Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดตัวกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce RTX 4070 ซีรีส์ รุ่นล่าสุด

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ภูมิใจที่จะนำเสนอกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ NVIDIA® GeForce RTX 4070 มาในซีรีส์ GAMING TRIO และ VENTUS อันเป็นสัญลักษณ์ที่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีกราฟิกล่าสุด แผงวงจรขั้นสูง

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ภูมิใจที่จะนำเสนอกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ NVIDIA® GeForce RTX 4070 มาในซีรีส์ GAMING TRIO และ VENTUS อันเป็นสัญลักษณ์ที่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีกราฟิกล่าสุด แผงวงจรขั้นสูง และการออกแบบระบบระบายความร้อนที่ล้ำสมัย กราฟิกการ์ดเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดที่ดีขึ้น ในขณะที่ยังรักษาอุณหภูมิให้ต่ำและเสียงรบกวนที่เงียบอย่างแท้จริง

d8b4b1ed GeForce RTX 4070 3600x1260

GeForce RTX 4070 รวมความก้าวหน้าทั้งหมดของสถาปัตยกรรม NVIDIA® Ada Lovelace มาไว้ด้วยกัน เช่น การเรนเดอร์ DLSS 3 และ เทคโนโลยี real-time ray-tracing เพื่อมอบมาตรฐานใหม่ในการเล่นเกม จึงทำให้ GeForce RTX 4070 รันเกมสมัยใหม่ส่วนใหญ่ได้มากกว่า 100 เฟรมต่อวินาทีที่ความละเอียด 1440p

Advertisement

GAMING TRIO ซีรีส์

GeForce RTX 4070 GAMING X TRIO 12G Series boxcard

GAMING TRIO รักษา DNA อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดุดันและสวยงาม แต่ก็สามารถรักษาสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างประสิทธิภาพ การระบายความร้อน และเสียงรบกวนต่ำที่เกมเมอร์ไว้วางใจได้ จุดเด่นของซีรีส์นี้คือการออกแบบ TORX Fan 5.0 แบบใบพัดคู่สามคู่ผูกเข้าด้วยกันที่ข้อต่อด้านนอก สร้างขอบที่เน้นการไหลเวียนของอากาศเข้าสู่ระบบระบายความร้อน TRI FROZR 3 โดย RTX 4070 GAMING TRIO นำเสนอแผ่นฐานทองแดงชุบนิกเกิล และท่อ core pipes มากถึง 6 ท่อ ที่แกนกลางของฮีทซิงค์ ช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แผ่น metal backplate ที่มีการออกแบบช่องเปิดเพื่อไหลผ่านอากาศ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนและความแข็งแรงให้กับกราฟิกการ์ด และยังมาพร้อมกับ Mystic Light ช่วยให้กราฟิกการ์ดส่องแสงสีที่น่าประทับใจผ่าน Mystic Light Sync และ Ambient Link

VENTUS ซีรีส์

GeForce RTX 4070 VENTUS 3X 12G Serie boxcard

นำเสนอประสิทธิภาพที่คุ้มราคามากที่สุด ซีรีส์ VENTUS เป็นรากฐานที่สำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ GeForce RTX 4070 รูปลักษณ์ของการออกแบบสไตล์สปาร์ตันที่เรียบง่าย รักษาสิ่งจำเป็นไว้อย่างครบถ้วน ระบบระบายความร้อนอันทรงพลัง ติดตั้งพัดลม TORX 4.0 ที่ได้รับรางวัล backplate เสริมความแข็งแรง และความสวยงามทำให้กราฟิกการ์ดนี้เหมาะสำหรับงานทุกประเภท โดย  GeForce RTX 4070 มีทั้งรุ่น 3 พัดลม VENTUS 3X และ 2 พัดลม VENTUS 2X วางจำหน่าย

MSI AFTERBURNER

MSI Afterburner เป็นซอฟต์แวร์โอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดที่เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก ช่วยให้คุณควบคุมกราฟิกการ์ดได้อย่างเต็มที่และช่วยให้คุณตรวจสอบค่าต่างๆ ของระบบได้แบบเรียลไทม์ Afterburner ช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพได้แบฟรีๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่น

MSI CENTER

MSI Center ซอฟต์แวร์พิเศษช่วยเติมประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยยูทิลิตี้ที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ Frozr AI Cooling ซึ่งรวมพัดลมทั้งระบบที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ด MSI เพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้ เพื่อตอบสนองต่อการระบายความร้อนของ GPU

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก