Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

FlexMirror OLED จอพกพาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

NBS cover image 4.pdf 52

ทางบริษัท Kickstarter ได้เปิดให้ FlexMirror ระดมทุนเพื่อพัฒนาจอพกพาอย่าง FlexMirror รุ่นใหม่ ที่มีจอแสดงผล Samsung OLED ครอบคลุมพื้นที่สี DCI-P3 100% สามารถเชื่อมต่อจอภาพได้กับทุกระบบไม่ว่าจะเป็น Windows, ios, Android, หรือ Nintendo Switch

จอพกพา FlexMirror OLED มีบริษัทที่คอยสนับสนุนอย่าง SAMT (องค์กรชั้นนำด้าน IT จากเกาหลีใต้) จากข้อมูลบนหน้าเว็บ Kickstarter ระบุว่า FlexMirror เป็นหน้าจอแสดงผลแบบไร้สายสามารถใช้ได้กับ Samsung Dex บนโทรศัพท์หรือแท็ปเล็ทจากค่าย Samsung หรือจะใช้งานผ่าน Miracast เพื่อเชื่อมต่อแบบไร้สายกับผลิตภัณฑ์จากค่ายอื่นอย่าง Android และ Windows ก็ได้เช่นกัน ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถเชื่อมต่อผ่านสาย USB-C to USB-C ที่มีมาให้ใน Nintendo Switch, iPhone, MacBook หรือ iPad นอกจากนี้คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เช่น กล้อง DSLR โดยใช้สาย HDMI to USB-C ได้อีกด้วย

Advertisement

สเปค FlexMirror

  • ความบาง 0.26 นิ้ว
  • อัตราส่วนคอนทราสต์ 700,000:1 
  • สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้
  • แบตเตอรี่ความจุ 7,000 mAh
  • ระบบทัชสกรีน 10-point
  • ขอบเขตสี DCI-P3 100% 
  • น้ำหนักประมาณ 595 กรัม
  • ความสว่าง 390 nits
  • ราคา 359 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 12,000 บาท

ที่มา: NotebookCheck, Kickstarter

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ใครอยากทำงานสองจอที่ร้านกาแฟล่ะก็ หาจอพกพามาใช้เลย! หากใครทำงานสองหน้าจอจนชินแล้ว ก็กลับมาใช้แค่จอหลักจอเดียวได้ยากพอควรเพราะพื้นที่ทำงานลดลง ยิ่งถ้าไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ จอพกพาก็กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ผู้เขียนเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากหาซื้อมาใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันพกไปไหนมาไหนได้ง่ายมีขนาดไล่เลี่ยหรือเท่ากับโน๊ตบุ๊ค แค่ต่อสาย USB-C หรือ HDMI ก็ใช้งานได้ทันที ซึ่งจอเหล่านี้ก็มีความละเอียดให้เลือกหลากหลายระดับ ตั้งแต่ Full HD~UHD ให้เลือก มีฟีเจอร์หลากหลายไม่ว่าจะค่า Refresh Rate สูง, ขอบเขตสีจอกว้างสำหรับสายอาร์ทหรือแม้แต่เป็นจอทัชก็มีให้เลือกเช่นกัน Advertisement...

Notebook News

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าการมาของ USB Type-C นั้นทำให้เราๆ ท่านๆ ได้เห็นหน้าจอแบบพกพาที่ใช้พอร์9 USB Type-C กันเพิ่มมากขึ้น ด้วยข้อดีของตัวพอร์ต USB Type-C เองที่รองรับการจ่ายไฟพร้อมโอนถ่ายข้อมูลภายในตัว ล่าสุดนั้นทาง AirTab ผู้ผลิตหน้าจอพกพาตามชื่อบริษัทเองก็ได้นำเอาหน้าจอ AirTab รุ่นใหม่เข้าร่วมทุนผ่านทาง KickStarter และสามารถที่จะทำยอดร่วมทุนผ่านจุดที่ตั้งไว้ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับหน้าจอ AirTab...

Gaming Notebook

CINQ อาจจะเป็นยี่ห้อที่ไม่คุ้นหูคนไทยเลย แต่ว่าเจ้าแบรนด์นี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น่าสนใจไม่น้อยกับ Portable monitor

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก