Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ยกขบวนสินค้าร่วมงาน Commart Big Deal 2023 พร้อมจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษและของแถมสุดพรีเมี่ยมหลายรายการ!

ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ยกขบวนสินค้าตัวท็อปในราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมประกอบ, มอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, เก้าอี้เกมมิ่ง รวมถึงเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกช็อปกันอีกเช่นเคย นอกจากนี้ทาง MSI

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน Commart Big Deal ประจำปี 2023 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 2 มีนาคม 2023 – 5 มีนาคม 2023

All BU

ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ได้ยกขบวนสินค้าตัวท็อปในราคาสุดพิเศษ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมประกอบ, มอนิเตอร์, เดสก์ท็อป, คอมพิวเตอร์ออลอินวัน, เก้าอี้เกมมิ่ง รวมถึงเกมมิ่งเกียร์ต่างๆ กลับมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกช็อปกันอีกเช่นเคย นอกจากนี้ทาง MSI ยังมีกิจกรรมดีๆ และของแถมสุดพรีเมี่ยมมาแจกผู้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างจุใจ!

Advertisement
NB

พบกับเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่เอาใจเกมเมอร์ผู้ชอบความล้ำสมัย กับ MSI 13th Gen Gaming Laptop พร้อมกราฟิกการ์ด RTX 40 Series ที่เพิ่งเปิดวางขาย พร้อมรับของพรีเมี่ยมโปรโมชัน Early Bird สุดพิเศษได้ภายในงานนี้ และยังมีโปรโมชั่นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กราคาสุดคุ้มค่าอีกมากมาย อ่านรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่: https://msi.gm/SF75FD2E

DIY 1

พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นสินค้าคอมประกอบ เกมมิ่งเกียร์ และ เก้าอี้เกมมิ่ง จาก MSI ทั้งสินค้าแบบแยกชิ้น และแบบจัดเต็มยกชุด! ที่มากับราคาพิเศษสุดๆ และของแถมสุดโดนใจ มูลค่าสูงสุดกว่า 5,990 บาท ถูกใจสาวก MSI อย่างแน่นอน

และสามารถมาสัมผัสกับสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ทั้งเมนบอร์ด Intel Z790 / B760 ที่รองรับ CPU Intel gen 13 Raptor Lake เมนบอร์ด AMD X670 / B650 ที่มากับ socket ใหม่ AM5 กราฟิกการ์ดตัวแรง GeForce RTX 40 Series ทึ่ทุกสำนักรีวิวการันตีความแรง รวมถึงพาวเวอร์ซัพพลาย PCIe5 ที่รองรับกราฟิกการ์ด  GeForce RTX 40 Series ก็มีมาให้สัมผัสตัวจริงเช่นกัน และหากคุณกำลังมองหาเก้าอี้เกมมิ่งคู่ใจ หรือเกมมิ่งเกียร์ไว้สำหรับออกศึก MSI ยังก็มีมาให้ลองอีกหลายรุ่น ทั้งเก้าอี้เกมมิ่ง MAG CH130 I REPELTEK FABRIC ที่นุ่มสบาย โครงสร้างแข็งแรง แถมยังทนทานต่อรอยขีดข่วน และการเปียกน้ำ เกมมิ่งเมาส์ เกมมิ่งคีย์บอร์ด หูงฟังเกมมิ่ง และ คอรโทรลเลอร์ ก็พร้อมตอบสนองความต้องการของทุกคน ห้ามพลาดกับกองทัพสินค้าระดับ Hi-end อีกมากมายภายในงาน

SPB

และสุดท้ายขอปิดท้ายด้วยสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เดสก์ท็อปเกมมิ่ง มอนิเตอร์เกมมิ่ง และออลอินวันพีซี เดสท็อป มินิพีซีและมอนิเตอร์สายทำงาน  โปรโมชั่นสุดพิเศษ ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 8,900 บาท ต่อที่ 2 แลกรับของพรีเมี่ยมอีกมากมายรวมมูลค่าสูงสุด 6,800 บาท เฉพาะที่งานคอมมาร์ทเท่านั้น

พลาดไม่ได้เลยกับ…เดสก์ท็อปเกมมิ่งดีไซน์สุดล้ำอย่าง MSI MEG Aegis Ti5 ที่มาพร้อมกับสเปคที่เร็วแรงด้วยขุมพลัง Intel เจนเนอเรชั่นที่ 12 การ์ดจอ RTX 30 Series และมอนิเตอร์พรี่เมี่ยมที่ความละเอียดสูงสุดระดับ 4K UHD และยังมีจอมอนิเตอร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ที่จะช่วยให้สีสัน แม่นยำสมจริง อย่าง MPG321UR-QD จอโค้งระดับ 1000R ที่จะโอบล้อมสายตาของคุณอย่าง MPG ARTYMIS 273CQR-QD และจอเกมมิ่งระดับมืออาชีพที่มีอัตรารีเฟรชสูงถึง 360Hz ที่ใช้ในสนามแข่งขัน eSport อย่างแท้จริงอย่าง NXG253R MSI ยกขบวนจอเกมมิ่งมาให้เลือกกันมากมายและหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 24” ไปจนถึง 38” พร้อมทั้งยังมีจอครบรูปแบบทั้งแบบ จอ Flat และ จอโค้ง

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นพบกับสินค้าที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิการทำงานและการเรียนรู้ อาทิ คอมพิวเตอร์ออลอินวัน รุ่น MSI Modern AM242P มาพร้อมกล้องเว็บแคมภายในเครื่อง, มอนิเตอร์ถนอมสายตา รุ่น MSI Modern Series ที่ได้รับรางวัล Reddot Winner 2021  และสุดท้ายคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กหลากหลายรุ่น

สำหรับงาน Commart Big Deal ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 20235 มีนาคม 2023 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธของ MSI จะเป็นบูธหมายเลข B12 Hall EH98-99

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเข้าร่วมงานโดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า (BTS) มายังสถานี บางนา และใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่งาน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก