Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

ฟีเจอร์ใหม่ของ WearOS 3 มาแล้ว! แสดงภาพจากกล้อง Nest สู่ Smartwatch แต่ยังจำกัดรุ่นอยู่

WearOS 3

Google ประกาศการอัปเดตใหม่สำหรับผู้ใช้งาน WearOS เวอร์ชั่น 3 แต่ตอนนี้จำกัดให้ใช้ได้ในเฉพาะ Galaxy Watch5, Galaxy Watch5 Pro และ the Pixel Watch เท่านั้น แต่คาดว่าในอนาคตจะปล่อยให้สามารถใช้ในรุ่นอื่นๆ ต่อไป

WearOS 3 เปิดดูเป็นภาพนิ่งหรือเป็นคลิปก็ได้

Samsung Galaxy Watch5 Pro LTE Gray Titanium 3 square medium e1682499536818

Advertisement

ฟีเจอร์ที่ทาง Google ปล่อยออกมาจะให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงตัวกล้องบน Nest ที่เชื่อมกับแอป Google Home ในโทรศัพท์ โดยจะส่งการแจ้งเตือนเป็นภาพนิ่งหรือหากต้องการดูกล้องหรืออัดวิดีโอก็ทำได้ อย่างไรก็ตามอาจจะเป็นเพราะด้วยสเปคหรือเปล่าเลยทำให้ต้องจำกัดการใช้งานได้แค่กับสมาร์ทวอชท์เพียง 3 รุ่นหลักๆ ได้แก่ Galaxy Watch5, Galaxy Watch5 Pro และ Pixel Watch และสมาร์ทว็อชแบรนด์ Fossil บางรุ่นเท่านั้น

galaxy watch5 performance right visual mo

นอกจากนี้การอัปเดตครั้งนี้ Google ยังบอกอีกว่ามีการแก้ไขการทำงานของ Google Home ที่เกี่ยวข้องกับการบันทึกภาพและอัดเสียงให้มีความเสถียรมากขึ้นและทุกคนสามารถเข้าถึงได้สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ Google Home Public Preview ในอนาคตได้ในอนาคตแต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทยังไม่คอนเฟิร์มว่าตัวแอพฯ และฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นเวอร์ชั่นเสถียร (stable) เมื่อไหร่ ดังนั้นต้องรอทางบริษัทยืนยันเรื่องนี้ในอนาคตต่อไป

ที่มา: Google Nest Help, NotebookCheck.net, Google Nest Community

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก