Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses แว่นตาอัจฉริยะ คุยก็ได้ฟังเพลงก็ดี ใช้งานก็ยาวนาน

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses

Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses แว่นตาที่มาพร้อมลำโพงที่จะทำให้คุณได้ยินเสียงแบบ 360 องศา พร้อมด้วยไมโครโฟนที่มีเทคโนโลยี AI ในการลดเสียงรบกวนให้ผู้ใช้งานสามารถพูดคุยโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์นี้จะเปิดตัวในประเทศจีนเร็วๆ นี้ ในราคา 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท) 

Xiaomi Mijia Smart Audio

จุดเด่นของ Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses 

  • มีลำโพง Super Balance Speaker 2.0 ในตัว ขนาด 128 มม. ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์เสียงแบบ 360° 
  • ไมโครโฟนตรงขาแว่นตาที่มี AI ในการลดเสียรบกวนด้านข้าง 
  • ขาแว่นมีแผงควบคุมระบบสัมผัสขนาด 30 มม. เพื่อหยุดเพลงชั่วคราวหรือปรับระดับเสียง และสามารถตั้งค่าท่าทางแบบกำหนดเองได้ในแอพที่ให้มา 
  • ใช้แอพที่ได้มาเพื่อค้นหาแว่นตาของคุณหากคุณทำมันหาย (หมดปัญหาเรื่องแว่นหาย!)
  • อุปกรณ์สวมใส่มีให้เลือก 5 แบบ โดยมีกรอบเต็มสีดำ, ครึ่งกรอบ, ทรงกลม,ทรงนักบิน, และแว่นกันแดดหนึ่งคู่ 
  • กลไกช่วงขาพับที่ไม่เหมือนใครทำให้คุณสามารถถอดแขนแว่นออกได้อย่างง่ายดาย เพื่อสลับระหว่างสไตล์กรอบต่างๆ ตามสไตล์การแต่งตัววันนั้นๆ
  • แว่นตามีน้ำหนักเบาเพียง 38.1 กรัม  
  • รองรับคำสั่งเสียง Xiao AI 
  • ใช้โทรคุยได้นานถึง 7 ชั่วโมง! และเล่นเพลงได้นานถึง 10 ชั่วโมง!
Xiaomi Mijia Smart Audio

Xiaomi ยังเสริมอีกว่าแว่นตาอัจฉริยะ Mijia สามารถใช่ร่วมกับระบบปฏิบัติการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น iOS, Android, Mac และ Windows ต่างๆ สำหรับใครที่สนใจ Xiaomi Mijia Smart Audio Glasses ก็มีโปรช่วงพรีออเดอร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-26 เมษายน โดยจะได้ซื้อในราคา 799 หยวน (ประมาณ 3,900 บาท) ลดลง 11% จากราคา 899 หยวน (ประมาณ 4,400 บาท) ส่วนจะวางขายที่ประเทศอื่นหรือไม่ยังคงต้องติดตามต่อไป

Advertisement

ที่มา: xiaomiyoupin, NotebookCheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรูปแบบไฮบริด ประเด็นสำคัญ: Advertisement เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC  หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซี HP Elite รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลก ใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี HP Elite และ Pro รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับความสามารถของ...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือ Advertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก