Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Update] เดลแนะนำโน๊ตบุ๊ครุ่น Inspiron ตัวใหม่ สถิตพลังแห่งฟิวชัน

Dell Inspiron M102z เป็นโน๊ตบุ๊คของเดลเครื่องแรกที่ใช้ฟิวชัน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ AMD

หลังจากที่เห็น MSI ได้ออก X370 ที่เป็นฟิวชันออกไปแล้วนั้น ถึงคราวเดลบ้างที่จะใช้ฟิวชันเหมือนกัน Inspiron M102z เป็นโน๊ตบุ๊คของเดลเครื่องแรกที่ใช้ฟิวชัน ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มของ AMD

inspiron-m102z-design4_01

Advertisement

เกี่ยวกับการรับสั่งจองออนไลน์ของเดล M102z ก็สามารถให้รับจองจากต่างประเทศได้ แบ่งเป็น 2 เวอร์ชัน คือ ใช้ CPU ที่เป็น Ontario คือ AMD C-50 และที่เป็น Zacate คือ AMD E-350 รุ่นที่เป็น CPU AMD C-50 นั้นจะมาพร้อมแรม 2 GB และการ์ดจอ AMD Radeon HD 6250 ส่วนอีกตัวหนึ่งนั้นจะได้แรมมา 4 GB และใช้การ์ดจอ AMD Radeon HD 6310 ทั้งสองรุ่นนี้จะมีขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว ความละเอียด 1366×768 พิกเซล ฮาร์ดดิสก์ 320 GB กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล มีช่อง VGA, HDMI และใช้ Windows 7 Home Premium แบตเตอรี่ 6 เซล สามารถใช้งานได้นาน 9 ชั่วโมง สามารถเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่ 9 เซลโดยต้องเพิ่มเงินอีก 25 เหรียญ (ราว 750 บาท) ซึ่งจะใช้งานได้ยาวนานกว่าราว 5 ชั่วโมง

ในตอนนี้ M102z ที่ใช้ CPU AMD E-350 ราคาอยู่ที่ 725 เหรียญ (21,900 บาท) ส่วนรุ่นที่ใช้ C-50 ราคา 625 เหรียญ (จะถูกกว่า 100 เหรียญ เป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 18,900 บาท) มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีแดง, สีชมพู แต่ในตอนนี้ยังคงมีขายในประเทศออสเตรเลีย, จีน, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก