Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

10 เมษาGalaxy Tab Wi-Fi ราคาแค่หมื่นนิดๆ

ขายรุ่นแบบใส่ซิมพร้อมเป็นมือถือในบ้านเรามาได้พักใหญ่ ตอนนี้ Samsung ก็กำลังจะมี Galaxy Tab รุ่น Wi-Fi อย่างเดียวมามั่ง ล่าสุดก็ได้มีรายการของรุ่นใหม่นี้ขึ้นบนเว็บไซต์ของ Samsung อเมริกาแล้ว และจะพร้อมจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนนี้ ในอเมริกาGalaxy-Tab-Wi-Fi-1

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็เห็นจะเป็นราคาของมันนี่แหละ ที่อยู่แค่ราวๆ $350 หรือเป็นเงินไทย ราวหมื่นนิดๆเท่านั้นเอง ราคาถูกกว่าคู่แข่งอย่าง Motorola Xoom และ Apple iPad 2 อยู่พอตัวเลย ด้านสเป็กก็จะเหมือนกับตัวเก่า แต่เพียงแค่ตัดในส่วนที่นำไปใช้ใส่ซิม และเป็นมือถือได้ออกแค่นั้นSamsung-Galaxy-Tab-Wi-Fi-2

Advertisement

หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด 1024×600 ระบบ Android เวอร์ชั่น 2.2 CPU ความเร็ว 1GHz Cortex A8 แรมขนาด 592MB พื้นที่เก็บข้อมูล 16GB แบบ SSD กล้องหน้าและกล้อางหลัง รองรับ Adobe Flash

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก