Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ประกาศเพิ่มพื้นที่ความจุบนผลิตภัณฑ์กลุ่มฮาร์ดไดร์ฟแบบตั้งโต๊ะรองรับปริมาณข้อมูลของกลุ่มผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แบรนด์ WD® ภายใต้บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปสตอเรจอย่าง My Book™ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลให้คงอยู่ได้บนโลกดิจิทัลที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อยอดจากนวัตกรรมเทคโนโลยีของแบรนด์ที่มีมายาวนาน ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว My Book™ ขนาด 22TB* ฮาร์ดไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกแบบตั้งโต๊ะ (Desktop Hard Drive)

My Book 22TB main

แบรนด์ WD® ภายใต้บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปสตอเรจอย่าง My Book™ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลให้คงอยู่ได้บนโลกดิจิทัลที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ต่อยอดจากนวัตกรรมเทคโนโลยีของแบรนด์ที่มีมายาวนาน ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว My Book™ ขนาด 22TB* ฮาร์ดไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลภายนอกแบบตั้งโต๊ะ (Desktop Hard Drive) สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดความจุเยอะที่สุดเท่าที่เคยมี ทำให้ทุกคนสามารถการจัดเก็บสิ่งที่พวกเขารักได้มากขึ้น

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้บริโภคยังคงสร้างข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ในปี 2565 เพียงปีเดียว ครัวเรือนโดยเฉลี่ยทั่วโลกสามารถสร้างข้อมูลได้มากกว่า 20TB1 และเราคาดว่าตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นเพราะผู้คนยังจำเป็นที่จะต้องใช้และสร้างข้อมูลใหม่มากขึ้นเรื่อย ๆ ” จอห์น ไรด์นิง (John Rydning) รองประธานฝ่ายวิจัย Global DataSphere ของ อินเตอร์เนชั่นแนล ดาต้า คอร์ปอเรชั่น (International Data Corporation: IDC) บริษัทข่าวกรองทางการตลาดระดับโลก กล่าวและเสริมว่า “ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากพึ่งพาระบบคลาวด์ เรารู้ว่าผู้บริโภคกำลังมองหาผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลที่สามารถใช้งานได้ทุกเมื่อ เพื่อช่วยเก็บรักษาและควบคุมข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลทางธุรกิจที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้อย่างง่ายดาย”

Advertisement

เนื่องจากครัวเรือนอเมริกันโดยเฉลี่ย2 มีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (connected devices) มากกว่า 10 เครื่อง ดังนั้น การมีอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลความจุสูงรุ่นใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้งานมีพื้นที่จัดเก็บมากขึ้นในการสำรองข้อมูลจากอุปกรณ์ส่วนตัว หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ในครัวเรือนของพวกเขาด้วย แบรนด์ WD จึงพยายามที่จะนำเสนอโซลูชันที่ตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อสตอเรจจัดเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะสำหรับเก็บภาพถ่ายและวิดีโอที่ประเมินค่าไม่ได้ หรือการสำรองข้อมูลไฟล์งานและแอปพลิเคชันที่สำคัญที่สุด

ซูซาน ปาร์ค (Susan Park) รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันมีหลายชิ้น เราจึงสามารถสร้าง บริโภค และสร้างคอนเทนต์จำนวนมหาศาลได้ทันที” และเสริมต่ออีกว่า “เป้าหมายของเราคือการทำให้ทุกคนสามารถจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและเชื่อถือได้”

ผลิตภัณฑ์ My Book ขนาด 22TB* จะสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองและเก็บรักษา เอกสาร ภาพถ่าย วิดีโอ และไฟล์อื่นๆ จำนวนหลายพันรายการจากอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่เก็บไว้ในโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (HDD) แบบพกพา การ์ดหน่วยความจำ และยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ สามารถนำมารวมไว้ในที่เดียวและยังเข้าถึงได้ง่าย สำหรับผู้ที่มองหาไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ทนทานมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ My Book Duo ได้วางจำหน่ายในความจุ 44TB* มาพร้อมกับไดรฟ์ WD ที่เพิ่มประสิทธิภาพ RAID พร้อมที่จะปฏิบัติงานในระดับความเร็วและความจุสูงสุดทันทีที่แกะออกจากกล่อง นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดค่าไดรฟ์ใหม่เป็น RAID-1 สำหรับการสำรองข้อมูล (การทำมิเรอร์ข้อมูล) หรือใช้เป็นไดรฟ์อิสระสองไดรฟ์ (JBOD) พร้อมด้วยซอฟต์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้

WD My Book 22TB


My Book™ ขนาด 22TB

WD My Book Duo 44TB


My Book™ Duo ขนาด 44TB

การจัดจำหน่าย
My Book ขนาด 22TB* จำหน่ายในราคา 19,500 บาท สำหรับ My Book Duo ขนาด 44TB* จำหน่ายในราคา 35,900 บาท ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวจะวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงาน Commart Big Deal ที่ไบเทค บางนา (บูธ WD-SanDisk หมายเลข D1) ตั้งแต่วันที่ 2 – 5 มีนาคม และหลังจากวันที่ 5 มีนาคม จะพร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ของ WD ในทุกแพลตฟอร์ม

กิจกรรมอื่นๆ ในงาน Commart Big Deal
สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการภายในบูธ WD-SanDisk (หมายเลข D1) ในงาน Commart Big Deal ไบเทค บางนา มีสิทธิ์ร่วมแลกรับของสมนาคุณและหมุนวงล้อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ WD และ SanDisk จะได้ร่วมจับรางวัลเพื่อลุ้นรับแพ็คเกจทริปเที่ยวมัลดีฟส์รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล
เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลด้วยการควบคุมความเป็นไปได้ในการใช้งาน ด้วยความหลากหลายของหน่วยความจำแบบแฟลชและฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ ที่ได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีหน่วยความจำ เราจึงสร้างนวัตกรรมที่ก้าวล้ำและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอันทรงพลังที่ช่วยให้โลกสามารถบรรลุในสิ่งที่มุ่งหวังของตนได้ แก่นของค่านิยมของเรา เราตระหนักถึงความเร่งด่วนในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและมุ่งมั่นที่จะลดก๊าซคาร์บอนได้ตามเป้าหมายที่ได้รับอนุมัติโดย Science Based Targets สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Western Digital และ Western Digital®, SanDisk® และ WD® ที่ www.westerndigital.com

* หนึ่งเทราไบต์ (TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ ตามที่ใช้สำหรับความจุในการจัดเก็บข้อมูล ขนาดความจุที่สามารถเข้าใช้งานรวมทั้งสิ้นจะแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมในการทำงานและการกำหนดค่าของ RAID/JBOD
1 Rydning, John. “Worldwide IDC Global DataSphere Forecast, 2022–2026: Enterprise Organizations Driving Most of the Data Growth.” Global DataSphere, IDC, May 2022, https://www.idc.com/getdoc.jsp?containerId=US49018922.
2 Laricchia, Federica. “Average Number of Connected Devices in U.S. Households 2020.” Statista, Statista, June 2022, https://www.statista.com/statistics/1107206/average-number-of-connected-devices-us-house.

Western Digital, การออกแบบของ Western Digital, โลโก้ Western Digital, SanDisk, SanDisk Professional, WD และ MyBook เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Corporation หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ เครื่องหมายอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
© 2023 Western Digital Corporation หรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา Advertisement อ่านข่าว...

PR-News

เทศกาลแห่งการส่งความสุขมาถึงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกของขวัญที่ใช่ให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นครีเอทีฟและครีเอเตอร์มืออาชีพ สมาร์ทโฟนครีเอเตอร์ เกมเมอร์ นักธุรกิจมือฉมัง หรือวัย Gen Z ที่กำลังสดใส เวสเทิร์น ดิจิตอล

PR-News

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวไดรฟ์ M.2 2230 ประสิทธิภาพสูงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ WD_BLACK™ ที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์สายเครื่องเล่นพีซีแบบพกพา (handheld PC) ในปัจจุบัน ไดรฟ์รุ่นนี้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกม PC พกพาให้ผู้บริโภค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก