Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำหัวชาร์จไอแพด ชาร์จเร็ว ชาร์จไว แบตเต็มทันใจแน่นอน อัปเดต 2023

แนะนำหัวชาร์จไอแพด ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ได้มาตรฐาน แบตเตอรี่เต็มไวทันใจ อัปเดต 2023

หัวชาร์จไอแพด

ในปัจจุบันมีหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์มากมายที่รองรับการชาร์จไฟ ยิ่งอุปกรณ์จำพวก Tablet หรือ iPad นั้น ก็ต้องการอะแดปเตอร์ที่รองรับกำลังไฟที่มากกว่าสมาร์ทโฟน เมื่อให้สามารถชาร์จได้เร็ว ชาร์จไว แบตเตอรี่เต็มไว พร้อมสำหรับการใช้งานไวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้งานกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จไวได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากมาแนะนำหัวชาร์จไอแพดที่สามารถชาร์จได้ไว ได้มาตรฐาน แบตเตอรี่เต็มทันใจพร้อมใช้งาน


แนะนำหัวชาร์จไอแพด ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ได้มาตรฐาน

เทคโนโลยีสำหรับการชาร์จไว อย่าง PD charge หรือ USB Power Delivery (USB-PD) เป็นเทคโนโลยีจากกลุ่มผู้พัฒนา USB ที่สามารถรองรับกำลังไฟฟ้าได้หลากหลาย รวมถึงรองรับกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย ไม่จำกัดอยู่เพียงสมาร์ทโฟนเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายไฟผ่านช่องชาร์จ USB Type-C

Advertisement

หัวชาร์จไอแพดที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกันนั้น ไม่เพียงแต่จะใช้ชาร์จ iPad เท่านั้น ยังสามารถใช้งานกับการชาร์จแท็บเล็ต สมาร์ทโฟนจากค่ายอื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อย่าง Power Bank, หูฟังบลูทูธ ฯลฯ แต่ถึงแม้ว่าตัวอะแดปเตอร์จะสามารถจ่ายไฟได้สูง แต่ตัว iPad เองนั้น ในปัจจุบัน ยังคงมีความสามารถในการรับไฟได้สูงสุดอยู่ที่ประมาณ 35W เท่านั้น แต่สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไว ก็อาจสามารถรับไฟได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งอะแดปเตอร์ที่ทีมงานนำมาแนะนำนั้น ก็จะเป็นหัวชาร์จที่รองรับการชาร์จไวที่มีกำลังระดับปานกลางไปจนถึงค่อนข้างสูง สามารถใช้กับอุปกรณ์ได้หลากหลายเลย และบางตัวก็มีเทคโนโลยี GaN ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จไฟยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

หัวชาร์จไอแพดราคากำลังไฟการรองรับอุปกรณ์
UGREEN GaN Fast Charger 65W8xx – 1,0xx บาท65W– โน๊ตบุ๊ค
– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
ZMI HA716 20W2xx – 6xx บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C 20W599 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Apple 20W USB-C Power Adapter790 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Anker PowerPort PD 30W999 บาท30W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
UGREEN Nexode 45W Charger8xx – 9xx บาท45W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
ZMI HA719 GaN 30W599 บาท30W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter (20W)299 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Vention FADW0-US Fast Charger213 บาท20W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ
Choetech Dual Charger PD PPS 33W450 บาท33W– สมาร์ทโฟน
– แท็บเล็ต
– อุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ

1. UGREEN GaN Fast Charger 65W

i7

หัวชาร์จไอแพดตัวนี้เป็นอะแดปเตอร์จากทางแบรน UGREEN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรเลย ความพิเศษของอะแดปเตอร์ตัวนี้คือ มาพร้อมกับเทคโนโลยี GaN ที่รองรับการชาร์จไฟด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 65W ทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับเทคโนโลยี PD3.0, QC4.0 +, SCP และ MTK สามารถชาร์จไฟได้หลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Notebook, Smartphone, Tablet รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ด้วย ตัวอะแดปเตอร์มาพร้อมกับพอร์ตสำหรับจ่ายไฟจำนวน 3 พอร์ตด้วยกัน คือ USB-A 1 พอร์ต และ USB-C 2 พอร์ต สามารถใช้งานพร้อมกันได้ทั้ง 3 พอร์ตเลย อะแดปเตอร์จาก UGREEN ตัวนี้มาพร้อมการรับประกันจากทางแบรนด์ 1 ปี นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันกระแสไฟเกิน, การป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน, การป้องกันการไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันอุณหภูมิเกิน เป็นต้น

ราคา: 8xx – 1,0xx บาท


2. ZMI HA716 20W

i3

หัวชาร์จเร็ว หรืออะแดปเตอร์สำหรับชาร์จไฟ ขนาดเล็กกะทัดรัด จาก ZMI แบรนด์ในเครือ Xiaomi ตัวนี้ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะด้วยราคาที่ไม่แรงและคุณภาพที่ดี ทำให้แบรนด์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยอะแดปเตอร์ตัวนี้มาพร้อมกับความสามารถในการจ่ายไฟ ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไว PD สูงสุด 20W มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C สำหรับเสียบชาร์จกับอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, สมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต Type-C ด้วย ตัวอะแดปเอตร์มีขนาดเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบาเพียง 42.8 กรัม สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี และยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันกระแสไฟเกิน, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ฯลฯ

ราคา: 2xx – 6xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ZMI, Shopee


3. Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C 20W

a2

สำหรับอะแดปเตอร์ Baseus Super Si Quick Charger Adapter 1C ตัวนี้มาพร้อมการการรองรับการจ่ายไฟด้วยเทคโนโลยี PD สูงสุด 20W ตัวอะแดปเตอร์ยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก สามารถใช้งานชาร์จได้กับอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จเร็ว ไม่ว่าจะเป็น Smartphone ทั้ง iOS และ Android, Tablet, หูฟัง, iPad ฯลฯ โดยทางแบรนด์เคลมว่าสามารถชาร์จไฟได้จาก 0 – 50% ได้ภายในเวลา 30 นาที ตัวอะแดปเตอร์ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยด้วยชิปควมคุมกระแสไฟ สามารถที่จะป้องกันการเสียหายจากไฟกระชาก, ไฟตก หรือกระแสไฟเกินได้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมการรับประกัน 1 ปี เมื่อเกิดความเสียหายสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ทันทีเลย

ราคา: 599 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


4. Apple 20W USB-C Power Adapter

อะแดปเตอร์ชาร์จไฟ

เริ่มต้นกันกับหัวชาร์จไอแพด ที่เป็นของแท้จากทาง Apple เองกันเลย กับ Apple USB-C Power Adapter 20W ที่รองรับการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้ง iPad และ iPhone รวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ด้วย ตัวอะแดปเตอร์มีขนาดที่กะทัดรัด สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มาพร้อมกับพอร์ดสำหรับเชื่อมต่อกับสาย USB-C ที่ใช้งานได้หลากหลาย (แต่ถ้าใครซื้อหัวชาร์จตัวนี้ทาง Apple ก็ไม่ได้แถมสายมาให้นะ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะในไอแพดรุ่นใหม่ๆ ก็จะมาพร้อมสาย USB Type-C to Type-C อยู่แล้ว

ราคา: 790 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Apple (TH)Shopee


5. Anker PowerPort PD 30W

ipfcg1

หัวชาร์จไอแพดจาก Anker ที่มาพร้อม PD ชาร์จ 30W ตัวนี้รองรับ QC 3.0 และ PowerIQ 2.0 ที่ช่วยให้การชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ สามารถชาร์จได้ไวยิ่งขึ้น ดีไซน์ออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด วัสดุมีการเคลือบด้าน ส่วนของขาปลั๊กพับเก็บได้ จึงพกพาสะดวกเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จด้วย ตัวหัวชาร์จมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันไฟกระชาก, ป้องกันไฟเกิน, ไฟลัดวงจร, รวมไปถึงมีเซ็นเซอร์สำหรับการตรวจจับความร้อนด้วย ในส่วนของพอร์ตการเชื่อมต่อนั้น Anker รุ่นนี้ มีด้วยกัน 2 พอร์ตคือ ช่องสำหรับสาย USB-A และ USB-C ตัวหัวชาร์จรองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Tablet, Smartphone ไปจนถึง Laptop อีกด้วย

ราคา: 999 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


6. UGREEN Nexode 45W Charger

UGREEN

สำหรับหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์จาก UGREEN รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี GaN ที่สามารถชาร์จได้ไวถึง 45W เหมาะสำหรับการชาร์จทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยมีช่องสำหรับเสียบสายชาร์จด้วยกัน 2 ช่อง และเป็น USB-C ทั้ง 2 ช่องเลย สามารถแบ่งการชาร์จพร้อมกันได้เป็น 25W+20W ตัวหัวชาร์จมีดีไซน์กะทัดรัน ขนาดใกล้เคียงกับที่ชาร์จสมาร์ทโฟนทั่วไป ในส่วของขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ ทำให้พกพาได้สะดวก ไม่เกะกะ ตัวอะแดปเตอร์รองรับการชาร์จทั้ง  iPhone, iPad และ MacBook Air รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ในส่วนของวัสดุภายนอกเป็น UL94-V0 Fireproof กันไฟ มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะการป้องกันการเกิดความร้อนที่สูงเกินไปขณะจ่ายไฟ รวมถึงกันการชาร์จไฟ และควบคุมแรงดันไฟไม่ให้จ่ายไฟเกิน เป็นต้น

ราคา: 8xx – 9xx บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


7. ZMI HA719 GaN 30W

ipfcg2

ZMI HA719 GaN 30W รุ่นนี้ เป็นหัวชาร์จไอแพดที่มีน้ำหนักเบา ขนาดเล็กกะทัดรัด ส่วนของขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ สะดวกและง่ายต่อการพกพา รองรับการชาร์จกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทั้ง iPad, iPhone, AirPods รวมไปถึงสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันอุณหภูมิเกิน, การป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร, การป้องกันฟ้าผ่า, กระแสไฟเกิน และป้องกันแรงดันไฟเกิน และด้วยเทคโนโลยี GaN Gen 3 และ PD 30W นั้น ส่งผลให้หัวชาร์จรุ่นนี้ สามารถชาร์จ iPhone 14 Pro Max ได้เต็ม 0 – 100% ภายใน 1 ชม. 35 น. และชาร์จ iPad Pro 12.9″ ได้เต็ม 0 – 100% ภายในเวลาประมาณ 2 ชม.

ราคา: 599 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


8. AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter (20W)

ipfcg3

AUKEY PA-F1S SWIFT PD Adapter รุ่นนี้ เป็นหัวชาร์จไอแพดที่รองรับการชาร์จไว 20W รองรับทุกอุปกรณ์ที่ใช้การชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ดีไซน์ออกแบบมาให้มีความกะทัดรัด ทันสมัย ส่วนของขาปลั๊กสามารถพับเก็บได้ จึงพกพาสะดวก มีน้ำหนักเบา ตัวอะแดปเตอร์มาพร้อม Advance Multiple Level Protection System ที่เป็นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันไฟรั่ว, ไฟช็อต, ความร้อนเกิน, การชาร์จไฟเกิน เป็นต้น นอกจากนี้หัวชาร์จรุ่นนี้ยังผ่านการรับรองและได้มาตรฐาน UL (UL-certified) มาตราฐานความปลอดภัยจากสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ราคา: 299 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


9. Vention FADW0-US Fast Charger

ipfcg4

หัวชาร์จไอแพดจาก Vention รุ่นนี้มาพร้อมราคาที่ค่อนข้างถูก แต่ประสิทธิภาพในการชาร์จดี สามารถชาร์จได้ไว 20W หัวชาร์จรุ่นนี้ยังมีโปรโตคอล PPS/PD3.0/QC4.0/AFC/FCP/BC1.2/Apple 2.4A รองรับการชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C มาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นป้องกันอุณหภูมิเกิน, ป้องกันแรงดันไฟเกิน เป็นต้น

ราคา: 213 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


10. Choetech Dual Charger PD PPS 33W

ipfcg5

หัวชาร์จไอแพดจาก Choetech รุ่น Dual Charger PD PPS 33W ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย น้ำหนักเบาด้วยวัสดุที่เป็นพลาสติก ABS เกรดคุณภาพ มีช่องสำหรับการเสียบสายชาร์จถึง 2 ช่องด้วยกัน ทั้ง USB-A และ USB-C สามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้ 2 เครื่อง ตัวหัวชาร์จมีเทคโนโลยีสำหรับความปลอดภัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การป้องกันแรงดันเกิน, การป้องกันอุณหภูมิเกิน, การป้องกันการลัดวงจร, และปรับกำลังไฟอัตโนมัติตามความการรองรับของอุปกรณ์

ราคา: 450 บาท

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Shopee


และทั้งหมดนี้ก็คือหัวชาร์จไอแพดที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน ซึ่งจะเป็นหัวชาร์จเร็วที่สามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 20W ขึ้นไป และถึงแม้ว่าไอแพดในปัจจุบันนั้นสามารถรองรับกำลังไฟได้เป็นจำนวนมาก แต่ก็ได้มีผู้ทำการทดลองชาร์จและพบว่าสามารถรับกำลังไฟได้สูงสุดอยู่ที่ประมาณ 35W เท่านั้น หัวชาร์จที่ทีมงานนำมาแนะนำจึงเป็นอะแดปเตอร์ที่สามารถจ่ายไฟได้ตั้งแต่ 20W ไปจนถึง 65W สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและหาซื้อมาใช้งานกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพหาเพื่อนคุย, แอพหาคู่
โปรแกรมจําลอง Android
แอพ Yami แอพไลฟ์สด
LightPDF, แปลงไฟล์ PDF
AppLive
Western Digital World Backup Day 2023
Brave Browser ดีไหม, Brave Browser คือ
เมาส์บลูทูธ iPad, เมาส์บลูทูธใช้กับ iPad
ยื่นภาษีออนไลน์ 2565
แอพหางาน part time, แอพหางานต่างประเทศ
แอพสีชมพู
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก