Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

อัพเดทโบรชัวต้อนรับความชุ่มฉ่ำประจำเดือนเมษายนจาก 4 แบรนด์ใหญ่

มากันเพียบไม่ว่าจะเป็น Acer ASUS HP และ Toshiba

Advertisement

Acer

Acer เดือนนี้ก็ได้ออกสเปคใหม่เป็นรุ่น Acer Aspire TimelineX 4830TG ที่ใช้ CPU Intel Sandy Bridge ที่เป็น i5 และ i7 มาพร้อมด้วยการ์ดจอ nVidia GeForce GT 540M ให้แรมการ์ดจอมากถึง 2 GB แรม 4 GB ฮาร์ดดิสก์ 640 GB และ 750 GB ราคาอยู่ราว ๆ 2 หมื่นปลาย หรือ 3 หมื่นต้น ๆ เท่านั้น นอกเหนือจากนี้ก็เป็นการลดราคารุ่นอื่น ๆ ลงเท่านั้น

acer

>>Download<<

ASUS

เอซุสเดือนนี้ก็ขนกองทัพ Sandy Bridge มากันยกใหญ่ ทั้งเครื่องที่ใช้เล่นเกมสไตล์รถสปอร์ตหรู Lamborghini ทั้งยังมีซีรีส์ N ที่มาเป็นรุ่น N43 ที่โดดเด่นเรื่องลำโพงและมีการออกแบบบอดี้ที่ดูสวยงามแข็งแรงทนทาน หรือไม่ว่าจะเป็นรุ่นใช้งานทั่วไปใน A series ก็จะมี CPU แบบใหม่เข้ามาและปรับเปลี่ยนชื่อเป็น A43 ที่เป็น CPU Sandy Bridge ที่มาพร้อมทั้งรุ่นที่เป็นการ์ดจอออนบอร์ดและเป็นการ์ดจอแยก

ส่วนอีกซีรีส์หนึ่งคือ?K series ก็จะมีรุ่น K42N-VX090D ใช้ CPU 3 หัว AMD Phenom II X3 ในราคาที่สุดคุ้มเทียบเท่าเน็ตบุ๊กกันเลย

X series ทางซีรีส์นี้ก็จะบุกมาเล่น AMD เรื่อย ๆ มีทั้ง AMD ที่เป็น CPU 3 หัว ใน X42DE-VX085D และ CPU 4 หัว ใน X42DY-VX039D

สุดท้ายก็คือเน็ตบุ๊กที่ใส่ทั้ง AMD Fusion C-50, E-350 เข้ามาใน Eee PC 1015B, 1215B และทางฝั่ง Intel ก็เป็น Atom ตัวใหม่ N570 มีใน Eee PC 1015PX และ 1015PW

asus

>>Download<<

HP

HP เดือนนี้ก็ไม่มีอะไรเพิ่มขึ้นมามาก มีการลดราคาบางรุ่นลง และเพิ่มรุ่น probook ที่ใช้ CPU Sandy Bridge คือ HP ProBook 4330s เข้าไป อย่างไรก็ตาม HP ยังคงมีรุ่น dv4, dv6 ตัวเก็งมารออยู่ตั้งแต่เดือนก่อนที่สเปคสามารถเป็นเครื่องสำหรับเล่นเกมก็ว่าได้ สเปคเป็น CPU Sandy Bridge ?พ่วงด้วยการ์ดจอ AMD อยู่ในระดับสูงสามารถใช้เล่นเกมแบบปรับการแสดงผลสูง ๆ ได้อย่างสบาย ในราคาเพียง 3 หมื่นกลาง ๆ แค่นี้ก็ทำให้ยี่ห้ออื่นร้อน ๆ หนาว ๆ กันไปบ้าง

hp

>>Download<<

 

Toshiba

สำหรับ Toshiba ก็ได้ออกรุ่นมาใหม่ในตระกูล Satellite คือ E300 ที่ใช้ CPU Intel Core i5-2410M ที่เป็นชื่อรหัส Sandy Bridge ที่มาพร้อมกับความสามารถอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ Intel WiDi Technology ที่สามารถส่งสัญญาณภาพแบบไร้สายไปยังจอแสดงผลด้วยความละเอียดสูง 1080p ได้ แต่ต้องแน่ใจว่าจอนั้นสามารถรับสัญญาณนี้ได้ด้วย

ถัดมาเป็น Satellite เหมือนกันเป็นรุ่น L745 ที่ใช้ CPU Intel Sandy Bridge คือ i3-2310M และได้การ์ดจอ GeForce GT 525M มาช่วยในการแสดงผล ทำให้สามารถนำไปใช้งานอย่างอื่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น

toshiba

>>Download<<

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

Buyer's Guide

คนชีพจรลงเท้ารู้กันดีว่าถ้าพกของใช้เอาไว้เยอะมันก็ต้องหนัก มีคอม, แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมแม้จะทำงานได้ดี แต่ถ้ารวมมันเข้าด้วยกันเป็นโน๊ตบุ๊คพับจอได้สักเครื่องนอกจากจะพกสะดวกแล้วยังได้ข้อดีของอุปกรณ์สองแบบในชิ้นเดียว ทั้งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพตามแบบฉบับโน๊ตบุ๊คทั่วไปพร้อมรันตั้งแต่งานเอกสารทั่วไป, การเปิดเว็บไซต์และเปิดโปรแกรมใหญ่เรนเดอร์งานหนักร้อยแปดได้สบายๆ แล้ว ก็พับเป็นแท็บเล็ตแล้วเอาปากกาสไตลัสขึ้นมาเขียนจดเน้นข้อความและเซ็นเอกสารได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องย้ายอุปกรณ์ไปมาให้วุ่นวายแม้แต่น้อย สามารถจบงานทั้งหมดในเครื่องเดียวได้เลย นอกจากพกพาง่ายและทำงานได้ทุกแบบแล้ว ต้องรวมถึงเรื่องการแสดงผลหน้าเว็บไซต์และ UI ซึ่งถ้าใช้แท็บเล็ตเปิดโปรแกรมหรือเว็บไซต์บางอย่าง มันจะเปิดทำงาน Mobile site ให้เข้ากับการใช้งานแบบทัชสกรีนและหลายๆ ฟีเจอร์จะเปิดเรียกใช้งานไม่ได้ จะสลับเข้า Desktop site การแสดงผลก็จะเพี้ยนจนใช้งานไม่สะดวก ไม่มีการเซฟ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก