Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG gram Style 2023 โน้ตบุ๊กบางเบาพร้อมกำหนดการวางจำหน่ายแล้ว

NBS cover image 4.pdf 41

เมื่องาน CES 2023 ทาง LG ได้เปิดตัวโน้ตบุ๊กแบบบางเบาอย่างรุ่น LG gram Style 2023 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับสีสันแปลกใหม่มีการเล่นแสงสะท้อนของตัวเครื่อง จากโน้ตบุ๊กสีขาวเป็นสีรุ้งเมื่อนำไปใช้งานกลางแจ้ง

และเมื่อวานนี้ทาง LG Electronics USA ได้ประกาศราคาและวันวางจำหน่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อย LG gram Style จะมีมาให้เลือก 2 ขนาดคือรุ่น 16 นิ้ว (16Z90RS) และรุ่น 14 นิ้ว (14Z90RS) และจะว่างจำหน่ายที่เว็บไซต์ LG.com ในระหว่างวันที่ 20 มีนาคมถึง 16 เมษายน 2023 ที่สำคัญยังได้แรมมากถึง 32 GB ในราคาที่พอๆ กับรุ่นก่อนที่ให้แรมมาเพียง 16 GB อีกด้วย

Advertisement

จุดเด่นของรุ่นนี้นอกจากรูปลักษณ์ที่ปรับปรุงใหม่แล้ว การออกแบบดีไซน์ของทัชแพดก็เรียบเนียนจนแทบดูไม่ออก หน้าจอแบบ OLED สัดส่วน 16:10 ความละเอียด WQHD+ display พร้อมฟังก์ชันลดการสะท้อน มีอัตราการรีเฟรชที่ 90 Hz-120 Hz ซีพียูเป็น Intel Evo 13th Gen , แรม LPDDR5-6000, และ SSD Gen 4 NVMe ส่งผลให้ LG gram ในรุ่นนี้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้น

และเช่นเคยเหมือนกับในโมเดลอื่นๆ ของกลุ่ม LG gram 2023 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงรองรับการเชื่อมต่อ Thunderbolt 4 ผ่าน USB-C รวมถึงระบบเสียงที่มีความสมจริงด้วย Dolby Atmos และ Smart Amp

นอกจากนี้ LG gram Style ยังมาพร้อมกับ Intel Unison และ LG Sync On Mobile ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อข้อมูลและแบ่งปันการโทรและข้อความระหว่างโน้ตบุ๊กกับโทรศัพท์ได้อีกด้วย

พิเศษไปยิ่งกว่านั้นถ้าหากสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ LG.com ในช่วงนี้จะได้ส่วนลดอีก $200 ในการซื้อรุ่นที่ได้ Ram 32 GB ทำให้ราคาซื้อพอๆ กับ Ram 16 GB และระยะเวลาของโปรโมชั่นนี้จะอยู่จึงถึงวันที่ 16 เมษายน 2023 เท่านั้น

ราคา LG gram Style
รุ่นหน้าจอ 16 นิ้ว (16Z90RS)
– 32 GB, 1 TB $1,999 ประมาณ 66,000 บาท
– 16 GB, 1 TB $1,799 ประมาณ 62,000 บาท

รุ่นหน้าจอ 14 นิ้ว (14Z90RS)
– 32 GB, 1 TB $1,799 ประมาณ 62,000 บาท
– 16 GB, 1 TB $1,499 ประมาณ 51,000 บาท

ที่มา: TechPowerUp, LG USA

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

INTEL

โน๊ตบุ๊ค Intel Evo ชื่อนี้การันตีคุณภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือใคร! มาตรฐานโน๊ตบุ๊ค Intel Evo นอกจากไว้บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวเป็นรุ่นพิเศษที่ผ่านเงื่อนไขทั้งด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ว่าประสิทธิภาพของโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวมีคุณสมบัติครบหรือไม่ เป็นการการันตีคุณภาพจากทาง Intel ให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานที่ดีสุด ยืนพื้นว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวต้องใช้ซีพียู Intel 11th Generation เป็นต้นไป, ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจด้วย Wi-Fi 6E(Gig+), ปลอดภัยด้วยระบบการยืนยันตัวปลดล็อคเครื่องแบบชีวมาตรและปลดล็อคเครื่องด้วยสมาร์ทโฟนได้ และต้องมีพอร์ต Thunderbolt 4 ติดตั้งมาให้เพื่อใช้ถ่ายโอนไฟล์ด้วยความเร็วสูงรวมถึงชาร์จแบตเตอรี่และต่อหน้าจอแยกตามมาตรฐาน...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก