Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ชี้เป้า โน๊ตบุ๊ค ลดราคาต้อนรับเปิดเทอมใหม่ สเปคแรงด้วย AMD พร้อมโค้ดลดจุกๆ

 

555

Advertisement

โน๊ตบุ๊ค สายเลือด AMD จัดโปรโมชั่นสนั่นโรงเรียน ลดราคาต้อนรับเปิดเทอมใหม่ กับโน๊ตบุ๊คแบรนด์ดังชั้นนำ Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo แะลแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย โดยรวบรวมสินค้าที่ตรงกับทุกสายไม่ว่าจะเป็น โน๊ตบุ๊คพื้นฐานที่ใชเรียน โน๊ตบุ๊คทำงานที่สเปคแรงขึ้นมาอีกหน่อย สายกราฟิกก็โน๊ตบุ๊คสเปคแรงประมวลผลไวชิปตัวเทพ หรือจะสายเกมมิ่งก็มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมทุกเรทราคาให้ได้เลือกช้อป สินค้าที่ BaNANA Online มีการรับประกันทุกชิ้น คุณภาพดีในราคาที่เป็นเจ้าของได้สบายๆ พร้อมเสริฟโปรโมชั่นแบบคุ้มๆ แบบจุกๆ 

BaNANA Online ตอนนี้มีโปรโมชั่น โน๊ตบุ๊คซีพียู AMD ลดราคา และแจกโค้ดลดอีก คุ้มสุดดด!!

ลดเลย 1,200.- ใส่โค้ด BAMDBM12 เมื่อซื้อ Notebook ที่มี CPU AMD ที่ร่วมรายการครบ 30,000.-

ลดเลย 800.- ใส่โค้ด    BAMDBM8 เมื่อซื้อ Notebook ที่มี  CPU AMD  ที่ร่วมรายการครบ  20,000.-

ลดเลย 500.- ใส่โค้ด    BAMDBM5 เมื่อซื้อ Notebook ที่มี  CPU AMD  ที่ร่วมรายการครบ 10,000.-

“ยังไม่พอยังมีอี้ก ยังมีสิทธิ์อีกเพียบเพิ่มเติมความคุ้มให้แบบปังๆ“

 แลกซื้อ microsoft 365 Personal ในราคา 1,590 บาท จากปกติราคา 2,190 บาท หรือ เพิ่มเงินอีก 890 บาท หูฟังครบหู Blue Box ดีไซน์สวย จากปกติราคา 1,090 บาท 

อย่ารอช้า ช่วงเปิดเทอมแบบนี้การมีโน๊ตบุ๊คดีๆ แรงๆ สักเครื่องคงดีไม่น้อยใช้เรียน ใช้บันเทิง ก็ได้ไม่ติด ใช้งานได้ยาวๆ ตั้งแต่ปี 1 ยันปี 4 ที่สำคัญซื้อโน๊ตบุ๊คที่ BaNANA Online อุ่นใจได้เลย เพราะมีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น แถมยังมีบริการรับประกันแบบ On-Site Service ที่มีผู้เชี่ยวชาญเข้าไปแก้ปัญหาถึงบ้านเลย สั่งซื้อโน๊ตบุ๊คราคาถูก ราคานักศึกษาออนไลน์ ที่ BaNANA Online สามารถเลือกรับสินค้าที่หน้าร้านที่ท่านสะดวกได้ใน 1 ชั่วโมง สะดวกใช้ สะดวกช้อป ห้ามพลาดเด็ดขาด

shop now

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก