Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุงจับมือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ส่งทีวีและเกมมิ่งมอนิเตอร์​ตระกูล Neo QLED , OLED และ Odyssey

ซัมซุงจับมือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยในงาน ESPORTS SAUDI-THAI PRESIDENT CUP งานแข่งขัน eSports ที่ให้เหล่ายอดฝีมือมาร่วมแข่งขันกัน ไม่ว่าจะเป็นเกม DOTA2, Street Fighter และ ROV

ดีไซน์ที่ไม่มีชื่อ 11

ซัมซุงจับมือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยในงาน ESPORTS SAUDI-THAI PRESIDENT CUP งานแข่งขัน eSports ที่ให้เหล่ายอดฝีมือมาร่วมแข่งขันกัน ไม่ว่าจะเป็นเกม DOTA2,  Street Fighter และ ROV โดยศึกนี้จะเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทยพบกับทีมชาติซาอุดิอาระเบียที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2566 ณ Central festival PATTAYA Beach

ซัมซุงในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของโลกในตลาดทีวีและเกมมิ่งมอนิเตอร์ได้สนับสนุนทีวีและเกมมิ่งมอนิเตอร์ให้บรรดาผู้เข้าแข่งขันได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยผลิตภัณฑ์ซัมซุง​ Neo QLED, OLED, Odyssey Neo G7 และ Odyssey Neo G8 ในระกว่างการแข่งขันเพื่อความสมจริงและอรรถรสของผู้เข้าแข่งขัน

Advertisement
Samsung x TESF Esports president cup 3

สุวิณ โกษีอำนวย หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และ ผู้อำนวยการธุรกิจภาพและเสียง เผยว่า “อุตสาหกรรมอีสปอร์ตทั่วโลกกำลังเติบโตเป็นอย่างมาก ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ได้มีส่วนในการผลักดันอุตสาหกรรมนี้ด้วยการพัฒนาดีไวซ์ที่มีคุณภาพ ทั้งสมาร์ทโฟน ทีวี เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ที่ต้องการใช้หน้าจอของตนเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดและเป็นนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลระดับโลกเพื่อช่วยยกระดับความสามารถและดึงเอาศักยภาพในการเล่นเกมออกมาได้ถึงขีดสุดของผู้เล่น โดย Neo QLED เป็นการนำฟีเจอร์พิเศษสำหรับการเล่นเกมเข้ามาอยู่ในทีวีเพื่อช่วยเติมเต็มประสบการณ์ด้านเกมมิ่งอย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ซัมซุงยังมีแผนการสนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตไทยให้มีความสามารถทัดเทียมผู้เล่นบนเวทีโลกอีกด้วย”

อภิรดา พัวพรพงษ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ 1 1

อภิรดา พัวพรพงษ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ กล่าวว่า “เกมมิ่งมอนิเตอร์ถือเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ ที่ผ่านมาซัมซุงถือเป็นผู้นำในธุรกิจจอภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มเกมมิ่งมอนิเตอร์ที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาด้วยฟีเจอร์ที่เหนือกว่าและคุณภาพของภาพที่สมจริง ให้คอเกมได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งมุ่งสร้างสรรค์ขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับหน้าจอที่ทำให้เกมเมอร์ได้ทั้งเทคโนโลยีและความบันเทิงแบบครบจบในที่เดียว”

Samsung TV Neo QLED, OLED และ เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey G7, G8 ​สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Samsung x TESF Esports president cup 2

ซัมซุง Neo QLED และ OLED มุ่งมั่นพัฒนา ต่อยอดฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกมผ่านทีวี ด้วย Free Sync Premium Pro ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด, สามารถเห็นข้อมูลสำคัญและมุมมองที่ชัดเจนในโหมดเกมส์ด้วย Super Ultra wide Game View & Game Bar 3.0 นอกจากนี้ ยังมีโหมดภาพอัจฉริยะที่ปรับการแสดงผลทั้งความสว่างและสีสันให้เหมาะต่อสายตาของเหล่าเกมเมอร์ด้วย Eye Comfort Mode อีกด้วย โดย Neo QLED ถือเป็นทีวีที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมอีกขั้นของความสมบูรณ์แบบในทุกมิติที่บรรจุฟีเจอร์พิเศษเพื่อสร้าง “ที่สุดแห่งประสบการณ์” ในการเล่นเกม ให้กับเหล่าเกมเมอร์

Samsung Odyssey G7 จอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์มีขอบเขตการมองเห็นและรายละเอียดที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ชวนพวกเขาดำดิ่งสู่โลกของการเล่นเกมได้อย่างแท้จริงด้วยคุณภาพของภาพที่สมจริง นวัตกรรมกำลังทำให้ชาวเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินกับเกมด้วยประสิทธิภาพการแสดงภาพที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ทางอารมณ์อันเข้มข้น โดยถูกออกแบบเพื่อมอบคุณภาพของภาพที่ดูมีชีวิตสมจริง พร้อมมุมมองการรับชมประสิทธิภาพสูงและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตลอดจนคุณสมบัติในการปรับเปลี่ยนได้แบบเฉพาะบุคคลเพื่อสร้างสภาวะที่เหมาะสมที่สุดในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิง โดย Samsung Odyssey G8 เป็นเกมมิ่งมอนิเตอร์ความละเอียด 4K ที่เร็วที่สุดเครื่องแรกของโลก ปลดล็อกโอกาสและนำเสนอนวัตกรรมสู่ตลาด เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในแบบที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน เหล่าเกมเมอร์ต่างปรารถนาประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้ดื่มด่ำและเป็นหนึ่งเดียวกับคาแรคเตอร์และฉากในเกมของพวกเขา ดีไซน์ของ Neo G8 ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Odyssey Neo G9 โดยมาในรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย และอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพการเล่นเกมระดับพรีเมียม เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แม่นยำเสมือนโลกแห่งความจริง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงสุดในทุกสภาพแวดล้อมการเล่นเกม เหล่าเกมเมอร์สามารถมองเห็นทั้งฉากที่มืดและสว่างได้อย่างเต็มที่

ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นำโดยฟีเจอร์ Motion Xcelerator Turbo Pro ระบบรีเฟรชแบบไดนามิกที่ให้ภาพกราฟิกลื่นไหลคมชัดถึงระดับ 4K 144Hz ปราศจากอาการหน่วงแม้เฟรมเรทสูง อีกทั้งยังสามารถปรับอัตราส่วนหน้าจอให้เหมาะกับสไตล์การเล่นเกมด้วย Super Ultrawide GameView & Game Bar 3.0 พร้อมด้วยฟีเจอร์ Ultra Viewing Angle ให้ผู้เล่นมองเห็นได้อย่างชัดเจนทุกมุมมอง และยังลดการสะท้อนด้วยจอ Anti Reflection โดยสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailandesports

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก