Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba ออกฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มความปลอดภัยฮาร์ดดิสก์

Toshiba ประกาศเปิดตัวตระกูลฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ที่สามารถเข้ารหัสข้อมูลด้วยตัวเองได้ เพื่อการปอป้องข้อมูลสำหรับการเชื่อมต่อกับโฮสท์ที่ไม่รู้จัก เทคโนโลยีใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า Self-Encrypting Drive (SED) พร้อมยังสามารถให้ผู้ผลิต OEM ปรับแต่งได้สำหรับลูกค้าของแต่ละเจ้า ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความต้องการสำหรับหน่วยงาน IT จัดการควบคุมตามกฎหมายเกี่ยวกับความส่วนตัว และความปลอดภัยในการจัดการข้อมูล เหมาะทั้งการนำไปใช้กับเครื่อง PC, เครื่องถ่ายเอกสาร และ มัลติฟังชั่นปริ้นเตอร์ และ point-of-sale system ที่ใช้ในหน่วยงานรัฐบาล, การเงิน, การแพทย์ หรือในด้านอื่นๆที่ต้องการการปกป้องข้อมูลสำคัญๆต่างๆ79b

ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีใหม่จาก Toshiba นี้ ทำให้่วยลดการถูกขโมยข้อมูลจากการนำฮาร์ดดิสก์ ไปเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตัวอื่นที่ไม่ใช่เครื่องที่เข้ารหัสกันเอาไว้ ถ้ามีการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ไม่รู้จักเกิดขึ้น ก็จะไม่สามารถเข้าได้ หรือมันจะทำการลบข้อมูลสำคัญออกไปทันที79a

Advertisement

เทคโนโลยีใหม่นี้จะมีการนำเสนอในอาทิตย์นี้ที่สำนักงานใหญ่ของ Toshiba ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนตัวอย่างของรุ่น MKxx61GSYG จะออกในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี และ Toshiba จะโฟกัสไปที่การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ และผู้ผลิตซอฟท์แวร์ เพื่อช่วยในการรวมฟีเจอร์ของเทคโนโลยีใหม่นี้ให้เข้ากันกับระบบของแต่ละผู้ผลิต

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก