Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย วัดผ่านมือถือได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง อัปเดต 2023

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย วัดขนาดได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง อัปเดต 2023

แอพวัดขนาดน้องชาย, แอพวัดน้องชาย

สำหรับผู้ชายนั้น การวัดขนาดน้องชายก็เป็นหนึ่งเรื่องสำคัญ เพราะประโยชน์ของการที่เราทราบขนาดของตัวเองนั้น นอกจากจะช่วยให้เราสามารถเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสม พอดีกับเราได้แล้ว ยังช่วยให้สามารถเลือกกางเกงชั้นในที่เหมาะกับเรา รวมไปถึงยังช่วยให้เราทราบการเจริญเติบโตของอวัยวะของเราได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำตัวช่วยสำหรับการช่วยวัดขนาด แอพวัดขนาดน้องชาย ที่ช่วยให้การวัดขนาดเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น สามาาถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง


แนะนำวิธีวัดขนาดน้องชาย วัดยังไงให้ถูกต้อง ไม่พลาด

การวัดขนาดของอวัยวะสำคัญสำหรับผู้ชายนั้น เป็นเรื่องที่มีความจำเป็น เพราะการทราบขนาดนั้นจะช่วยให้สามารถเลือกขนาดของถุงยางอนามัยได้อย่างถูกต้องและพอดี ไม่คับแน่นเกินไปหรือหลวมไปเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ สำหรับวิธีการวัดขนาดน้องชายด้วยวิธีทั่วไป ที่ทำให้สามารถทราบขนาดที่ถูกต้องได้นั้น สามารถทำได้ด้วยวิธีดังนี้

Advertisement

การวัดขนาดน้องชายโดยการใช้ไม้บรรทัด

การวัดขนาดของน้องชายด้วยไม้บรรทัดนั้น เราสามารถใช้วิธีนี้ในการวัดขนาดอย่างคร่าวๆ ได้ อีกทั้งวิธีนี้ยังช่วยให้เราทราบความยาวขชคร่าวๆ ของน้องชายอีกด้วย

  • เริ่มต้นให้เราทำให้น้องชายของเราแข็งตัวอย่างเต็มที่
  • จากนั้นให้เราวางทาบไม้บรรทัดอย่างเบามือ ตั้งแต่โคนไปจนถึงส่วนปลาย โดยดูว่ามีความยาวกี่นิ้ว และสำหรับน้องชายของใครที่มีความโค้ง ก็สามารถใช้ไม้บรรทัดวัดทาบตามความโค้งไปได้เลย

การวัดขนาดน้องชายโดยการใช้สายวัดหรือเชือก

วิธีการใช้สายวัด หรือ เชือก ในการวัดขนาดของน้องชายนั้น ถือเป็นวิธีที่มีความแม่นยำค่อนข้างสูงวิธีหนึ่ง โดยวิธีการนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  • เริ่มต้นนั้นเราต้องทำให้น้องชายแข็งตัวอย่างเต็มที่เสียก่อน
  • จากนั้นให้เราเลือกตำแหน่งที่มีความอวบที่สุด แล้วพันสายวัดหรือเชือกโดยรอบให้พอดี (เชือกที่ใช้ควรเป็นเชือกที่มีความแข็ง ไม่ยืดหรือหดได้ เพราะจะทำให้ขนาดที่ได้มีความคลาดเคลื่อน) ไม่แน่นหรือหลวมจนเกินไป
  • เมื่อได้ความยาวของเส้นรอบวงแล้ว ก็ให้นำความยาวของเส้นรอบวงที่ได้ โดยใช้หน่วยเป็น มิลลิเมตร มาหารด้วย 2.3 ก็จะได้ขนาดของน้องชาย (เช่น หากวัดความยาวโดยรอบของน้องชายได้ความยาวของเส้นรอบวงอยู่ที่ประมาณ 130 มม. ก็ให้นำ 130/2.3 = 56.521 ซึ่งก็คือขนาดของน้องชายนั่นเอง และถุงยางอนามัยที่ควรเลือกก็จะเป็นขนาดหรือไซส์ 56 เพราะถึงยางนั้นมีความยืดหยุ่นสูง เมื่อสวมใส่ก็จะสามารถยืดหยุ่นได้อีก ทำให้มีขนาดที่พอดีไม่คับและไม่หลวมจนเกินไป)
    • ในส่วนของใครที่ใช้เชือกในการพันรอบ ก็ให้นำเชือกไปทาบกับไม้บรรทัดเพื่อดูความยาวของเส้นรอบวงที่ได้ แล้วจากนั้นจึงนำผลลัพธ์ที่มีหน่วยเป็นมิลลิเมตรไปหารด้วย 2.3 ก็จะได้ขนาดของน้องชายแล้ว

การวัดขนาดน้องชายโดยการใช้สายวัดขนาดอวัยวะมาตรฐาน จากกระทรงสาธารณสุข

ca13

สำหรับการวัดขนาดของน้องชายด้วยวิธีการนี้นั้น ก็จะเป็นการใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่าสายวัดขนาดอวัยวะเพศ ที่คิดค้นขึ้นโดย กลุ่มโรคเอดส์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข สำหรับวิธีการนั้นก็ง่ายมากๆ

  • เริ่มต้นให้เราดาวน์โหลด AW สายวัดจู๋ (60-07-21) มาเสียก่อน
  • จากนั้น ให้เราทำการ Print สายวัดที่ได้ดาวน์โหลดมานั้นออกมา >> ทำการตัดให้มีขนาดที่พอดีตามรูป
  • ทำให้น้องชายแข็งตัวอย่างเต็มที่ >> จากนั้นนำสายวัดที่ได้มาพันรอบ โดยพันให้พอดี ไม่คับแน่นหรือหลวมเกินไป
  • นำผลลัพธ์ หรือ ค่าที่ได้ ซึ่งมีหน่วยเป็น มิลลิเมตร ไปหารด้วย 2 ก็จะได้ผลลัพธ์เป็นขนาดของน้องชายแล้ว หรือ จะดูขนาดไซส์ของถุงยางอนามัยที่เหมาะกับขนาดของน้องชายได้ตามเส้นแบ่งที่ปรากฏอยู่บนสายวัดเลย โดย
    • สีม่วงอ่อน หมายถึง ขนาด 49 มม.
    • สีแดง หมายถึง ขนาด 52 มม.
    • สีฟ้า หมายถึง ขนาด 53 มม.
    • สีม่วงเข้ม หมายถึง ขนาด 54 มม.
    • สีเขียว หมายถึง ขนาด 56 มม.

แนะนำแอพวัดขนาดน้องชาย วัดขนาดได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการวัดขนาดของน้องชายที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะเลย นั่นก็คือ การวัดขนาดผ่านทางแอพพลิเคชัน อย่าง Mysize-Measure หรือ MyMeasureApp นั่นเอง

MyMeasureApp

S 39993365

Mysize-Measure หรือ MyMeasureApp เป็นตัวช่วยสำหรับการวัดขนาดของน้องชายเพื่อใช้สำหรับการเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสมและพอดี โดยจะเป็นโปรแกรมจากถุงยางอนามัย MY.SIZE นั่นเอง ซึ่งเราสามารถเข้าไปใช้งานได้ผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ และตัวโปรแกรมจะรองรับการใช้งานผ่านทางสมาร์ทโฟนเท่านั้น การใช้งานนั้นก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ ไม่ซับซ้อน ตัวเว็บยังรองรับหลากหลายภาษา รวมไปถึงภาษาอังกฤษด้วย ทำให้เราสามารถเข้าใจวิธีการใช้งานได้ไม่ยากนัก

  • สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่: MyMeasureApp

วิธีการใช้งานเบื้องต้น

S 39993377 side

สำหรับวิธีการวัดขนาดของน้องชายผ่าน MyMeasureApp นั้น สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้เลย

  • เริ่มต้นนั้น ให้เราใช้สมาร์ทโฟน เข้าไปที่ MyMeasureApp >> ถ้าใครเข้าแล้วเป็นภาษาอื่น ก็สามารถเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษได้ที่บริเวณมุมบนด้านขวา
  • เมื่อเข้าเว็บมาแล้ว ให้เราเลือกที่ ‘ Calibrate phone ‘
  • ตัวเว็บไซต์จะให้เรานำ Credit Card หรือ บัตรอะไรก็ได้ มาทาบบนหน้าจอสมาร์ทโฟน >> ให้เรากด Understood
  • จากนั้น ระบบก็จะให้เราทำความเข้าใจวิธีการวัดขนาดว่า ให้เรานำบัตรหรือการ์ดที่ใช้เทียบนั้นวางทาบบนหน้าจอของสมาร์ทโฟน >> เลื่อนปรับขนาดของภาพบัตรที่ปรากฏอยู่บนสมาร์ทโฟนให้พอดีกับบัตรที่เราวาง >> จากนั้น กด OK
S 39993382 side
  • เราจะเจอเข้าหน้าถัดมาซึ่งจะเป็นคำอธิบายเกี่ยวกับวิธีการวัดขนาด คือต้องทำให้น้องชายของเราแข็งตัวอย่างเต็มที่เสียก่อน >> กด Understood อีกครั้ง
  • จากนั้นก็เทียบกับขนาดของน้องชาย (ซึ่งแข็งตัวเต็มที่แล้ว) ที่ทาบไปที่หน้าจอสมาร์ทโฟน แล้วจากนั้นก็เลือกสไลด์ให้มีขนาดพอดี
S 39993371 side
  • เราก็จะได้ขนาดของน้องชายที่พอดีกับถุงยางอนามัย (จากตัวอย่างที่ทีมงานทดลองนั้น ก็จะเห็นได้ว่ากล้วยมีขนาดอยู่ที่ประมาณ 53 นั่นเอง)

และทั้งหมดนี้ก็คือวิธีการวัดขนาดน้องชาย รวมไปถึงแอพวัดขนาดน้องชายที่ทีมงานได้นำมานำเสนอกัน สำหรับเป็นตัวช่วยให้สามารถกะเกณฑ์หรือวัดขนาดน้องชายได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เราสามารถเลือกถุงยางอนามัยได้อย่างเหมาะสมกับขนาดและพอดิบพอดี ไม่หลวมเกินไปหรือคับแน่นจนเกินไป ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการวัดขนาดอวัยวะสำคัญนี้อยู่ ก็สามารถเข้าไปลองใช้งานกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

RingSizeApp
นาฬิกาออกกำลังกาย ผู้ชาย
แอพหาคู่, แอพหาเพื่อน, แอพหาคนคุย, แอพหาเพื่อนคุย
แอพวัดที่ดิน
สมัครเน็ต AIS รายวัน, โปรเน็ต AIS รายวัน
นาฬิกาออกกำลังกาย 2023
โหลดคลิปจาก Facebook
เกมมือถือเล่นกับเพื่อน ฟรี, เกมมือถือเล่นกับเพื่อน 2023
ฟอนต์ไอโฟน ฟรี
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำวิธีย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ ทำด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คนมีความคิดที่ว่า การดำเนินการเกี่ยวกับราชการนั้น เป็นเรื่องยุ่งยาก และต้องรอคิวนาน แต่ในปัจจุบันนั้น หลายๆ หน่วยงาน ก็เริ่มมีการให้บริการการจองคิวออนไลน์ หรือการยื่นเรื่องดำเนินการผ่านช่องทางออนไลน์กันแล้ว และครั้งนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำวิธีย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์ ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชันอย่าง ThaID แอพพลิเคชันจากหน่วยงานรัฐ ที่น่าสนใจ...

Tips & Tricks

รวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ดูเพลินๆ เสียงดี ภาพชัด มีทุกแนว ครบทุกรสชาติ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย หลายๆ คนจึงมีความชื่นชอบซีรีย์ของจีนเป็นอย่างมาก ทั้งในปัจจุบันก็มีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอมากมายให้เราเลือกรับชมคอนเทนต์ ทำให้อาจจะเกิดความสงสัยว่า แล้วมีแพลตฟอร์มไหนบ้าง ที่สามารถรับชมซีรีย์จีนได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแหล่งดูซีรีย์จีน...

Tips & Tricks

แนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ตรวจสอบที่ดิน เช็กพื้นที่ ดูราคาประเมิน อัพเดท 2024 ในปัจจุบันนั้น มีแอพที่ดินหลายๆ แอพที่มีเครื่องมือให้เราได้เข้าไปดูพื้นที่ ดูขนาดที่ดินต่างๆ ได้ง่าย แต่ก็อาจมีข้อจำกัดในเรื่องของการเข้าถึงข้อมูลราคาที่ดินต่างๆ แต่ก็มีบางแอพที่มีข้อมูลราคาประเมินที่ดินบอกให้เราทราบด้วย ทีมงาน NotebookSPEC เลยอยากมาแนะนำแอพราคาประเมินที่ดิน ที่ทั้งเช็กพื้นที่ ขนาดที่ดิน ดูราคาประเมินได้ แถมยังมีฟีเจอร์ มีบริการอื่นๆ ให้เราได้ใช้งานกันด้วย สำหรับแอพพลิเคชันที่ทีมงานนำมาแนะนำกันนั้น จะเน้นไปที่แอพที่มีข้อมูลของราคาประเมินที่ดิน...

Tips & Tricks

วิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ทำได้ง่ายๆ ทั้งบนคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ฯลฯ อัพเดท 2024 การลบพื้นหลังรูปภาพ กลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในสายงานไหนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสายงานที่มีความเกี่ยวข้องกับงานด้านกราฟิก เพราะรูปที่เราได้มานั้น ก็อาจมีส่วนที่เราไม่ต้องการ หรืออยากได้รูปเปล่าๆ ที่ไม่มีพื้นหลัง เพื่อนำไปใช้งานต่อ และในปัจจุบันก็มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้เราสามารถจัดการกับภาพพื้นหลังได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำวิธีลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี ที่ทำได้ง่ายๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก