Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

SD การ์ดใหม่โคตรแรง ด้วยความเร็วสะใจ 95MB ต่อวินาทีเลย

Delkin ประกาศเปิดตัว SD การ์ดตัวใหม่ รุ่น Elite 633 เป็นการ์ดแบบ Ultra High Speed Bus Interface หรือ UHS-I มีอัตราการถ่ายข้อมูลที่รวดเร็ว อ่านได้เร็ว 95MB ต่อวินาที และเขียน 80MB ต่อวินาที เทียบเท่า 633X เรียกได้ว่าเร็วเป็น 3 เท่าของการ์ด SD แบบ Class 10 เลยทีเดียว57b

“การถ่ายไฟล์รูปแบบ RAW ในกล้อง DSLR ที่มีอัตราความเร็วในการรัวภาพต่อเนื่องราว 10 ภาพต่อวินาที หรือการถ่ายวิดีโอ HD และวิดีโอแบบ 3D การถ่ายภาพระดับมือโปรเหล่านี้ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องการการ์ดเม็มโมรี่ที่จะไม่ไปทำให้การบันทึกของพวกเค้าช้าลง” Martin Wood CEO ของ Delkin กล่าว “การ์ด Elite 633 เป็นการ์ด SD ตัวแรกที่รับประกันได้ว่าสามารถให้ประสิทธิภาพในการบันทึกภาพได้ดีมากที่สุดในตลาด”

Advertisement

การ์ด Elite 633 มีระบบ UHS-I ที่สามารถทำให้เร่งความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้สูงสุดถึง 104MB ต่อวินาที และรองรับได้ทั้งการ์ดแบบ SDHC และ SDXC ซึ่งเมื่อใช้งานคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับ UHS อย่างเช่นกล้อง Nikon D7000 หรือ Canon EOS 600D จะยิ่งช่วยให้ได้ประโยชน์อย่างเช่นการออกอากาศสด และบันทึกไปพร้อมๆกันได้เป็นอย่างดี และฟีเจอร์อย่าง Error Correction Code (ECC) ที่ช่วยให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง, อายุการใช้งานที่มั่นใจได้ และความทนทานต่อเงื่อนไขต่างๆ ทำให้มันเป็นการ์ดที่มีความคุ้มค่าตัวหนึ่งในบรรดาเหล่าเม็มโมรี่การ์ดสำหรับมืออาชีพมากมายในท้องตลาด

“เราคาดหวังว่าความเร็วระดับใหม่นี้ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาช่างภาพวิดีโอทั้งหลาย” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Anna Lopez อธิบาย “ข้อจำกัดที่เคยมีมาในการทำภาพแบบดิจิตอลกว่าหลายปี ในที่สุดตอนนี้ก็ได้พัฒนาก้าวไปอีกขั้น และเราก็อยากเห็นอุตสาหกรรมการบันทึกภาพดิจิตอลพัฒนาไปอีกขั้นด้วยการ์ดใบนี้”

Delkin Elite 633 จะเริ่มส่งออกขายได้ในวันที่ 13 เดือนเมษายนนี้ มีด้วยกัน 3 ความจุคือ 8GB, 16GB และ 32GB ราคาก็ $139.99, $249.99 และ $439.99 ตามลำดับ ส่วนเวอร์ชั่น SDXC 64GB นั้นก็วางแผนที่จะออกตามมาเร็วๆนี้

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย Solid State Drive ยี่ห้อ LITEON รายเดียวของประเทศไทย เปิดตัว LITEON SSD รุ่น S900 Series ราคาสบายกระเป๋า

Accessories review

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เรียกได้ว่าแทบจะมีทุกคนเลย กับ SD Card ที่ใช้บันทึกข้อมูลโดยเป็นหน่วยความจำเป็นแฟลช ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดน้ำหนักเบาแต่มีความจุที่สูง ที่ตอนนี้ได้พัฒนาระดับความเร็วในการถ่ายโอนอยู่สม่ำเสมอ ที่ในตอนนี้ SD Card รุ่นล่าสุดอย่าง?Sony SDHC UHS-I ขนาด 32GB ก็อยู่ในมือทีมงาน Notebookspec เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่มาพร้อมกับมาตรฐานความเร็วใหม่?UHS-I ที่จะทำให้การบันทึกข้อมูลมีความไวกว่าที่เคยเป็นมา Advertisement ที่ต้องขอบอกว่าจริงๆ แล้ว มาตรฐานความเร็ว?UHS-I...

Notebook News

ยี่ห้อ Apacer ก็่น่าจะเป็นยี่ห้อพวกอุปกรณ์หน่วยความจำต่างๆในบ้านที่เป็นที่รู้จักดี ไม่ว่าจะเป็น Flash Drive

Gaming Notebook

นอกจากปัจจัยด้านความจุแล้ว ความเร็วก็เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อการ์ดหน่วยความจำใช่หรือเปล่าครับ ดังนั้นจึงมีการพัฒนาในด้านนี้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุด Delkin ได้ออกมาเปิดตัว Elite 633

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก