Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

เผยภาพแรก Google Pixel Fold ให้ยลโฉมแล้ว!

Google Pixel Fold

Google Pixel Fold โทรศัพท์มือถือจอพับที่ใครหลายคนคาดหวัง ในที่สุดก็เผยภาพตัวเครื่องออกมาแล้ว ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของ Evan Blass โดยครั้งนี้ตัวเครื่องเป็นสีดำชาโคลและหน้าจอที่เต็มตา

Google Pixel Fold

จากรูปที่ทวีตลงจะเห็นได้ตัวเครื่องมีรูปร่าง เพรียวบางและทันสมัย หน้าจอแสดงผลด้านนอกมีขนาดที่กว้างเต็มจอมีกล้องหน้า และเหมือนว่าด้านความสูงจะสูงน้อยกว่า Pixel รุ่นอื่นๆ มี Pixel Launcher พร้อมไอคอนตามธีมและแอพหุ้นของ Google ไว้ติดตัวเครื่องให้เลย

Advertisement

และเมื่อทำการกางออกจะเห็นว่าหน้าจอมีลักษณะใกล้เคียงกับความกว้างของขอ 3:4 แต่ตัวขอบค่อนข้างหนาถ้าหากเทียบกับคู่แข่งอย่าง Sumsung แต่จากภาพที่เผยออกมาก็ไม่ไก้หลุดไปกว่าข่าวลือที่คาดการณ์ไว้มากนัก

ข่าวลือสเปค Google Pixel Fold

  • จอแสดงผล AMOLED ด้านในเมื่อกางแล้วจะมีขนาด 7.6 นิ้ว พร้อมความละเอียด QXGA+ และอัตราการรีเฟรช 120Hz
  • หน้าจอด้านนอกเป็น AMOLED ขนาด 5.8 นิ้วพร้อมความละเอียด HD+ และอัตราการรีเฟรช 120Hz
  • ชิป Google Tensor G2 SoC
  • แรม 12GB
  • ตัวเลือกพื้นที่เก็บข้อมูลมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 256GB หรือ 512GB
  • ระบบกล้องหลังมุมกว้างพิเศษ 48 ล้านพิกเซล มี OIS, กล้อง Ultrawide 10.8 ล้านพิกเซล และเลนส์เทเลโฟโต้ 10.8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าด้านในความละเอียด 8MP
  • กล้องหน้าด้านนอกความละเอียด 9.5MP
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13
  • แบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 23W เคลมว่าใช้งานได้นานสุด 72 ชั่วโมง

แม้ว่าภาพที่ปล่อยออกมาจะยังไมีมีข้อมูลอะไรให้เราทราบมากนัก แต่ก็ค่อนข้างน่าตื่นเต้นเพราะนี่เป็นมือถือจอพับรุ่นแรกจาก Google และคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 1,799 ดอลลาร์หรือประมาณ 60,788 บาท

ที่มา: Ubergizmo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ในที่สุด Google Pixel Fold มือถือจอพับรุ่นแรกจากทาง Google ก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย จอด้านหน้า ขนาด 5.8 นิ้ว และจอด้านในที่กางออกมีขนาด 7.6 นิ้ว พร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว และชิปเซ็ต Google Tensor G2! เป็นมือถือจอพับที่ราคาแรงที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้...

IT NEWS

ผู้ใช้ทวีตเตอร์ Yogesh Brar ได้ทวีตเกี่ยวกับสเปคของ Google Pixel Fold มือถือจอพับรุ่นแรกของ Google จุดเด่นอยู่ที่แบตค่อนข้างอึดกว่าคู่แข่งด่วยความจุ 4,500mAh และคาดว่าจะใช้งานได้ยาวนานกว่า 72 ช.ม.! นี่อาจจะเป็นสเปค Google Pixel Fold ที่หลายคนคาดไว้ จอแสดงผล AMOLED ด้านในเมื่อกางแล้วจะมีขนาด 7.6 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก