Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

เร่งผลิต iPad 2 อาจทำให้ PlayBook ติดโรคเลื่อน

เบื้องหลังของเครื่อง iPad 2 ตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้น เป็นที่รู้กันว่า Apple กำลังเร่งผลิตเครื่องออกมาเป็นจำนวนมากมาย เพราะด้วยความต้องการเครื่องที่ล้นหลามเหมือนเคยๆ ทำให้เหล่าผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างๆก็เร่งผลิตส่งให้ทันตาม order ของ Apple กันอย่างขะมักเขม้น

และตามรายงานของ Digitimes ว่า RIM ผู้ผลิตมือถือ BlackBerry อาจจะต้องเลื่อนกำหนดการออกจำหน่ายตัวเครื่องไปอีกเป็นเดือน เพราะอุปกรณ์บางชิ้น อย่างหน้าจอสัมผัส ไม่มีผู้ผลิตรายไหนว่างมาทำให้ เพราะว่ากำลังเร่งทำให้กับเครื่อง iPad 2 ของ Apple อยู่ และอีกสาเหตุก็คือความล่าช้าจากการทดสอบ software ของตัวเครื่องเองBlackberry-Playbook

Advertisement

Apple ก็ได้กำลังเตรียมพร้อมจำนวนเครื่อง iPad 2 สำหรับการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม หลังจากที่โดนผลกระทบจากปัญหาคลื่นทซึนามิที่ญี่ปุ่นด้วย เพราะโรงงานผลิตชิพหน่วยความจำ flash ที่ญี่ปุ่นนั่นต้องถูกปิดไป ทำให้อุปกรณ์หลายๆชิ้นนั้นขาดแคลน

ทางด้าน RIM กำหนดการเปิดตัว PlayBook ยังคงเป็นเหมือนเดิมคือ วันที่ 19 เมษายน จะเปิดที่อเมริกา และแคนาดา สำหรับราคา $500 (ราวๆ 15,000 บาท) ซึ่งคาดหมายว่ามันจะเป็นอุปกรณ์ที่จะมาขยายระบบ BlackBerry App World เดิมที่มีอยู่แล้ว ให้เติบโต และพัฒนารูปแบบให้ดีขึ้นกว่าเดิม และระบบใหม่อย่าง BlackBerry Tablet OS

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet News

ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของบริษัทสมาร์ทโฟนสัญชาติแคนาดาอย่าง BlackBerry ที่ล่าสุดได้วางจำหน่ายสมาร์ทโฟร BlackBerry Z10

Mac Corner

ปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีในงาน Commart Next Gen 2012 กับโปรโมชั่นราคาพิเศษของผลิตภัณฑ์ Apple อาทิ MacBook Pro

Mac News

เป็นที่รู้ว่าก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวเครื่อง iPad ที่จะมีขนาดเล็กกว่าเดิมมากมาย หนาหูมากซะจนมีคำตอบออกมาจากปากของ Steve Jobs อดีตหัวเรือใหญ่ของ Apple ผู้ล่วงลับ แม้ว้าคำตอบครั้งนั้นของ Jobs ที่ออกมาบอกว่าเครื่องแท็บเล็ตที่เล็กกว่านี้ ไม่ช่วยให้การใช้งานทำงานได้อย่างสะดวกเท่ากับขนาด 9.7 นิ้วของ iPad ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หรือก็คือเครื่องขนาดนี้เหมาะสมที่สุดแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีข่าลือหนาหูออกมาอยู่เรื่อยๆ ว่าจะมีเครื่องรุ่นเล็ก ที่ทำออกมาต่อกรกับเครื่องอย่าง Amazon Kindle Fire...

Mac News

บทความโดย :?Zyxzenze หลังจากที่ Apple เปิดตัว The New iPad?ที่เน้นจุดขายตรง CPU A5x Quad-Core และจอภาพความละเอียดสูง (มาก) ถึง 2048×1536 พิกเซล หรือ 3 ล้านพิกเซล แบบ Retina Display?อัตราส่วนของจอเป็น 4:3 ?กล้อง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก