Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung รุกคืบสู่ผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊คด้วยประสิทธิภาพพร้อม ณเดชน์ พรีเซนเตอร์สุดหล่อ

ถือเวลาแล้วที่ Samsung จะรุ่กตลาดโน๊ตบุ๊คอย่างจริงจังไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพียบและการรุกตลาดวัยรุ่นด้วยพรีเซนเตอร์สุดล่อ

Advertisement

IMG00552 20110401 1051

พร้อมร่วมสนุกตอบคำถามขิงของรางวัลท้ายข่าวนี้

Samsung-Notebook-01

หลังจาก Samsung ผู้นำในตลาด IT ได้เริ่มชิมลางจำหน่ายโน๊ตบุ๊คมาตลอดปีที่แล้วซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีปีนี่ 2011 Samsung ก็เลยจัดใหญ่เปิดตัวไลด์อัพสินค้าประจำปี 2011 พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ประจำแบรนด์โน๊ตบุ๊ค Samsung ว่าแล้วเราก็ไปชมกันเลยดีกว่าว่า Samsung มีอะไรดี

Samsung-Notebook-02

งานนี้ Samsung จัดใหญ่มากเลยโดยพระเอกของงานนี้คือ samsung Series 9 สุดยอดโน๊ตบุ๊คบางเบานี่เอง

Samsung-Notebook-03

พิธีกรงานนี้เรียกได้ว่าสวยสุดในงานเลยกับวีเจวุ้นเส่น

Samsung-Notebook-04

คุณ บุญเลิศ วิบูลย์เกียรติ ผู้อำนวยการธุรกิจไอที ไทยซัมซุง กล่าวถึงภาพรวมของตลาดรวม samsung รวมถึงกลุ่มตลาด notebook ด้วย

Samsung-Notebook-05

กำไรของ Samsung รวมเติบโตมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2007 และถ้าพูดถึงโน๊ตบุ๊ค (สีแดง) ที่เริ่มเมื่อปี 2009 ก็เรียกได้ว่าเติบโตแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

Samsung-Notebook-06

และเมื่อมาดูยอดขายของโน๊ตบุ๊คก็กำลังเบียดแย่งที่ 3 กันเลยทีเดียว

Samsung-Notebook-07

คุณเอกรัท intel thai กล่าวถึงซีพียู Intel Core i Gen 2 ที่อยู่ในโน๊ตบุ๊ค samsung รุ่นใหม่ๆ

Samsung-Notebook-08

คุณ วณีนาถ ธรรมวณิชพงษ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คไทยซัมซุง กล่าวแนะนำโน๊ตบุ๊คไลด์อัพใหม่ๆของ Samsung

Samsung-Notebook-09

จุดเด่นของโน๊ตบุ๊ค samsung ก็คือการที่ใช้อุปกรณ์ของตัวเองแทบทั้งเครื่องกว่า 75% เป็นของ samsung ไม่ว่าจะเป็น จอ แบตเตอรี่ ฮาร์ดดิสค์ ไดร์ฟ แรม

Samsung-Notebook-10

และด้วยการที่ผลิตจอภาพเองจึงทำให้โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ได้เพิ่มประสิทธิภาพให้ความสว่างมากกว่าจอภาพยี่ห้ออื่นๆ

Samsung-Notebook-13

มาถึงการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นอย่างเป็นทางการด้วยนางแบบนอนน้อย (ขอบตาคล้ำ ^^)

Samsung-Notebook-14

Samsung-Notebook-15

Samsung-Notebook-16

Samsung-Notebook-17

และแล้วก็ถึงคิวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ Samsung กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาพร้อม Samsung Notebook Series 9 พระเอกของงานวันนี้

Samsung-Notebook-21

ว่าแล้วก็มาพูดคุยกับ? สักหน่อยถึงงานเปิดตัวในวันนี้

Samsung-Notebook-25

ดูแล้ว samsung คงจะตั้งใจรุกตลาดโน๊ตบุ๊คเต็มที่แล้วทั้งการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Full line เต็มที่และรตวมถึงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดหล่อที่จะได้เห็นโปสเตอร์ และสแตนตามร้านค้าต่างๆ ให้เห็นถึงจุดเด่นที่แตกต่างของ samsung ดูแล้วปีนี้ตลาดโน๊ตบุ๊คในบ้านเราแข่งกันเดือดเลยทีเดียวเพราะแต่ละยี่ห้อไม่ได้รุกแค่สินค้ารุ่นใหม่ๆ แต่ยังมาพร้อมการตลาดที่ช่วงชิงกันและ Samsung ก็คือหนึ่งในผู้ที่อยากขึ้นไปเป็นผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

แม้คู่แข่งจะน่ากลัวสักเพียงใด แต่เจ้าตลาดซีพียูอย่าง Intel ก็ไม่หวั่น ส่งซีพียูรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัญหาด้านราคาที่มักจะสู้คู่แข่งไม่ค่อยได้ ทำให้ Intel ต้องปรับกลยุทธซีพียูใหม่โดยการลดต้นทุน ตัดการ์ดจอออนบอร์ดออกไป แล้วเติมตัว F เข้ามาเพื่อสื่อว่าเป็นรุ่นที่ไม่มีการ์ดจอออนบอร์ดอยู่ แต่ยังคงมีประสิทธิภาพความแรงเหมือนเดิม ในราคาที่ถูกลง อย่างซีพียูที่ทีมงานซื้อมารีวิวในวันนี้กับ Intel Core i5-9600KF การ์ดจอไม่มี แต่ดีที่ OC ได้คุ้มด้วย Advertisement...

PC Buyer's Guide

สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปส่วนใหญ่ผมเชื่อว่าเลือกซีพียูก็คงจะเลือก Intel ไว้ก่อน อย่างน้อยชื่อก็ติดหูกว่า และซีพียูที่ได้รับความนิยมสูงตัวหนึ่งในปัจจุบันของ Intel คงต้องยกให้ Core i5-8400 ด้วยราคาที่ไม่สูง ประสิทธิภาพการใช้งานที่ลงตัว วันนี้ผมเลยขอแนะนำการจัดสเป็คคอม Core i5 ในงบประมาณ 25,000 บาท แบบจบครบใช้งาน เล่นเกมได้อีกยาว Advertisement แนวทางการจัดจัดสเป็คคอม Core i5 CPU...

How to

หลังจากเปิดตัว Core i Gen 9 ชุดแรก 3 ตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้อัพเกรทคอเทรดบนเทคโนโลยีเดิม ที่มีทั้งความแรงและความแพง

INTEL

เริ่มที่จะออกมายั่วยวลผู้ใช้งานกันมากขึ้นครับกับหน่วยประมวลผลรุ่นที่ 9 จากทาง Intel ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเราได้เห็นผลการทดสอบที่หลุดออกมาแล้วของ Core i9-9900K และ Core i7-9700K

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก