Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ลดแรงรับเปิดเทอม โน๊ตบุ๊ค Acer ลดสูงสุด 12,000 บาท แถมโค้ดลดเพิ่มแบบจุก

โน๊ตบุ๊ค Acer ลดราคามหาโหดสูงสุด 12,000 บาท ยังไม่จบ BaNANA Online แจกโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาท ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับเรียน ราคาดี สเปกแรง แบรนด์ Acer คือคำตอบ เพราะยืนหนึ่งเรื่องโน๊ตบุ๊คอยู่แล้ว หรือผู้ปกครองท่านใดที่กำลังหาตัวช่วยให้น้องๆ ในการเปิดภาคเรียนใหม่ ก็แวะเข้ามาเลือกตัวช่วย ตัวท็อปให้น้องๆ ได้ 

Capture

Advertisement

ช้อปที่ BaNANA Online ได้อะไรน่าตื่นใจบ้างมาดูกัน 

  1. ส่วนลด ลดแบบฉ่ำๆ สูงสุด 12,000 บาท 
  2. มีแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก ยิ่งช้อปมากก็ยิ่งได้โค้ดลดมาก

โค้ด

ส่วนลด

เมื่อซื้อสินค้าครบ

BACBM15

1,500 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 30,000 ขึ้นไป

BACBM10

1,000 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 20,000 ขึ้นไป

BACBM7

750 บาท

เมื่อซื้อ Acer Notebook ที่ร่วมรายการครบ 15,000 ขึ้นไป

 

  1. สินค้ามีการรับประกันทุกชิ้น หมดห่วงได้เลย 
  2. ช้อปออนไลน์เลือกรับที่หน้าร้าน สะดวกรับที่ไหนก็เลือกรับที่สะดวกได้เลย
  3. ช้อปออนไลน์รับแบบด่วนนน ภายใน 1ชั่วโมง เลือกช้อปออนไลน์อยู่ที่ไหนก็เลือกช้อปได้

    รับสินค้าได้ที่หน้าร้านใน 1 ชั่วโมง  

  1. หรือจะรอรับสินค้าสบายๆ ที่บ้านกับบริการส่งฟรีถึงที่ก็ย่อมได้

BNN BTSC 2 Coverpage 1752x640 category banner medium 1

อย่ารอช้า กับความคุ้มแบบฉ่ำๆ ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ให้หัวใจไม่ว้าวุ่น โน๊ตบุ๊คสเปกแรง ใช้งานได้ยาวนาน รายงาน พรีเซนต์ แก้วิจัย ก็ทำได้สบายๆ หายห่วง ใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊ตราคาถูก คุณภาพดี ส่งตรงจากแบรนด์ พร้อมรับประกันสินค้าทุกชิ้น พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นแรสุดคุ้มต้องที่ BaNANA Online เท่านั้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย VOLTME บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ชาร์จแบบพกพาที่มีคุณภาพและเทคโนโลยี แบรนด์ระดับโลก VOLTME พบกับนวัตกรรมการชาร์จขั้นเทพ! พร้อมโปรแรงสะท้านวงการที่งาน Thailand Mobile Expo 2024   Advertisement VOLTME เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเทคเลิฟเวอร์ที่งาน Thailand Mobile Expo 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่...

PR-News

ในยุคดิจิตอลการสร้างสรรค์ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่งานศิลปะอีกต่อไป แต่เป็นทักษะที่ขับเคลื่อนหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ นักออกแบบ ผู้สร้างภาพยนตร์ หรือแม้แต่การใช้งานครีเอทีฟเป็นงานอดิเรก อย่างการแก้ไขภาพหรือวิดีโอ ดังนั้นเครื่องมือที่คุณใช้จึงนับเป็นแรงขับสำคัญที่จะทำให้งานครีเอทีฟนั้นๆ ประสบความสำเร็จ ซึ่ง NVIDIA Studio ได้ก้าวเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และถ้าจะถามว่าเครื่องมือนี้มีอะไรที่พิเศษ? เรามีคำตอบง่ายๆ ใน 1 คำก็คือ “AI”  ที่อยู่บน GeForce RTX™ GPUs Advertisement...

Buyer's Guide

7 เมาส์ไร้สายหลักร้อย เล่นเกมทุกแนว มีมาโคร ทนทาน แบตอึดใช้นาน พร้อมไฟ RGB รวมมาให้กับเมาส์ไร้สาย 7 รุ่นสำหรับคอเกม งบประหยัดแค่หลักร้อยบาท ก็สนุกได้ไม่ต้องจ่ายแพง มีดีไซน์ลูกเล่นพร้อมใช้ และไฟ RGB ในบางรุ่นปรับแต่งได้ เพิ่มอรรถรสในการเล่น ซึ่งเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย จากทั้งหมด 6 ค่ายผู้ผลิต มีให้เลือกตั้งแต่ไร้สาย หรือมาพร้อมกับใช้ได้ทั้ง...

PR-News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำในประเทศไทยAscenti Resources เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ” Evnia ” จอมอนิเตอร์ระดับพรีเมี่ยมจาก Phillipsตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งทำงานและเอนเตอร์เทนเมนท์        Advertisement Ascentiขอนำเสนอแบรนด์จอมอนิเตอร์ระดับไฮเอนด์Evniaที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการความคมชัดระดับสูงและการแสดงผลที่มีความเร็วในการตอบสนองทันที Evniaทุกรุ่นเลือกใช้เทคโนโลยี Quantum Dot OLED ที่ล้ำหน้าและฟีเจอร์การเล่นเกมที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่เต็มประสิทธิภาพและสายกราฟฟิกสำหรับงานออกแบบที่ต้องการความเที่ยงตรงของสี ดีไซน์มอนิเตอร์ Evniaเรียบง่ายแต่ดูแพง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก