Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

เปิดตัวจอเกมมิ่งใหม่ Corsair XENEON 27QHD240 โชว์เหนือด้วย 240 Hz Micro-Lens และพาเนล OLED 1,000 nit

jpg 20230325 113002 0000

Corsair ได้เปิดตัว XENEON 27QHD240 ซึ่งเป็นหนึ่งในจอสำหรับเล่นเกมรุ่นแรกที่มีพาแนล MLA OLED ที่มาจาก LG Display จากแหล่งข้อมูลได้บอกว่าหน้าจอที่ใช้พาแนล MLA OLED ยังมีอยู่ใน ASUS ROG Swift OLED PG27AQDM อีกด้วย และสำหรับ สำหรับ XENEON 27QHD240 นั้น Corsair มีความละเอียดในการแสดงผลที่ 2,560 x 1,440 พิกเซล พร้อมอัตราการรีเฟรช 240 Hz และเวลาตอบสนองเร็วถึง 0.03 ms

นอกจากนี้ยังมี AMD FreeSync Premium และ NVIDIA G-SYNC เพื่อลดปัญหาการฉีกขาดของภาพ และยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ DisplayPort, HDMI 2.1 และ USB Type-C รวมถึงฮับ USB ที่มีพอร์ต USB Type-A 4 พอร์ตและการเชื่อมต่อ USB Type-C อีกด้วย ทาง Corsair ยังเสริมว่า XENEON 27QHD240 รุ่นนี้มีขาตั้งแบบปรับได้และสามารถหมุนเป็นแนวตั้งได้หากต้องการ

Advertisement

ตามทฤษฎีแล้ว แผง MLA OLED ของ LG Display ควรให้ความสว่างสูงสุดที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ และยังมีจุดเด่นตรงที่ให้มุมมองที่กว้างขึ้น ลดความเสี่ยงต่ออาการเบิร์นอิน และกินไฟน้อยลงประมาณ 1 ใน 5 จากข้อมูลของ Corsair XENEON 27QHD240 จะมีความสว่างสูงสุดที่ 1,000 nits ส่วนการวางจำหน่าย ทาง Corsair จะเริ่มจำหน่าย XENEON 27QHD240 ในเดือนพฤษภาคม แต่ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลราคา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน เว็บไซต์ของเยอรมันและฝรั่งเศสได้ในตอนนี้

ที่มา: NotebookCheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า) Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก