Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพหางานที่ต้องมีติดเครื่อง งานเพียบ ครอบคลุมทุกสกิล อัปเดต 2023

แนะนำแอพหางานที่ต้องมีติดเครื่อง งานเพียบ ทั้ง Full-time, Part-time, Freelance อัปเดต 2023

แอพหางาน part time, แอพหางานต่างประเทศ

ต้องบอกเลยว่า เดี๋ยวนี้การหางานนั้นสามารถทำได้ง่ายขึ้นมากๆ เพราะมีทั้งเว็บไซต์สำหรับหางานทำโดยเฉพาะ, กลุ่มหางานใน Facebook ที่มักจะมีประกาศรับสมัครงานอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงแอพพลิเคชันสำหรับหางานด้วย ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกอีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการหางานให้กับเราได้อีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอพหางาน ที่มีทั้งงาน Full-time, Part-time หรือ Freelance ให้เลือกเพียบ ดาวน์โหลดมาใช้งานฟรี ได้ทั้ง iOS และ Android เลย


แนะนำแอพหางาน ดาวน์โหลดฟรี มีงานเพียบ

แอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการที่รองรับสิ่งที่น่าสนใจ
JobsDBiOS
Android
มีบริษัทมากมายที่เปิดรับสมัครงาน มีหลากหลายรูปแบบ หลายตำแหน่ง
สมัครใช้งานง่าย
IndeediOS
Android
เน้นไปที่การหางานต่างประเทศ
มีข้อมูลต่างๆ เยอะ มีงานที่กำลังมาแรงในตลาด
หาได้ทั้งงานในประเทศไทยและต่างประเทศ
JOBBKKiOS
Android
เน้นไปที่งานในประเทศไทยเป็นหลัก
ใช้งานง่าย
ลิงก์กับแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ เช่น Facebook, Google และ LinkedIN เป็นต้น
JobthaiiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีตำแหน่งงานกว่า 100,000 ตำแหน่ง ให้เลือกสมัคร ทั้ง Freelance, Part-time, Full-time ฯลฯ
JobtopguniOS
Android
สมัครใช้งานง่าย
มีตำแหน่งให้เลือกมากมาย
มีทั้งบทความ ทั้งการสร้างงาน สร้างเรซูเม่
Jora JobsiOS
Android
เน้นไปที่การหางานต่างประเทศ
ตัวแอพมีพาร์ทเนอร์เป็นแอพสำหรับหางานจากทั่วโลก
LikediniOS
Android
เปรียบเสมือนสมือนเป็นโซเชียลมีเดียรูปแบบหนึ่ง
เหมาะสำหรับใครที่อยากหา Connection ในการทำงาน
มีทั้งงานประจำ, พาร์ทไทม์, หรือการฝึกงาน ฯลฯ
FastworkiOS
Android
เหมาะสำหรับ Freelance
ใช้งานง่าย มีความปลอดภัย
มีประเภทงานที่หลากหลาย
CarreerjetiOS
Android
ใช้งานง่าย
มีหลากหลายสายงานให้เลือกสมัคร
JOB OCSCiOS
Android
เหมาะสำหรับคนที่ต้องการติดตามข่าวสาร การเปิดรับสมัครงานสายงานราชการ
ScoutOutiOS
Android
มีตำแหน่งงานมากมาย หลากหลายอาชีพ
ใช้งานง่าย สามารถลิงก์ไปยังเว็บไซต์ต้นทางได้ทันที

1. JobsDB

aw1

สำหรับแอพพลิเคชันจาก JobDB นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งแอพหางานยอดนิยม มีบริษัทมากมายที่เปิดรับสมัครงาน กว่าหมื่นๆ ตำแหน่ง รูปแบบงานก็มีหลากหลาย ทั้งงานด้านไอที, การตลาด, ประชาสัมพันธ์, บัญชี เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเว็บยังมีบทความเกี่ยวกับการแนะนำในเรื่องของการทำงาน แถมยังมีส่วนเมนูโดยเฉพาะสำหรับเด็กจบใหม่ที่กำลังมองหางานทำอีกด้วย ในส่วนของการใช้งานนั้นก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เราลงชื่อเข้าใช้งาน โดยการสมัครผ่าน E-mail แล้วจากนั้นก็อัปโหลดเรซูเม่ของเราขึ้นไป หรือจะสร้างโปรไฟล์ของตัวเองบนเว็บไซต์ก็ได้ แล้วจากนั้นก็ค้นหา เลือกตำแหน่งที่ต้องการสมัคร แล้วก็กดสมัครงานได้ทันทีเลย

Advertisement

2. Indeed

aw2

Indeed เป็นแอพหางานที่เน้นไปที่การหางานต่างประเทศ โดยการใช้งานนั้น ก็มีความคล้ายคลึงกับ LinkedIn เลย คือการสร้างโปรไฟล์ อัปเดตประสบการณ์ทำงาน สกิล ทักษะต่างๆ โดย Indeed นั้น มีเว็บไซต์ที่มีทั้งข้อมูลที่เยอะ มีงานที่กำลังมาแรงในตลาด ให้เราได้เลือก โดยเราสามารถเขียนคำค้นหา รวมถึงประเทศ ตำแหน่งที่ตั้ง ที่เราต้องการหางาน ลงไปหน้าค้นหาของตัวแอพได้เลย สามารถหาได้ทั้งงานในประเทศไทยและต่างประเทศเลย ถือเป็นอีกแอพพลิเคชันสำหรับการหางานที่น่าสนใจมากๆ มนส่วนของการสมัครงาน เมื่อเราสร้างโปรไฟล์ของเราแล้ว ก็สามารถกด Apply ตำแหน่งงานที่เราสนใจได้เลย


3. JOBBKK

aw3

JOBBKK ก็เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชันสำหรับการสมัครงานที่น่าสนใจ เพราะเราสามารถเข้าไปฝากประวัติ ค้นหางานได้ตามตำแหน่ง, ภูมิภาค, จังหวัด, ประเภทธุรกิจ ฯลฯ โดยเน้นไปที่งานในประเทศไทยเป็นหลัก การใช้งานนั้นก็สามารถใชได้ง่ายมากๆ เพียงแค่ เข้าสู่ระบบ โดยผ่านทางการสมัครสมาชิกด้วย E-mail หรือจะลิงก์กับแพลตฟอร์มอื่นๆ ก็ได้ เช่น Facebook, Google และ LinkedIN โดยเมื่อเราเข้าสู่ระบบแล้ว ก็สามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์, แนบเรซูเม่ ของเราได้เลย แล้วจากนั้นก็ค้นหางานที่ต้องการแล้วสมัครได้ผ่านทางแอพพลิเคชันได้เลย ตัวแอพยังมีระบบการแจ้งเตือนงานใหม่ๆ แบบ Real-time เพื่อไม่ให้เราพลาดงานใหม่ๆ สามารถส่งใบสมัครได้ทันที


4. Jobthai

aw4

JobThai เว็บไซต์สำหรับการสมัครงานที่มีตำแหน่งงานกว่า 100,000 ตำแหน่ง ให้เลือกสมัคร มีทั้งงาน Freelance, Part-time, Full-time ให้เราได้เลือก หรือนักศึกษาฝึกงานก็มีเช่นกัน ซึ่งแอพพลิเคชันจาก JobThai นั้น ก็เช่นเดียวกันกับบนเว็ไบซต์ที่ใช้งานได้ไม่ยากเลย เพียงแค่เราสมัครสมาชิกแล้วทำการลงชื่อเข้าใช้งาน เข้าไปสร้างโปรไฟล์ แล้วจากนั้นระบบจะตรวจสอบแล้วอนุมัติโปรไฟล์ของเรา จากนั้นเราก็สามารถเข้าไปค้นหางาน ตามสถานที่, ประเภทงาน หรือตำแหน่งงานที่เราต้องการได้เลย ในส่วนของการส่งใบสมัครนั้น ก็สามารถส่ง E-mail ไปตามที่แต่ละบริษัทกำหนด, แนบเรซูเม่ หรือจะส่งประวัติที่เราสร้างใน JobThai ไปสมัครงานก็ได้เช่นกัน


5. Jobtopgun

aw5

JOBTOPGUN เป็นแอพพลิเคชันหางานที่นอกจากจะมีประกาศรับสมัครงานแล้ว ก็ยังมีทั้งบทความ และการสร้างเรซูเม่ ที่เราสามารถสร้างได้ง่ายๆ เลย ในส่วนของบทความนั้น ก็มีทั้ง บทความเกี่ยวกับบริษัทต่างๆ, งานราชการ, บทความเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ, บทความสาระน่ารู้ต่างๆ ฯลฯ ที่ก็มีให้เลือกอ่านเพียบ ในส่วนของงานนั้น ก็มีบริษัทและตำแหน่งงานต่างๆ ให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็น งานกฎหมาย, งานการค้าระหว่างประเทศ, การตลาด, กรคมนาคมขนส่ง, งานไอที, การเงิน เป็นต้น นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหางานผ่านตำแหน่งที่สนใจ ประเภทธุรกิจ หรือจากตำแหน่งที่ตั้งก็ได้


6. Jora Jobs

aw6

Jora Jobs เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชันที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะกับใครกำลังมองหาแอพหางานต่างประเทศ เพราะ Jora Jobs นั้น มีตำแหน่งงานจากประเทศต่างๆ มากมาย เพราะทาง Jora Jobs มีพาร์ทเนอร์เป็นแอพพลิเคชันหางานจากหลากหลายประเทศทั่วโลกเลย เรียกว่าหางานได้จากแทบทั่วทุกมุมโลก และไม่ได้มีเพียงแค่งานจากต่างประเทศเท่านั้น ยังมีงานจากประเทศไทยด้วย โดยเราสามารถเลือกประเภทงานได้ทั้ง งานประจำ งานชั่วคราว ไปจนถึงนักศึกษาฝึกงานเลย อีกทั้งยังสามารถค้นหางานได้จากตำแหน่ง GPS ด้วย


7. Likedin

aw7

LinkedIn ที่เป็นเว็บสำหรับการฝากประวัติ หางาน ยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในไทย ไม่ว่าจะเป็นการหางานประจำ, พาร์ทไทม์, หรือการฝึกงาน โดยเรายังสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์, ประวัติ, ประสบการณ์, สกิล ฯลฯ ของตัวเองได้ เสมือนเป็นโซเชียลมีเดียรูปแบบหนึ่งเลย ซึ่งจะมีประโยชน์กับทั้งบริษัทที่เข้ามาดูโปรไฟล์ของเรา และตัวเราเองที่บันทึกข้อมูลไว้สำหรับใช้ในการสมัครงาน โดยใน LinkedIn เราก็สามารถเข้าไปดูตำแหน่งงานที่เราต้องการได้จากเมนู Jobs ซึ่งจะมีทั้งที่ขึ้นมาแนะนำและสามารถค้นหาได้เอง การสมัครนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยเมื่อคลิกเข้าไปที่หน้าการสมัครงานแล้ว ก็สามารถกด Apply ได้เลย นอกจากนี้เรายังสามารถสร้าง Connection ใหม่ๆ ได้ผ่านทาง LinkedIn อีกด้วย


8. Fastwork

aw8

สำหรับ Fastwork นั้น เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชันสำหรับแหล่งรวมงาน Freelance ที่น่าสนใจมากๆ แหล่งหนึ่งเลยทีเดียว โดยใครที่สนใจงาน Freelance ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิก สร้างโปรไฟล์ สร้างงานที่เราต้องการทำ แล้วจากนั้นก็ฝากงานของเราไว้บน Fastwork เมื่อมีผู้ว่าจ้างติดต่อมา ก็สามารถติดต่อทำงานได้ผ่านทางเครื่องมือของทาง Fastwork ได้เลย ตำแหน่งงาน Freelance นั้นก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเขียน, งานการตลาด, งานโฆษณา, Programming ฯลฯ ทั้งนี้สำหรับรายได้จากทาง Fastwork นั้น ก็จะมีการหักเปอร์เซ็นในส่วนของค่าบริการของ Fastwork ด้วย แต่ก็มีราคาขั้นต่ำที่เราสามารถกำหนดได้ โดยรวมแล้ว Fastwork แอพนี้ก็น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะกับสาย Freelance


9. Carreerjet

aw9

Careerjet เป็นแอพสำหรับการหางานที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย โดยมีตำแหน่งมากมาย ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยตำแหน่งงานที่มีให้ส่งใบสมัครนั้นก็มีมากมาย หลากหลายสายงาน สามารถเลือกค้นหางานได้แบบเรียงลำดับตามตัวอักษร ไม่ว่าจะเป็น กราฟฟิก, ครีเอทีฟ, เจ้าหน้าที่ต่างๆ , ช่างเทคนิค, ดีไซน์เนอร์ ฯลฯ โดยในประเทศไทยนั้น ก็มีตำแหน่งงานกว่า 65,000 ตำแหน่ง ให้เราได้เลือก การใช้งานก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการลงชื่อเข้าสู่ระบบ แล้วสร้างโปรไฟล์ หือ การฝากประวัติการทำงาน โดยสามารถอัปโหลดประวัติการทำงานของเรา หรือจะสร้างประวัติการทำงานของเราผ่านเครื่องมือของเว็บไซต์ก็ทำได้


10. JOB OCSC

aw10

สำหรับใครที่อยากทำงานสายราชการต้องไม่พลาดกับแอพพลิเคชันนี้เลย กับ JOB OCSC โดยภายในแอพพลิเคชันนั้นก็จะมีทั้งข่าวสาร การอัปเดตต่างๆ สำหรับสายงานราชการ ที่ทางหน่วยงานได้ลงประกาศรับสมัครไว้ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งในแอพพลิเคชันนั้นก็มีการแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟนของเราได้ทันที สะดวกและรวดเร็วมากๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แอพพลิเคชันนี้จะเป็นเพียงการติดตามข่าวสาร สายานราชการเท่านั้น ไม่สามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชันได้ หากต้องการสมัครนั้นเราก็ต้องเข้าสมัครผ่านลิงก์ต้นทางจากเว็บไซต์ JOB OCSC


11. ScoutOut

aw11

ScoutOut เป็นอีกหนึ่แอพหางานที่น่าสนใจในการใช้เป็นสำหรับค้นหางานที่ต้องการ โดยในแอพก็มีตำแหน่งงานมากมาย หลากหลายอาชีพ ให้เราเลือก ซึ่งจะมีการลิงก์กันกับพาร์ทเนอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น One Profile, Career Creaft, JobHack, JobNOW เป็นต้น โดยเราสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์ ประวัติ และประสบการณ์การทำงาน ได้ผ่านตัวแอพเลย โดยตัวแอพก็จะทำการไปยังเว็บไซต์ให้เราในทันที ในส่วนของการค้นหาตำแหน่งงานนั้น ก็สามารถค้นหาได้ทั้งจาก ประเภทของงาน, ประเภทธุรกิจ, สถานที่ทำงาน หรือจะค้นหาผ่านคำคีย์เวิร์ดก็ได้เช่นกัน แถมยังสามารถเลือกเงินเดือนโดยประมาณที่เราต้องการได้ ในส่วนของการสมัครนั้น เมื่อเราสร้างโปรไฟล์ของเราแล้ว ก็สามารถสมัครงานได้เลย หรือจะเข้าไปสมัครแล้วกรอกข้อมูลส่วนตัวแล้วส่งผ่านเว็บไซต์ก็ได้ มีทั้งงานประจำ, Part-time และสัญญาจ้าง นอกจากนี้ภายในเว็บยังมีบทความต่างๆ ให้เราได้อ่านกันอีกด้วย


และทั้งหมดนี้ก็คือแอพหางานที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหางานทำ อยากเปลี่ยนงาน หรือนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังจะเริ่มทำงาน มีทั้งแบบ Full-time, Part-time ไปจนถึง Freelance ครอบคลุมแทบทุกสายงาน ใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันเข้าไปลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพสีชมพู
แอพลบพื้นหลังฟรี
พิมพ์ดีดออนไลน์, เกมพิมพ์ดีด
เช็คความเร็วเน็ต
เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้, เข้าเฟสบุ๊คไม่ได้
แอพวัดขนาดน้องชาย, แอพวัดน้องชาย
RingSizeApp
นาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย
แอพหาคู่, แอพหาเพื่อน, แอพหาคนคุย, แอพหาเพื่อนคุย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก