Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Stealth.Com พกสเปกใหม่แรงสะใจ Core i7/i5/i3 ใน Mini-PC จนาดเล็กเบา

เครื่อง PC ขนาดเล็กเดิมๆอาจจะเคยเจอข้อจำกัดกับสเปกที่เบาไป แต่เมื่อท่านได้เจอ Mini-PC นี้ละก็ท่านจะลืมไปเลย

Advertisement

image

กับ Stealth.com ที่ซุ่มพัฒนา mini pc ขนาดเล็กมาก ใหญ่กว่าฝ่ามือนิดหน่อย ในชื่อ LPC-670 ด้วยขนาดเพียง 6.5″ x 6″ และหนาเพียง 2″? มากับความแรงสูงระดับ Core i รองรับทั้ง Intel Core i7/i5/i3 ที่เป็นซีรีย์ของโน๊ตบุ๊คแน่นอนว่าประหยัดพลังงานอีกทั้งก็ได้ประสิทธิภาพสูงไม่แพ้ซีพียูเครื่อง PC

image

พอร์ตต่างๆก็มีทั้ง Gigabit LAN, Wi-Fi 802.11g, 4พอร์ต USB 2.0, Serial พอร์ต, DVI-I, Audio และ HDMI แรมรองรับได้สูงสุดถึง 8GB in DDR3 ฮาร์ดดิสค์เป็นแบบ 2.5″ สูงสุด 750 แถมยังสามารถติดตั้งไดร์ฟ DVD ได้ด้วย

ราคาเปิดตัวจะเริ่มที่ $1,650.00 (ประมาณ 49,000 บาท) ราคาสูงน่าดูเลยทีเดียว

image

ที่มา : stealth.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

IT NEWS

Mini PC iBOX ไร้พัดลมจาก ASRock ได้รับการอัปเกรดด้วยซีพียู Intel Raptor Lake-UE กำลังไฟต่ำพิเศษรุ่นล่าสุดจาก Intel และมีการอัปเกรดซีพียูจาก Intel 12th Gen Alder Lake เป็น Intel 13th Gen Raptor Lake ส่วนตัวบอดี้ยังคงลักษณะเดิมคือเป็นอะลูมิเนียมและเมนบอร์ดที่มีพอร์ตเหมือนเดิมไม่ต่างจากรุ่นก่อนหน้า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก