Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

เปิดตัวแอป ChatGPT มีให้ใช้เฉพาะผู้ใช้ iPhone เท่านั้น!

ChatGPT

ตอนนี้ทาง OpenAI ได้เปิดตัว ChatGPT บน iPhone อย่างเป็นทางการ แต่ขอบอกก่อนว่าตอนนี้ยังเปิดตัวให้ในเฉพาะประเทศอเมริกาเท่านั้น

แอป ChatGPT เปิดให้โหลดฟรีบน iOS แต่คุณจะต้องสมัครสมาชิกเป็นแบบ Plus เพื่อที่จะให้งานตามฟีเจอร์ของ ChatGPT-4 ได้ และการใช้งานนั้นเหมือนกับการใช้งานบนเว็บ ผู้ที่เป็นสมาชิกแบบ Plus จะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ได้ลองเล่นก่อนใคร นอกจากนี้ยังสามารถซิงค์ประวัติระหว่างอุปกรณ์ได้อีกด้วย

Advertisement

ฟีเจอร์พิเศษสำหรับ ChatGPT ใน iOS มีดังนี้

  • ได้รับคำตอบทันที (Instant answers) : แชทบอทจะตอบคำถามคุณทันทีโดยไม่ต้องดูโฆษณา
  • คำแนะนำเฉพาะบุคคล (Tailored advice) : สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำอาหาร, แผนการเดินทาง, หรือสร้างข้อความที่เป็นประโยชน์ที่เหมาะกับคุณ
  • สร้างแรงบันดาลใจ (Creative inspiration) : สร้างไอเดียการทำของขวัญ, ทำโครงร่างงานนำเสนอ, หรือเขียนบทกวีสุดเพอร์เฟ็กต์
  • ทำงานแบบมืออาชีพ (Professional input) : เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยฟีดแบ็ค, การทำโน้ตสรุป, และให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับหัวข้อทางเทคนิค
  • โอกาสในการเรียนรู้ (Learning opportunities) : สำรวจภาษาใหม่ๆ, ประวัติศาสตร์ยุคใหม่, และอื่นๆ ตามที่คุณต้องการ

สำหรับใครที่ใช้ iOS สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่หรือจะเข้าไปใน App Store ก็ได้เช่นกัน ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งในตอนนี้ ChatGPT มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะใน iOS และเฉพาะผู้ที่อยู่ในอเมริกาเท่านั้น หากใครเจอหรือเห็นในช่องทางอื่นตอนนี้อาจจะต้องระวังหน่อยเพราะนั่นอาจจะเป็นสแปมก็ได้

ที่มา: Neowin, OpenAI

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

AMD

AMD Ryzen AI พร้อมใช้กับ AI Application 2024 เพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานสร้างสรรค์ AMD Ryzen AI บนโน๊ตบุ๊คที่ใช้ AMD Ryzen 8040 series ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับงานแบบมัลติทาส์กหรือหลายๆ งานพร้อมกันได้อย่างลื่นไหล รวมถึงการทำงานร่วมกับ AI Application ได้ดีขึ้น แต่ใช้ GPU...

CONTENT

มาทำความรู้จักกับ ChatGPT แชทบอท AI ขั้นเทพสุดเจ๋งที่ปลุกกระแส AI ให้กระจายในวงกว้าง มาดูกันดีกว่าว่ามันมีต้นกำเนิดมาได้อย่างไรและมีแนวทางเป็นไปในทิศทางใด หากคุณใช้อินเทอร์เน็ตในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ ChatGPT มาก่อน เช่นเดียวกับ Gemini และ Copilot ของ Google และ Microsoft(ตามลำดับ) ChatGPT เป็นแชทบอตที่ขับเคลื่อนโดยความก้าวหน้าในการประมวลผลภาษาธรรมชาติและได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อมูลอินเทอร์เน็ตจำนวนมหาศาล...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก