Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

แอลจีส่ง “LG gram” ประเดิมตลาดแล็ปท็อปพรีเมียมในประเทศไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สวย บางเบา และเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อประดับเรือธง “LG gram” รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในดีไซน์เรียบหรู และบางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.19 กิโลกรัม

LG gram and pretty girl

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์แล็ปท็อประดับเรือธง “LG gram” รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในดีไซน์เรียบหรู และบางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1.19 กิโลกรัม พร้อมขุมพลังชิปประมวลผลเจเนอเรชั่นล่าสุด จอภาพ IPS 2.5K และฟีเจอร์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ และวางใจได้ด้วยคุณภาพและวัสดุที่ผ่านมาตรฐานความทนทานระดับโลกเพื่อปกป้องข้อมูลภายใน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง และให้ความสำคัญกับชีวิตและการทำงานอย่างสมดุล

นางจีรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจีภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก เนื่องจากเราเล็งเห็นเทรนด์ในด้านไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นตัวของตัวเอง ตลอดจนให้ความสำคัญกับคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งาน ซึ่ง LG gram สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย อีกทั้งเรายังมีกลยุทธ์การตลาดที่ดึงดูดคนรุ่นใหม่ด้วยการใช้ NewJeans ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงในกลุ่มชาว Gen Z มาเป็นตัวแทนในการนำเสนอแล็ปท็อปรุ่นนี้ เราเชื่อมั่นว่า LG gram ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย โดยคาดหวังว่าการเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้จะสร้างการเติบโตให้กลุ่มสินค้า PC ถึง 70% รวมถึงมีส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นยอดขายรวมของสินค้าในกลุ่มไอทีของแอลจีให้เพิ่มขึ้นถึง 10% ในปี 2566”

Advertisement
LG gram pack shot

LG gram เป็นแล็ปท็อประดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดจากแอลจี ขับเคลื่อนด้วยชิพประมวลผล Intel® Core™ เจเนอเรชัน 13 มาพร้อมตัวเลือกหน่วยความจำ 16GB และ 32GB และระบบโปรเซสเซอร์แบบ Core i7 Processor หรือ Core i5 Processor ให้เลือกตามความต้องการใช้งาน พร้อมจอภาพ IPS ในอัตราส่วนจอ 16:10 มอบคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยม ความละเอียดสูง 2560×1600 (WQXGA) รองรับขอบเขตสี DCI-P3 ถึง 99% พร้อมเทคโนโลยีเคลือบจอกันการสะท้อน IPS ช่วยให้เห็นภาพและสีชัดเจนไม่ผิดเพี้ยนจากมุมกว้าง อัพเกรดประสิทธิภาพการใช้งานอันทรงพลังด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 20.5 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

นอกจากตอบโจทย์ด้านการใช้งานที่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพแล้ว LG gram ยังมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและบางเบาเหมาะสำหรับการพกพา ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 1.19 กิโลกรัม สำหรับรุ่น 16 นิ้ว และ 1.35 กิโลกรัม สำหรับรุ่น 17 นิ้ว ภายใต้จุดเด่นเรื่องความบางเบาของบอดี้ LG gram ยังมากับความทนทาน ด้วยตัวเครื่องผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ที่ใช้เป็นชิ้นส่วนในการผลิตเครื่องบิน และยังผ่านการรับรองมาตรฐานความทนทานและความน่าเชื่อถือตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810H ระบบเสียงอัพเกรดขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าด้วยการส่งพลังเสียงจากลำโพง 5 วัตต์ พร้อมรองรับเนื้อหาคอนเทนต์คุณภาพสูงผ่านระบบ Dolby Atmos

LG gram pack shot2

LG gram ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองการทำงานยุคใหม่อย่าง Full HD IR Webcam & AI Noise Cancelling ที่ใช้ AI ช่วยลดสัญญาณรบกวน ทำให้มองเห็นใบหน้าและได้ยินเสียงผู้เข้าร่วมประชุมออนไลน์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกการเริ่มต้นใช้งานอย่าง Face Login ช่วยให้เปิดใช้งานแล็ปท็อปได้ทันทีโดยไม่ต้องจดจำรหัสผ่าน เพียงแค่มองที่หน้าจอ หรือเลือกใช้ปุ่มเปิดใช้งานด้วยลายนิ้วมือ การเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG Security Guard ช่วยล็อกการใช้งานแล็ปท็อปและช่วยแจ้งเตือนผู้ใช้งานทันทีที่ตรวจพบการใช้งานอันไม่พึงประสงค์ ฟีเจอร์ LG Glance By Mirametrix® ยังใช้ AI เข้ามาช่วยตรวจจับใบหน้าและสายตา ช่วยเบลอข้อมูลบนหน้าจอเมื่อผู้ใช้งานไม่อยู่หน้าแล็ปท็อปหรือเมื่อมีคนอื่นจ้องมองที่หน้าจอ

เพื่อความสะดวกในการใช้งาน LG gram ยังรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iPhone ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมมือถือได้ผ่านแล็ปท็อป แชร์รูปภาพหรือวิดีโอระหว่างมือถือและแล็ปท็อปได้ง่ายๆ เพียงแค่ลากและวาง รวมถึงรับการแจ้งเตือนต่างๆ ของมือถือได้ผ่านแล็ปท็อป ด้วย Intel® Unison™ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายโอนข้อมูลหรือการตั้งค่าจากแล็ปท็อปอีกเครื่องมาสู่ LG gram ได้อย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์ PCmover Professional แล็ปท็อป LG gram มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายด้วยช่องต่อ HDMI 1 ช่อง และ USB 3.1 จำนวน 1 ช่อง พอร์ต Thunderbolt™ 4 ที่มอบ Docking Station ติดตั้งมาให้ 2 ช่อง และช่องเสียบ Micro SD และ H/P

LG gram รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาในสีดำ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นตามขนาดหน้าจอทั้ง 16 นิ้ว และ 17 นิ้ว พร้อมตัวเลือกหน่วยความจำที่หลากหลายตามความต้องการใช้งาน ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 49,500 – 67,700 บาท พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้จับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย JIB และ Banana IT หรือช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada และ Shopee พิเศษเมื่อซื้อแล็ปท็อป LG gram ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2566 พร้อมลงทะเบียนผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ www.lg.com ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare™ 360 Hit มูลค่า 9,900 บาท พร้อมซองใส่แล็ปท็อป และโปรแกรม MicroSoft 365 1 ปี รวมถึงบริการ Onsite Service 2 ปี

อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนด ขึ้นอยู่กับรุ่น การกำหนดค่าการตั้งค่า แอปพลิเคชันที่ใช้ คุณลักษณะที่ใช้ และการตั้งค่าการจัดการพลังงาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 พกก็ง่าย แบตก็ทน อย่างนี้มันต้องมีแล้วแหละ! นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์นิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะผู้ใช้สายออฟฟิศที่เน้นใช้ทำงานเอกสาร, เตรียมงานประชุมหรือเปิดเบราเซอร์ใช้งานเป็นหลักและบางโอกาสก็พกเครื่องใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนบ้างก็ไม่ได้จำเป็นต้องใช้การ์ดจอแยกมากเหมือนครีเอเตอร์นัก แต่อยากได้เครื่องน้ำหนักเบาสบายไหล่ แบตเตอรี่ทนทานก็พอใจแล้ว ซึ่งโจทย์นี้ โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา 2023 หลายๆ รุ่นสามารถทำงานได้สบายๆ เพราะซีพียูรุ่นใหม่ๆ ถูกพัฒนาให้ใช้ทำงานออฟฟิศทั่วไปได้เป็นอย่างดีหรือจะเอาไว้ตัดคลิปสั้นขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ อย่าง TikTok, YouTube Short ก็ทำได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คมีการ์ดจอแยกเลย...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เพื่อคนทำงาน พกสะดวกแบตฯ อึดอยู่ได้ทั้งวัน! โน๊ตบุ๊ค Intel Evo เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาของ Intel ที่เปิดตัวมาตรฐานนี้มาตั้งแต่ปี 2020 โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในปัจจุบันนี้ที่เน้นความรวดเร็วทันใจและต้องทำงานหลากหลายและพกโน๊ตบุ๊คติดตัวเป็นเหมือนอวัยวะอีกชิ้นของร่างกาย ดังนั้นโน๊ตบุ๊คแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้กลุ่มนี้ นอกจากต้องบางเบาก็ต้องใช้ทำงานได้หลากหลายแบบ โดยเงื่อนไขสำหรับโน๊ตบุ๊คที่จะได้สติ๊กเกอร์ Intel Evo ไปติดที่เครื่องจะมีรายละเอียดหลายข้อ จำแนกได้ดังนี้ ติดตั้งซีพียู Intel ตั้งแต่...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค LG Gram x NewJeans สเปคก็ดี เบาก็เบา Bunnies ถูกใจ! โน๊ตบุ๊ค LG Gram เป็นโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาหน้าจอใหญ่สเปคดีจากประเทศเกาหลีซึ่งปัจจุบันนี้มีให้เลือก 2 ขนาดหน้าจอ ซึ่งรุ่นใหม่ล่าสุดนี้นอกจากอัพเกรดซีพียูเป็น Intel 13th Gen รุ่นล่าสุดแล้ว และรุ่นล่าสุดนี้ก็ได้วง NewJeans มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย เชื่อว่าชาว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก