Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ลดแรงรับเปิดเทอม โน๊ตบุ๊ค Acer ลดสูงสุด 12,000 บาท แถมโค้ดลดเพิ่มแบบจุก

โน๊ตบุ๊ค Acer ลดราคามหาโหดสูงสุด 12,000 บาท ยังไม่จบ BaNANA Online แจกโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับเรียน ราคาดี สเปกแรง แบรนด์ Acer คือคำตอบ เพราะยืนหนึ่งเรื่องโน๊ตบุ๊คอยู่แล้ว หรือผู้ปกครองท่านใดที่กำลังหาตัวช่วยให้น้องๆ ในการเปิดภาคเรียนใหม่ ก็แวะเข้ามาเลือกตัวช่วย ตัวท็อปให้น้องๆ ได้ 

Capture

Advertisement

ช้อปที่ BaNANA Online ได้อะไรน่าตื่นใจบ้างมาดูกัน 

  1. ส่วนลด ลดแบบฉ่ำๆ สูงสุด 12,000 บาท 
  2. มีแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก ยิ่งช้อปมากก็ยิ่งได้โค้ดลดมาก

โค้ด

ส่วนลด

เมื่อซื้อสินค้าครบ

BACBM15

1,500 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 30,000 ขึ้นไป

BACBM10

1,000 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 20,000 ขึ้นไป

BACBM7

750 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 15,000 ขึ้นไป

 

  1. สินค้ามีการรับประกันทุกชิ้น หมดห่วงได้เลย 
  2. ช้อปออนไลน์เลือกรับที่หน้าร้าน สะดวกรับที่ไหนก็เลือกรับที่สะดวกได้เลย
  3. ช้อปออนไลน์รับแบบด่วนนน ภายใน 1ชั่วโมง เลือกช้อปออนไลน์อยู่ที่ไหนก็เลือกช้อปได้

    รับสินค้าได้ที่หน้าร้านใน 1 ชั่วโมง  

  1. หรือจะรอรับสินค้าสบายๆ ที่บ้านกับบริการส่งฟรีถึงที่ก็ย่อมได้

BNN BTSC 2 Coverpage 1752x640 category banner medium 1

อย่ารอช้า กับความคุ้มแบบฉ่ำๆ ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ให้หัวใจไม่ว้าวุ่น โน๊ตบุ๊คสเปกแรง ใช้งานได้ยาวนาน รายงาน พรีเซนต์ แก้วิจัย ก็ทำได้สบายๆ หายห่วง ใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊ตราคาถูก คุณภาพดี ส่งตรงจากแบรนด์ พร้อมรับประกันสินค้าทุกชิ้น พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นแรสุดคุ้มต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook S 14 UX5406SA พร้อม Intel Core Ultra Series 2 สุดทรงพลัง แบตฯ ทนถึงใจ 18 ชม. ได้สบาย! ในงาน IFA Berlin เมื่อไม่นานนี้ Intel ก็เปิดตัวชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Intel...

Gaming Gear

หูฟังบลูทูธ Tronsmart Sounfii Q20 เชื่อมต่อไร้สาย เบาพกพาสะดวก เสียงคมชัด Clear ใส พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน หูฟังบลูทูธ Tronsmart Sounfii Q20 เชื่อมต่อไร้สายผ่านสัญญาณได้ระยะไกล น้ำหนักเบา ปรับเลื่อนได้หลายรูปแบบ ใช้งานง่าย ให้ความกระชับ และนุ่มสบายด้วยวัสดุที่ให้ความนุ่มนวล ตัดเสียงรบกวนได้ดี ไม่ทำให้เกิดความรำคาญ จึงใช้งานต่อเนื่องได้แบบยาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์...

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะคอมทำงานหรือเกมมิ่ง จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดที่หลายคนเลือกซื้อมาใช้ เพราะได้ภาพคมชัดดีและมีความละเอียด 1080p ยืนพื้นมาให้ จึงได้ภาพคมชัดพอใช้ทำงานได้ดีไม่มัวหรือแตกแถมใช้สเปคคอมไม่เยอะมาก ถ้าอิงกับการสำรวจสเปคคอมของ Steam แล้ว เกมเมอร์ก็ยังนิยมหน้าจอ Full HD อยู่ไม่เสื่อมคลายเพราะกินสเปคเครื่องไม่มาก ขอแค่การ์ดจออยู่ในระดับกลางราคาหลักหมื่นบาทไม่เกี่ยงจะค่ายแดงหรือเขียวก็ตั้งค่ากราฟิคเอาไว้ระดับสูงสุดแล้วเล่นเกมได้สบายๆ ไม่ต้องเปลืองเงินเกินจำเป็นนัก หากจำกันได้เมื่อ 3~4 ปีก่อน จอคอม 24 นิ้วจะมีราคายืนพื้นอยู่ช่วง...

PR-News

ในปีนี้ กระแสของการใช้ปัญญาประดิษฐ์หรือ (AI) นำมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานหรือการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยการประมวลผลของปัญญาประดิษฐ์หรือ (AI)กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นของยุคเทคโนโลยีใหม่ AI ยิ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยมีผลต่อทุกสิ่งตั้งแต่การค้นหาข้อมูลการสร้างสรรค์ผลงาน ไปจนถึงการเล่นเกม    การจินตนาการถึงโลกที่แล็ปท็อปของคุณไม่ใช่แค่เครื่องมือ แต่เป็นคู่หูที่ทรงพลังซึ่งสามารถคาดเดาความต้องการของคุณได้ ช่วยให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และยังเปิดความคิดสร้างสรรค์ที่ซ่อนอยู่ในคุณอีกด้วย แล็ปท็อป AI กำลังเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างมาก และ ปี 2024 เป็นปีที่ทั้งประสิทธิภาพปละการประมวลผลแม่นยำโดดเด่นเป็นอย่างมาก  Advertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก