าจอคอมในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะใช้คีย์ลัดของระบบปฏิบัติการ, ใช้โปรแกรมติดเครื่องหรือโหลดมาติดตั้งเพิ่มแล้วบันทึกเป็นวิดีโอ รวมถึงเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนเสริมในเบราเซอร์ก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทำให้เราสามารถเก็บภาพเอาไว้ใช้ได้หลายโอกาสไม่ว่าจะแซวเพื่อนเอาสนุกสนานไปจนใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลเมื่อเกิดข้อพิพาทก็ได้ ซึ่งคีย์ลัดของแต่ละระบบปฏิบัติการและเบราเซอร์จะมีวิธีเรียกใช้งานแตกต่างกันไปตามการตั้งค่าของทางผู้พัฒนา และบางโปรแกรมอาจจะไม่มีคีย์ลัดให้ใช้ ก็ต้องติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เพิ่มเอง แต่ก็ช่วยให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นแน่นอน สรุปวิธีแคปหน้าจอคอมทุกแบบ ครบเครื่องทั้ง Windows, macOS, Microsoft Edge, Mozilla Firefox และ Google Chrome...

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก