Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Meizu เตรียมลงตลาด Tablet : ส่ง StoryBook เข้าท้าชิง

Meizu ถือเป็นเเบรนด์จีนที่มีเอกลักษณ์เจ้าหนึ่ง ส่วนใหญ่เราจะมองสินค้าจีนว่าเป็นสินค้าก็อปปี้เกรดต่ำๆ ของถูกๆ

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Meizu นั้นอาจจะเป็นชื่อสมาร์ทโฟนที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมในบ้านเรามากเท่าไรนัก ทว่าในประเทศจีนบ้านเกิดนั้นถือว่าได้รับความนิยมมากทีเดียวกับการอัดสเปคแบบไม่กักแต่มาพร้อมกับราคาที่เป็นกันเอง และในวันที่ 3 มีนาคมที่จะถึงนี้ทาง Meizu นั้นจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ท๊อปรุ่นใหม่อย่าง Meizu 18 ซีรีส์แล้ว งานนี้นั้นก็เลยมีข้อมูลหลุดออกมาแบบจัดเต็ม จะเป็นเช่นไรบ้างนั้นไปติดตามกัน Meizu 18 ซีรีส์ เปิดตัว 3 มีนาคมนี้ ก่อนอื่นเลยนั้นไปดูข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Geekbench ก่อนซึ่งทั้ง 2 รุ่นนั้นมีข้อมูลเป็นดังต่อไปนี้Advertisement...

Other News

ในปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ครับว่าเทรนของสมาร์ทโฟนนั้นนอกจากจะมาพร้อมกับการดีไซน์ที่พยายามให้ตัวเครื่องไร้ขอบจอมากกว่าเดิมแล้ว สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

Other News

หลังจากที่ทาง Meizu ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงอุปกรณ์อย่างตัว Pro 7 และ Pro 7 Plus พร้อมจอแสดงผล Super AMOLED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่อง โดยหน้าจอที่สองสามารถใช้งานตรวจสอบการแจ้งเตือน ควบคุมเครื่องเล่นเพลงและเป็นช่องมองภาพ

Other News

อีกหนึ่งผู้ผลิตสมาร์มโฟนที่สเปคนั้นสุดแสนจะหรูหราแต่ไม่มาเปิดตัวในบ้านเราอย่างเป็นทางการสักทีกับ Meizu ล่าสุดได้เปิดตัว Meizu Pro 6 เรือธงประจำปี 2016 ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก