Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Qualcomm เข้าซื้อกิจการ Autotalks! เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน

AutoTalks

Autotalks

Qualcomm กำลังดำเนินการเข้าเจรจาซื้อกิจการ Autotalks เพื่อขยายธุรกิจอุตสาหกรรมที่ Qualcomm มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ซึ่งเจ้าของ Autotalks เป็นบริษัทชิปในอิสราเอลที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2009

Autotalks เป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ fabless ที่ทุ่มเทให้กับเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างยานพาหนะกับทุกสิ่ง (V2X) ตั้งแต่ปี 2009 เป็นบริษัทให้บริการด้าน V2X ระดับโลกแบบสองโหมดที่มีคุณสมบัติสำหรับยานยนต์ที่เข้ากันได้กับมาตรฐาน V2X หลายมาตรฐาน ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดการชนกันและปรับปรุงความคล่องตัว 

Advertisement

ในซื้อกิจการครั้งนี้ก็เพื่อจะผสมผสานระหว่างความเชี่ยวชาญของ Autotalks เข้ากับประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์กว่า 20 ปีของ Qualcomm และความมุ่งมั่นที่มีต่อ V2X มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเร่งการพัฒนาและปรับใช้โซลูชัน V2X เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการจราจรและช่วยเรื่องความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้ใช้ถนนอีกด้วย

โดยตอนนี้การเจรจาซื้อขายอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายหากเสร็จเรียบร้อยทุกกระบวนการแล้วทาง Qualcomm จะรวมเทคโนโลยีของ Autotalks เข้ากับแพลตฟอร์มรถยนต์ Snapdragon Digital Chassis และแม้จะไม่มีการเปิดเผยราคาการซื้อในครั้งนี้ แต่ทาง TechCrunch แอบมีแหล่งข่าวกระซิบมาว่าQualcomm จะจ่ายเงินระหว่าง 350 ล้านถึง 400 ล้านดอลลาร์!

ที่มา: Neowin, Qualcomm

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ประเด็นสำคัญ: แพลตฟอร์มเสียง Qualcomm S3 Gen 3 มอบประสบการณ์การปรับแต่งและมอบความยืดหยุ่นแก่ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) ซึ่งสามารถรองรับฟีเจอร์เสริมได้อย่างหลากหลายด้วย Qualcomm Voice and Music Extension Program อีกทั้งยังยกระดับคุณภาพเสียงแบบ Audiophile สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่หลากหลาย รองรับ Snapdragon Sound และการสตรีมเพลงแบบ Lossless ด้วยความละเอียด...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

รีวิว Samsung

Samsung Galaxy Tab A9+ ถึงจะเป็นรุ่นเริ่มต้นแต่ก็น่าใช้ไม่แพ้รุ่นใหญ่! การมีแท็บเล็ตดีๆ อย่าง Samsung Galaxy Tab A9+ ติดตัวไว้สักเครื่อง ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาก ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกด้วยหน้าจอใหญ่ 11 นิ้ว ความละเอียด WUXGA ค่า Refresh Rate 90Hz ทำให้เวลาใช้งานตามปกติได้ภาพลื่นไหลต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์คหรือดูหนังฟังเพลงก็เพลิดเพลินแถมได้ลำโพง...

PR-News

วันนี้ ณ งาน CES 2567 บริษัท ควอลคอมม์ เทคโนโลยีส์ อินคอร์ปอเรชั่น (Qualcomm Technologies, Inc.) ตอกย้ำโมเมนตัมระดับโลกและตำแหน่งผู้นำในฐานะพันธมิตรที่อุตสาหกรรมยานยนต์เลือกใช้ โดยมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมที่ล้ำสมัยและกว้างขวางของแพลตฟอร์ม Snapdragon® Digital Chassis

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก