Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

HyperX x PLAY ผนึกกำลังเปิดตัวนวัตกรรมของเล่นสำหรับคู่หูสี่ขาเป็นครั้งแรก!

HyperX x PLAY

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้

คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว 

Advertisement

HyperX x PLAY ของเล่นที่เล่นเกมได้จริงๆ!

คอลเลกชันของเล่นนี้ประกอบด้วยสินค้าหลักๆ 3 ตัว ได้แก่ คีย์บอร์ด, หูฟัง, และไมค์ เพื่ออรรถรสการเล่นเกมแบบ In Real Life

อุปกรณ์ชิ้นแรกคีย์บอร์ดเกม “Alloy Keybark” (แปลงมาจาก Alloy Keyboard) เป็นคีย์บอร์ดสำหรับสัตว์เลี้ยงที่จะมีเสียงแหลมและช่องว่างพอเหมาะกับอุ้งเท้าของน้องๆ 

ต่อมาเป็นหูฟังเกมมิ่ง “Cloud Arfa” (แปลงมาจาก Cloud Alpha) มาพร้อมกับย่านเสียงแหลมที่ทนทานเพื่อประสบการณ์การเล่นที่สุดยอดให้กับคู่หูสี่ขาของคุณ

มีหูฟังแล้วก็ต้องมีไมค์ด้วย ไมโครโฟน “PAWdcast” แบบอินเตอร์แอกทีฟซึ่งจำลองมาจากไมโครโฟน QuadCast S ได้รับการเสริมประสิทธิภาพด้วยเชือกที่ซ่อนอยู่ พร้อมพื้นผิวสัมผัสและการดึงดูดเสียงขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ 

ต่อมาเป็นออปชั่นเสริมที่ค่อนข้างน่าสนใจ เมื่อเล่นจนเหนื่อยก็ต้องพักสักหน่อยบนพรมนุ่มๆ “Pulsefur Mat” ที่แปลงมาจากแผ่นรองเมาส์ Pulsefire Mat และมีให้เลือกหลายขนาด

ส่วนในเรื่องของการทำความสะอาดบอกเลยไม่ต้องกังวลเพราะทาง PLAY ออกแบบสินค้าออกมาให้ทำความสะอาดง่ายซักเครื่องก็ได้ อบผ้าก็ได้อีก และบรรจุด้วย PlanetFill ซึ่งทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิลที่ปลอดภัยและผ่านการรับรองจากผู้บริโภค 100%

สองทัศนคติที่รวมเป็นหนึ่ง

HyperX x PLAY

Stephanie Winkler ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ HyperX กล่าวถึงความตื่นเต้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ HyperXร่วมมือกับ PLAY เพื่อนำของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงกลุ่มใหม่ออกสู่ตลาด และตัวเขาเองก็เป็นหนึ่งในทาสน้องหมา แน่นอนว่าปัญหาหลักๆ คือการทำให้เกมเมอร์สี่ขา (ทุกสายพันธุ์) มีสุขภาพที่ดีด้วยการขยับร่างกายและมีสุขภาพจิตที่ดีด้วยนั้นสำคัญ การร่วมมือกับ PLAY จึงเหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะอย่างที่ทาง HyperX พูดไว้ว่า WE’RE ALL GAMERS

ส่วนทาง Will Chen ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง PLAY ก็ตื่นเต้นเช่นกัน เพราะทางแบรนด์ของเขาก็เน้นทำทุกอย่างร่วมกับเพื่อนขนปุกปุยสี่ขา และทางแบรนด์เองก็มีความกระตือรือร้นในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสัตว์ ในตอนนี้ด้วยความช่วยเหลือจากผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง HyperX สัตว์เลี้ยงทุกที่สามารถสวมบทบาทเป็นผู้เล่นเบอร์สองของมนุษย์ได้แล้ว และเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงอีกด้วย

ราคาและวันวางจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์ใหม่จะวางจำหน่ายก่อนวันสัตว์เลี้ยงแห่งชาติในวันที่ 11 เมษายน เวลา 7:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก  

  • ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม Cloud Arfa – MSRP $15.90 ประมาณ 540 บาท
  • คีย์บอร์ดเกม Alloy Keybark – MSRP $10.90 ประมาณ 370 บาท
  • ไมโครโฟน PAWdcast – MSRP $13.90 ประมาณ 470 บาท
  • ยกเซ็ต 3 ชิ้น HyperX x PLAY ห่อกล่องของขวัญ (คีย์บอร์ด, ไมโครโฟน, หูฟัง) – MSRP $37.50 ประมาณ 1,270 บาท
  • เสื่อ Pulsefur (ขนาดกลาง) – MSRP $65.00 ประมาณ 2,200 บาท
  • เสื่อ Pulsefur (ขนาดใหญ่) – MSRP $79.00 ประมาณ 2,700 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับของเล่นและอุปกรณ์เสริมต่างๆ สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่หน้าเว็บ HyperX x PLAY 

ที่มา:TechPowerUp, P.L.A.Y. x HyperX

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

CONTENT

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานเร็ว ลดเวลางาน ทำงานดุจมือโปร คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ติดปีกให้งานไว ด่วนเร็วทันใจ ไม่ต้องคลิ๊กหรือกดปุ่มคีย์บอร์ดกันหลายรอบ ก็สั่งให้วินโดว์เปิดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งคีย์ลัดบน Windows ก็มีอยู่มากมายให้เลือกใช้...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก