Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

10 แอพสีชมพู ดาวน์โหลดมาใช้งานฟรี ได้ทั้ง iOS และ Android อัปเดต 2023

แนะนำแอพสีชมพู ที่น่าดาวน์โหลดมาใช้งาน ฟรี ทั้ง iOS และ Android อัปเดต 2023

แอพสีชมพู

แอพพลิเคชันแต่ละแอพนั้นก็มีโลโก้ มีไอคอน ของแอพที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการออกแบบ สไตล์ ไปจนถึงสีสันต่างๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้แอพเป็นที่จดจำ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำแอพสีชมพู ที่มีโลโก้ไอคอนเป็นสีชมพู ว่าจะมีแอพพลิเคชันไหนที่น่าสนใจ น่าดาวน์โหลดมาใช้งาน ช่วยอำนวยความสะดวกแก่เราในเรื่องใดได้บ้าง มาดูกันเลย


แนะนำแอพสีชมพู ที่น่าดาวน์โหลดมาใช้งาน ฟรี

สีชมพูเป็นสีที่ให้ความรู้สึกถึงความสนุกสนาน เป็นสีที่สามารถถ่ายทอดความตื่นเต้น โรแมนติก ความอ่อนเยาว์ ความอ่อนไหว แถมยังเป็นสีใช้มักถูกใช้เป็นตัวแทนของผู้หญิงอีกด้วย สำหรับแอพสีชมพูที่ทีมงานจะนำมาแนะนำนั้น มีดังนี้เลย

Advertisement

1. Tinder

แอพสีชมพู โหลด

แอพหาเพื่อนคุย กับ Tinder ที่โด่งดังทั้งในอเมริกาและประเทศอื่นๆ รวมไปถึงในไทยด้วย และคาดว่าหลายคนคงรู้จักแอพนี้กันอยู่แล้ว หรือเคยได้ยินผ่านหูมาบ้าง เดิมทีในช่วงแรกๆ ที่แอพเริ่มเป็นที่รู้จักในไทยนั้น Tinder สามารถที่จะข้ามไป Match หรือจับคู่ได้ไกลถึงต่างประเทศ แต่ในปัจจุบันไม่สามารถทำได้แล้ว ส่วนในเรื่องการเก็บข้อมูล ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เชื่อมต่อกับ Facebook ก็สามารถเข้าไปปัดเลือกคนที่เราอยากพูดคุยด้วยได้ (แต่เขาต้องเลือกเราด้วย) การคัดกรองนั้นก็น้อย ไม่ได้คัดกรองอะไรมากนัก แต่อย่างน้อยก็ต้องมีรูป และตอบคำถามเพียงเล็กน้อย ซึ่งการเขียน Bio บอกถึงตัวเรา ก็จะทำให้คนที่เข้ามาเห็น ได้รู้จักตัวตนเรามากขึ้น สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Instagram เพื่อให้เห็นรูปจาก IG ได้บางส่วน

คอนเซปต์ของแอพนี้ก็คือ “Match Chat Date” ซึ่งก็ตรงตัวกับการใช้งานนั่นแหละ ถ้าเราถูกใจคนไหนก็ปัดขวา ถ้าไม่ชอบก็ปัดซ้าย ถ้าชอบแบบจัดๆ ก็ปัดขึ้นหรือกดดาวให้นั่นเอง เราสามารถตั้งค่าได้ ว่าจะให้เจอคนที่อายุเท่าไร บริเวณใกล้ หรือไกลแค่ไหน

ภายในก็แอพมีฟีเจอร์ที่สามารถบูทส์ ให้คนเห็นเราได้มากขึ้น โดยจะทำได้ก็ต่อเมื่อสมัครเป็น Gold โดยเสียเงินรายเดือน ให้กับทางแอพนี้ นอกจากสามารถไปได้ไกลถึงต่างประเทศ ข้ามไปได้ทั่วโลกเลย จะคุยกับฝรั่งก็คงต้องสมัครอันนี้ สามารถกดไลค์ได้อย่างไม่จำกัด กดย้อนกลับได้ ดูคนที่ไลค์เรา และไม่มีโฆษณาอีกด้วย ซึ่งก็ต้องดูก่อนด้วยว่าใช้งานเยอะแค่ไหน ก่อนจะซื้อแพ็กเกจ เท่าที่ลองใช้งานดู คนที่เล่น Tinder ค่อนข้างจะเป็นวัยทำงานเป็นส่วนใหญ่ และหาคนที่คุยจริงจังด้วย

ข้อดีของแอพหาเพื่อนคุยนี้คือ มีคนเข้ามาใช้งานเป็นจำนวนมาก ใช้งานง่าย เข้าใจการใช้แอพ เพียงไม่นาน ก็สามารถเล่นได้แล้ว ที่เหลือก็คือรอให้คนที่เรากดไลค์ไป กดไลค์กลับมาแค่นั้นเอง แต่กว่าจะเจอก็อาจต้องใช้เวลาหน่อย เพราะคนที่เล่นมีจำนวนมาก และด้วยระบบคัดกรองที่ไม่มากนัก อาจจะทำให้ Match กันได้ยาก


2. Stocard

pa2

Stocard เป็นแอพสีชมพูที่มีไว้สำหรับเก็บการ์ดต่างๆ ของเราเอาไว้ โดยเพราะใครที่มีบัตรสมาชิกเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรสมาชิกสำหรับการช้อปปิ้ง หรือบัตรที่มีไว้สำหรับสะสมแต้มต่างๆ ภายในแอพจะมีแบรนด์ต่างๆ มากมาย ให้เราได้เพิ่มบัตรเข้าไป สามารถเพิ่มได้ทั้งในรูปแบบของรหัสสมาชิก รวมไปถึงบาร์โค้ด การใช้งานนั้นก็ง่ายมากๆ เพียงแค่เราเปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา จากนั้นก็เลือกบัตรที่เราได้ทำการบันทึกไว้ แล้วจากนั้นตัวแอพก็จะแสดงเป็นบาร์โค้ดขึ้นมา ให้เราสามารถสแกนบาร์โค้ดได้ง่ายๆ เลยทันที นอกจากนี้ สำหรับใครที่ใช้งาน Apple Watch ก็สามารถเรียกใช้งานแอพ Stocard ผ่านทาง Apple Watch ได้อีกด้วย สะดวกมากๆ ไม่ต้องพกบัตรติดตัวไปไหน ใช้เพียงสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว หรือ Apple Watch ก็สามารถสแกนได้ทันที


3. Flo Period Tracker & Calendar

pa3

Flo เป็นแอพพลิเคชันที่จะเข้ามาช่วยให้เราสามารถบันทึก ติดตามรอบเดือน รวมไปถึงข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่วันแรกที่ประจำเดือนมา ไปจนถึงวันสุดท้ายของการเป็นประจำเดือน นอกจากนี้ยังสามารถคำนวณช่วงเวลาตกไข่เพื่อหาโอกาสในการตั้งครรภ์ได้ด้วย หรือหากใครที่อยากบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาการต่างๆ หรือความผิดปกติของร่างกายก็สามารถบันทึกได้เลยในแอพนี้ ตัวแอพยังมีการเก็บประวัติของเรา เพื่อนำข้อมูลมาแสดงเป็นกราฟได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่น่าใช้งานมากๆ เลย

สำหรับแอพ Flo เมื่อเปิดเข้ามาใช้งาน เราจะเจอกับหน้าปฏิทินที่ให้เราคาดการณ์รอบเดือนครั้งล่าสุดลงไป แล้วจากนั้นก็จะเข้าสู่ตัวแอพ

  • ตัวแอพจะประกอบไปด้วยเมนูหลักๆ ได้แก่ Today, Insights, Secret Chats ฯลฯ
  • สำหรับการบันทึกรอบเดือนนั้น เมื่อเข้าสู่ตัวแอพ ในหน้า Today ให้เราดูที่ My daily insight – Today >> จากนั้นเลือกที่ Log your symptoms
  • เราจะเข้าสู่หน้าสำหรับการใส่ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น What are you feeling today?, Mood, Symptoms ฯลฯ >> เมื่อใส่ข้อมูลเสร็จแล้วก็สามารถกดที่ Apply ได้เลย
  • เมื่อเรากลับมาในหน้า Today เราจะพบว่าในหน้าหลักจะถูกอัปเดตข้อมูลแล้ว
  • สำหรับใครที่ต้องการดูข้อมูลต่างๆ ย้อนหลังหรือข้อมูลอื่นๆ ในหน้า Today นั้น ก็จะมีข้อมูลต่างๆ แสดงไว้ให้เรา

4. Foodpanda

pa4

แอพสีชมพูแอพต่อมาก็คือ แอพสั่งอาหารชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่าง Foodpanda ข้อดีของแอพนี้เลยก็คือ มีร้านอาหารให้เลือกได้เยอะ หลากหลาย ทั้งอาหารไทยและต่างประเทศ และฟรีค่าจัดส่ง หากอยู่ร้านอาหารที่เราสั่งนั้น อยู่ในพื้นที่ที่ใกล้กับเรา แต่ถ้าห่างออกไปจะเริ่มต้นที่ 9 บาท ส่วนค่าอาหารขั้นต่ำนั้น ปัจจุบันจะต้องสั่งอาหารขั้นต่ำอยู่ที่ 70 บาท หากเราสั่งอาหารไม่ถึงราคาขั้นต่ำ ก็จะมีส่วนต่างเพิ่มขึ้นมา จนครบ 70 บาท แต่ Foodpanda ก็มักจะมีโปรโมชัน ส่วนลดต่าง ๆ มาให้ผู้ใช้อยู่เสมอ โดยรวมนั้น แอพพลิเคชันนี้ก็ถือเป็นแอพสำหรับสั่งอาหารที่น่าใช้งานพอสมควรเลยทีเดียว

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

5. MyMo by GSB

pa5

แอพที่มีสีชมพูแอพนี้ก็คือ MyMo by GSB แอพพลิเคชันสำหรับการทำธุรกรรมออนไลน์จากทางธนาคารออมสินนั่นเอง สำหรับใครที่เปิดบัญ๙ีหรือมีบัญชีของธนาคารออมสินก็สามารถทำธุกรรมต่างๆ ได้ผ่านทางแอพนี้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย ไม่ว่าจะเป็น การถอนเงินโดยไม่ใช้บัตร, การซื้อกองทุน, สลากดิจิทัล, โอนเงินกลุ่ม, เติมเงิน ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นแอพสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินที่ครบครันมากๆ ในส่วนของการทำธุรกรรมนั้นก็มีความสะดวก รวดเร็ว และมีความปลอดภัยอีกด้วย


6. Cake – Learn English & Korean

pa6

แอพพลิเคชัน Cake Learn English นั้น เป็นหนึ่งในแอพพลิเคชันสำหรับการฝึกพูดภาษาอังกฤษที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ตัวแอพออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีแบบฝึกหัดต่างๆ มาให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ได้ฝึกเป็นภารกิจประจำวัน ทั้งยังมีการอัพเดตคำศัพท์ บทสนทนาใหม่ๆ อยู่เสมอ ตัวแอพยังมีติวเตอร์เป็นระบบ AI ที่จะคอยเป็นผู้ช่วยให้เราได้ฝึกทักษะการพูดด้วย ใครที่มองหาแอพฝึกพูดภาษาอังกฤษดีๆ มีคุณภาพ ต้องไม่พลาดแอพนี้เลย


7. EVEANDBOY

pa7

สำหรับสายช้อปปิ้ง โดยเฉพาะเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงร่างกาย บำรุงผิวหน้า ฯลฯ ก็ต้องไม่พลาดกับ EVEANDBOY แอพพลิดคชันจากห้างร้านชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมมากๆ โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ทาง EVEANDBOY เองก็มีแอพพลิเคชันออกมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องเดินทางไปถึงหน้าร้าน ภายในแอพก็จะมีสินค้าต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกสั่งซื้อ รวมไปถึงโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งสินค้าออนไลน์ด้วย อีกทั้งเรายังสามารถติดตามข่าวสาร การอัปเดตต่างๆ ผ่านทาง แอพ EVEANDBOY นี้เลย สะดวกสบาย และง่ายสุดๆ


8. BeautyPlus

pa8

แอพนี้เป็นอีกแอพที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสายแต่งรูปไม่ว่าจะเป็นเฉพาะส่วนอย่าง ใบหน้าและร่างกาย รวมไปถึงฟิลเตอร์ต่างๆ ภายในแอพก็มีรูปเล่นเพียบ หรือใครที่ถ่ายรูปหน้าสด แต่อยากแต่งหน้าก็สามารถเข้าลองเล่นภายในแอพนี้ได้เลย นอกจากนี้ตัวแอพยังมีเครื่องมือที่ทำให้สามารถลบคนหรือวัตถุที่เราไม่ต้องการออกจากรูปภาพได้เช่นกัน แต่ฟีเจอร์นี้นั้น ก็สงวนไว้เฉพาะผู้ที่อัปเกรดเวอร์ชันเป็น Premium หรือเสียค่าใช้จ่ายเท่านั้น แต่โดยรวมแล้ว ก็เป็นแอพฟรีสามารถใช้งานเครื่องมือแต่งรูปพื้นฐาน รวมไปถึงลูกเล่นต่างๆ ได้มากมาย ในส่วนของการใช้งานแอพนี้จะมีให้เลือกใช้เครื่องมือหลายอย่าง ตามที่ได้บอกไปว่าสามารถปรับแต่งได้ทุกส่วนของร่างกาย แต่ถ้าใครจะเอามาไว้ใช้ลบวัตถุ หรือว่าลบคนออกจากภาพก็ได้ง่ายๆ โดยเข้าไปที่เมนู Edit จากนั้นเลือกเครื่องมือ Remover และลากแปรงไปตามจุดที่ต้องการลบได้เลย จากที่ได้ลองใช้งานดูแล้วถือว่าทำได้รวดเร็วและเนียนมากๆ แต่อาจจะต้องระบายหลายรอบหน่อยเพื่อความเนียน แต่ถ้าทำถูกจุดก็ถือว่าเนียนมากทีเดียว เนียนจนแทบจะมองไม่ออกเลยด้วยถ้าลากแปรงดีๆ หลายครั้งหน่อย ใครที่ต้องการใช้งานเป็นหลักและชอบแต่งรูปบ่อยๆ แนะนำว่าให้อัพเกรดไปเลย ใช้งานได้ดีสมราคาแน่นอน

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

9. Joylada

pa9

ต่อมาเป็นเว็บอ่านนิยายฟรีที่เรียกได้ว่ายอดฮิตถล่มถลายอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียวกับ Joylada ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก โดยเว็บนี้จะขึ้นชื่อในเรื่องของนิยายรูปแบบแชท ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังอ่านไลน์ที่ตัวละครพูดคุยกัน ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ เป็นการดำเนินเรื่องโดยที่ไม่ได้อาศัยบทบรรยายยาว ๆ และด้วยความที่ข้อความแบบแชทนี้อ่านง่าย ก็ทำให้ตัวเว็บได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนในวัยรุ่น สโลแกนของ Joylada ก็คือ “แค่ Joy ชีวิตก็ Joy” เรียกได้ว่าโดนในเหล่าวัยทีนกันไปเลยเต็ม ๆ ในส่วนของนิยายก็มีให้เลือกมากมาย หลากหลายหมวดหมู่ มีทั้งนิยายแบบแชท และแบบบรรยายปกติ และที่สำคัญ มีทั้งรูปแบบที่เปิดให้อ่านกันไปเลยฟรี ๆ และแบบเสียค่าใช้จ่ายด้วย


10. Meitu

pa10

ถ้าใครที่ถ่ายรูปและแต่งรูปเป็นประจำ คิดว่าน่าจะรู้จักกับแอพนี้เป็นอย่างดี เพราะแอพนี้ไม่ได้มีดีแค่เพียงแต่งรูป หรือว่าเป็นแอพลบคนได้เท่านั้น แต่ยังตัดต่อแต่งวิดีโอ หรือว่าใส่ฟิลเตอร์ เพื่อถ่ายรูปก่อนนำมาแต่งได้ด้วย โดยแอพนี้ก็ได้รับความนิยมสูงมาก และมีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอพในดวงใจ ที่สายถ่ายรูปหรือแต่งรูปควรมีติดเครื่องไว้เลย ส่วนในเรื่องของการลบคน หรือลบสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปจากรูปนั้น ในแอพนี้ก็มีเครื่องมือให้ใช้งานแบบง่ายๆ และยังมีเครื่องมือแต่งรูปแบบอื่นๆ อีกเพียบ เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องแต่งรูปที่สุดแอพนึงเลย

ในส่วนของการทำงานนั้นก็สามารถใช้งานได้อย่างไม่ซับซ้อน เพียงแค่เราอัปโหลดรูปที่เราต้องการแต่งขึ้นไปบนแอพลิเคชัน จากนั้นก็เลือกเครื่องมือที่ต้องการ ในส่วนของการลบวัตถุต่างๆ ที่ไม่ต้องการออกจากรูป หรือการรีทัชรูปนั้น แอพ Meitu ก็ถือว่าทำออกมาได้เนียนมากๆ จึงไม่น่าแปลกที่จะเป็นแอพแต่งรูปหนึ่งที่ได้รับความนิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันเป็นจำนวนมาก

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: iOS
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน: Android

และทั้งหมดนี้ก็คือแอพสีชมพู แอพพลิเคชั่นที่มีโลโก้แอพเป็นสีชมพู ที่น่าดาวน์โหลดมาใช้งาน ที่ทีมงานได้เลือกนำมาฝากกัน ก็จะมีตั้งแต่ แอพสะหรับการหาเพื่อนคุย แอพแต่งภาพ แอพสำหรับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แอพอ่านนิยาย ไปจนถึงแอพสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินเลย ซึ่งต่างก็เป็นแอพพลิเคชันดีๆ ที่น่าดาวน์โหลดเก็บไว้ติดเครื่อง


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

แอพลบพื้นหลังฟรี
พิมพ์ดีดออนไลน์, เกมพิมพ์ดีด
เช็คความเร็วเน็ต
เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้, เข้าเฟสบุ๊คไม่ได้
แอพวัดขนาดน้องชาย, แอพวัดน้องชาย
RingSizeApp
นาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย
แอพหาคู่, แอพหาเพื่อน, แอพหาคนคุย, แอพหาเพื่อนคุย
แอพวัดที่ดิน
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

Tips & Tricks

แนะนำแอพรายรับรายจ่าย แอพเก็บเงิน ที่ควรมีติดเครื่อง จัดการค่าใช้จ่าย จัดระเบียบการใช้งาน อัพเดท 2024 การจัดการด้านการเงินส่วนตัวจะไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป หากเรามีตัวช่วยที่ดี ยิ่งเป็นแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เราพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้เราสามารถบันทึกรายรับ – รายจ่ายของเราได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที ไม่หล่นหาย ไม่ต้องกลัวลืม ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีแอพรายรับรายจ่ายที่น่าสนใจ ใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android...

Tips & Tricks

แนะนำเว็บไซต์อ่านการ์ตูนฟรี ที่แฟนการ์ตูนห้ามพลาด อ่านได้เพลินๆ ครบรส อัพเดท 2024 ไม่ใช่เพียงแค่หนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ได้รับความนิยม แต่ในปัจจุบันสิ่งที่มาแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือการอ่านการ์ตูน หนังสือ นิตยสาร ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหนังสือ E-Book หรือการอ่านผ่านแอพพลิเคชัน เว็บไซต์ ก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน และการอ่านออนไลน์เองก็มีทั้งแบบที่ให้อ่านฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเว็บไซต์อ่านนิยาย เว็บอ่านการ์ตูนฟรี ที่เราสามารถอ่านได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

แนะนำวิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายเบอร์แปลกๆ อัพเดท 2024 ปัจจุบันการฉ้อโกง หลอกโอนเงิน 2024 ผ่านการปลอมแปลงตัวตนเป็นหน่วยงานต่างๆ แล้วโทรเข้ามาหรือส่งข้อความหาเรา หลอกให้เราโอนเงินให้ พบได้บ่อยและหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีคนที่ตกเป็นเหยื่อมากขึ้นทุกวัน แถมการตามจับตัวก็ทำได้ยากอีกด้วย ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ การรับสายเบอร์แปลกจึงกลายเป็นเรื่องที่คนจำนวนมากระแวดระวัง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ตรรวจสอบเบอร์แปลกที่โทรเข้ามาหาเรา เช็คให้ชัวร์ก่อนรับสายหรือติดต่อทำธุรกรรมด้วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับเรามากยิ่งขึ้น วิธีเช็คเบอร์มิจฉาชีพ ปลอดภัย ไม่โดนหลอกโอน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก