Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

ใหม่! ViewSonic OMNI VX28 จอเกมมิ่งที่สำหรับเกมเมอร์ทั่วไปที่แม้แต่มืออาชีพต้องเหลียวมอง!

NBS cover image 4.pdf 25

ViewSonic วางจำหน่ยจอเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น ในราคาเบาๆ เหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย แม้แต่เกมมิ่งระมืออาชีพยังต้องเหลียวมองกับความเร็วในการตอบสนองเพียง 0.5 msและอัตราการรีเฟรชที่ 165 Hz!

ViewSonic Corp. ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านภาพชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นจอโปรเจ็กเตอร์ จอมอนิเตอร์ หรือจอภาพแบบอื่นๆ ทางบริษัทได้เปิดตัวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ViewSonic OMNI VX28 ในราคาเบาๆ ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบคุณสมบัติและฟังก์ชันการใช้งานที่หรูหราสำหรับเกมเมอร์ทั่วไป อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมหลากหลาย มีให้เลือกในขนาด 24 และ 27 นิ้ว

Advertisement

จอมอนิเตอร์ ViewSonic OMNI VX2428, VX2728J และ VX2728J-2K มีเวลาตอบสนอง (MPRT) ที่รวดเร็วเป็นพิเศษเพียง 0.5 ms ถือว่าเร็วมากๆ ภาพที่ได้ออกมาจึงสมูธเป็นพิเศษ แถมยังลดอาการภาพเบลอจากการเคลื่อนไหวและภาพซ้อน พร้อมด้วยอัตราการรีเฟรช 165 Hz ช่วยให้มั่นใจถึงความลื่นไหลของภาพที่ยอดเยี่ยม ยิ่งใช้ร่วมกับ AMD FreeSync Premium ก็จะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและอินพุตที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น จอภาพทั้งสามมาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ได้แก่ HDMI, DisplayPort 1.4 และสัญญาณเอาท์พุตเสียงด้วย

Jeff Muto ผู้อำนวยการสายธุรกิจของ ViewSonic กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบซีรี่ส์นี้ก็เพื่อเจาะกลุ่มเหล่าเกมเมอร์ที่เพิ่งเริ่มต้นหรือเกมเมอร์ที่เล่นเกมไม่บ่อยแต่ก็อยากได้จอดีๆ สักจอ แต่ก็กังวลว่าจะไม่คุ้มก็จัดไปเลยกับจอเกมมิ่งใมนซีรีส์นี้ นอกจากนี้ Jeff Muto ยังบอกอีกว่าจอทั้ง 3 นี้ ได้ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์และมาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม

จุดเด่นของจอ OMNI VX28 ทั้ง 3 รุ่น

OMNI VX

OMNI VX2428

  • จอภาพขนาด 24 นิ้ว ความละเอียดพื้นฐาน Full HD (1920×1080)
  • การออกแบบไร้กรอบทั้งสามด้านเหมาะสำหรับการตั้งค่าจอภาพหลายจอ
  • อัตราการรีเฟรช 165 Hz และเวลาตอบสนอง MPRT 0.5 ms 
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync ระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกการเชื่อมต่อ ได้แก่ HDMI 1.4, DisplayPort 1.4 และ Audio-Out
  • ราคาท้องถนนโดยประมาณที่ $149.99 [~5,135 บาท]

OMNI VX2728J

  • จอภาพขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920×1080)
  • ขาตั้งปรับได้ตามหลักสรีรศาสตร์
  • การออกแบบไร้ขอบสามด้านเหมาะสำหรับการรับชมแบบเต็มจอ
  • อัตราการรีเฟรช 165 Hz และเวลาตอบสนอง MPRT 0.5 ms 
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync ระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกการเชื่อมต่อ ได้แก่ HDMI 1.4, DisplayPort 1.4 และ Audio-Out
  • ราคาท้องถนนโดยประมาณที่ $199.99 [~6,846 บาท]

OMNI VX2728J-2K

  • จอภาพขนาด 27 นิ้วพร้อมความละเอียด Quad HD (2560×1440)
  • อัตราการรีเฟรช 165 Hz และเวลาตอบสนอง MPRT 0.5 ms 
  • เทคโนโลยี AMD FreeSync ระดับพรีเมียม
  • การออกแบบไร้ขอบสามด้านเหมาะสำหรับการรับชมแบบเต็มจอ
  • ขาตั้งที่ปรับได้ตามหลักสรีรศาสตร์
  • ตัวเลือกการเชื่อมต่อ ได้แก่: HDMI 2.0; DisplayPort 1.4 และ Audio-Out
  • ราคาท้องถนนโดยประมาณที่ $249.99 [~8,558 บาท]

ที่มา: TechPowerUp, ViewSonic OMNI™

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า) Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก