Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งแก๊ง อัปเดต 2023

แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ดาวน์โหลดฟรี เล่นได้ทั้งแก๊ง อัปเดต 2023

เกมมือถือเล่นกับเพื่อน ฟรี, เกมมือถือเล่นกับเพื่อน 2023

เกมมือถือในปัจจุบันนั้นมีให้เราเลือกดาวน์โหลดมาเล่นมากมาย ทั้งที่ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีและแบบที่ต้องเสียเงินซื้อเกม นอกจากนี้ยังมีทั้งแบบเล่นออฟไลน์และออนไลน์ด้วย แต่คงจะดีกว่ามากๆ ถ้าหากเราไม่ต้องเล่นคนเดียว สามารถเล่นร่วมกับคนอื่นๆ หรือชวนเพื่อนๆ มาเล่นไปด้วยกันได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆ ชวนเพื่อนได้ยกแก๊ง สามารถเล่นได้ทั้ง iOS และ Android เพราะเล่นคนเดียวก็ดี แต่เล่นด้วยกันก็ดียิ่งกว่า


แนะนำเกมมือถือเล่นกับเพื่อน สนุกได้ยกแก๊ง

1. Arena of Valor

gmf2

Arena of Valor ที่เปลี่ยนชื่อมาจากเกมยอดฮิตติดอันดับมาหลายปีอย่าง ROV ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพราะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่เราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ถึง 3 – 5 คน หรือจะเล่นกับผู้เล่นคนอื่นก็ได้ โดยการเลือกฮีโร่ ที่จะมีตำแหน่งของตัวเอง โดยจะต้องคอยเก็บเงินและค่าประสบการณ์ ซื้ออาวุธ วางแผนร่วมกับเพื่อนในทีม เพื่อที่จะตีป้อมและกำจัดฝ่ายตรงข้าม จนสามารถเข้าตีป้อมใหญ่และเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ เกมนี้ยังมีฮีโร่ต่างๆ ให้เราได้เลือกมากมาย หลากหลายตำแหน่ง สามารถเลือกได้ตามความถนัดเลย

Advertisement

2. PUBG Mobile

gmf1

เกม PUBG เป็นเกมยอดนิยมที่ใครหลายๆ คนเล่นกัน โดยแต่เดิมนั้นเป็นเกมที่อยู๋บน PC แต่ในปัจจุบันก็ได้มีการพอร์ต ทำเป็นเกมในเวอร์ชันมือถือเป็นที่เรียบร้อย โดย PUBG นั้น เป็นเกมแนว Battle Royale ที่เราจะต้องกำจัดผู้เล่นอื่นในเกม เอาชีวิตรอดให้ได้เป็นคนสุดท้าย เพื่อที่เราจะกลายเป็นผู้ชนะ โดยตัวเกมยังมีการจำกัดขอบเขตให้แคบลงเรื่อยๆ เพื่อเป็นการท้าทายผู้เล่นอีกด้วย สำหรับเกมนี้เราสามารถเล่นคนเดียวหรือจะเล่นเป็นทีมกับเพื่อนได้ ใครที่ชอบเกมแนวยิงๆ ที่ต้องใช้ทักษะต่างๆ ในการเอาชนะผู้เล่นคนอื่น ก็ต้องไม่พลาดกับเกมนี้เลย


3. Sausage Man

gmf3

Sausage Man เป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อน แนว Battle Royale ที่มีผสมผสานความน่ารักและความสนุกสนาน ด้วยตัวละครที่มีลักษณะเป็นไส้กรอก หรือ Sausage Man ตามชื่อเกม ที่ต้องจับอาวุธและเอาชีวิตเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย เพื่อที่จะได้กลายเป็นผู้ชนะ เกมนี้ยังมีระบบอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสัตว์พาหนะ, ยานพาหนะ, สกินและของตกแต่งต่างๆ เป็นต้น เราจะเล่นคนเดียว หรือจะชวนเพื่อนๆ ไปร่วมเล่นเป็นทีมก็ได้


4. Mario Kart Tour

gmf4

ถ้าใครที่ชื่นชอบเกม Mario เกมในตำหนานสำหรับเครื่องคอนโซล ในเวอร์ชันมือถือก็มี Mario Kart Tour ที่ดึงเอาตัวละครที่ใครหลายๆ คนคิดถึงอย่าง Mario มาเป็นตัวหลักในการแข่งรถ โดยการเล่นนั้น เราจะต้องแข่งรถกับผู้เล่นอื่นๆ โดยจะไม่ได้เป็นการแข่งขันแค่เพียงความเร็ว แต่ยังมีไอเทมระหว่างทางให้เราเก็บ เพื่อนำมาใช้ป่วนผู้เล่นคนอื่นๆ หรือเป็นไอเทมสำหรับช่วยให้เราเอาชนะคนอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟฟิก 3D น่ารักสดใส ใครที่ชอบเกมแนวนี้ต้องไม่พลาดเลย


5. Genshin Impact

S 39526409

Genshin Impact เป็นเกมมือถือน่าเล่น ที่มีภาพกราฟฟิกแนวญี่ปุ่นที่สวยงาม สีสันสดใส ทั้งยังมาพร้อมกับระบบภายในเกมที่น่าสนใจและหลากหลายเป็นอย่างมาก โดยผู้เล่นจะต้องผจญภัยในโลกแห่งจินตนาการ ซึ่งต้องผจญภัยไปตามสถานที่ต่างๆ ในโลก Open World เพื่อทำภารกิจเนื้อเรื่อง นอกจากนี้ในส่วนของตัวละครนั้น เราก็สามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับทักษะ สกิล ธาตุ ที่เหมาะสมกับพื้นที่หรือกับมอนสเตอร์ที่เราต้องต่อสู้ นอกจากนี้เกมยังมีระบบการผสมพลังธาตุ, กาชาปอง, ระบบเควส, การเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่นหรือเพื่อนๆ ฯลฯ Genshin Impact จึงถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ เกมหนึ่งเลย โดยระบบ Co-Op ในเกมนี้นั้น เราจะสามารถค้นหาห้องของเพื่อนได้ผ่านรหัส UID โดยสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 4 คน แลจะต้องใช้ตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน


6. UNO!

gmf5

เกมการ์ดยอดนิยมอย่าง UNO ในเวอร์ชันมือถือนั้น ก็เป็นเกมที่น่าเล่นกับเพื่อนมากๆ เกมหนึ่งเลย ข้อดีเลยก็คือ เราไม่ต้องคอยไปหาซื้อการ์ด แถมจะเล่นที่ไหนก็ได้ โดยเราสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คนด้วยกัน ตัวเกมมีให้เลือกหลากหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น UNO Cup, Grand pix, Ranked เป็นต้น ซึ่งเมื่อเราสามารถเอาชนะผู้เล่นอื่นๆ ก็จะได้เงินรางวัลนั่นเอง การเล่นเกมนั้นเรายังสามารถใช้ไอเทมเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะได้ด้วย ใครที่เป็นแฟนอูโน่ก็ต้องไม่พลาดดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่นกับเพื่อนๆ เลย


7. Goose Goose Duck

S 39526405

เกม Goose Goose Duck เป็นเกมมือถือน่าเล่นที่นอกจากจะมีให้เล่นบน PC แล้ว ก็เลยมีการนำมาเปิดให้เล่นบนมือถือกันด้วย เกมนี้เป็นเก Co-op แนว Among Us ที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกลายเส้น สีสันสดใส โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นห่านที่ต้องร่วมมือกันกับผู้เล่นอื่นในทีม ในการสืบหาว่าใครที่เป็นเป็ดซึ่งแอบลอบฆ่าเพื่อนๆ คนอื่นในทีม โดยผู้ที่ได้รับบทเป็นเป็ดก็ต้องคอยลอบสังหารผู้เล่นอื่นโดยไม่ให้ถูกจับได้ ในเกมนี้ตัวละครห่านแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป


8. Identity V

gmf6

เกม Identity V นั้น จะเป็นเกมที่ความคล้ายกับเกม Dead By Daylight ที่ใครหลายคนคุ้ยเคย ที่จะมีผู้รับบทเป็น ผู้ล่า และ ผู้ถูกล่า โดยในแต่ละเกมนั้น จะมีผู้ล่า 1 คน และผู้ล่าอีก 4 คน โดยที่ผู้ถูกล่านั้นจะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดและหนีออกไปจากสถานที่ในเกมให้ได้ สำหรับ Identity V นั้น มีจุดเด่นที่เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีภาพกราฟฟิกเป็นตัวละครตุ๊กตาที่มีความน่ารักมากกว่าน่ากลัว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่หลากหลายมากกว่า ใครที่อยากลองเล่นเกมแนว Survival ที่มีภาพกราฟฟิกไม่น่ากลัวก็ต้องเกมนี้เลย


9. Roblox

gmf7

เกม Roblox เป็นเกมที่มีให้เราได้เลือกเล่นหลากหลายแบบ หลากหลายด่านมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, ด่านคุก, ปลูกผัก, ด่านต่อสู้ ฯลฯ ซึ่งเป็นด่านที่มีผู้เล่นคนอื่นๆ ได้สร้างไว้ หรือเราจะสร้างเองก็ได้ โดยเราสามารถเล่นกับเพื่อนหรือผู้เล่นคนอื่นได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยภาพกราฟฟิกของ Roblox นั้น ก็จะมาในรูปแบบของเลโก้ ที่เราคุ้นเคย เราสามารถแต่งตัว ออกแบบคาแรคเตอร์ของตัวละครของเราได้อย่างอิสระ Roblox ถือว่าเป็นเกมหรือแพลตฟอร์มที่ต้องอาศัยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ใครที่อยากลองก็ชวนเพื่อนๆ ดาวน์โหลดมาเล่นกันดูได้เลย


10. Free Fire

gmf8

Free Fire อีกเกมแนว Battle Royale ที่มีความสนใจและได้รับความนิยมมากๆ เกมหนึ่งเล่น โดยในแต่ละเกมนั้น สามารถรองรับผู้เล่นได้กว่า 50 คน โดยเราจะต้องเลือกพื้นที่ที่จะลง เก็บอาวุธ และเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ไปให้ได้จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย เราจึงจะชนะในเกม โดยเกมนี้ก็มีโหมดต่างๆ ให้เล่นมากมาย จะลุยเดี่ยวหรือเล่นเป็นทีมร่วมกับเพื่อนๆ ก็ได้ เกม Roblox ยังมีจุดเด่นที่ภาพกราฟฟิกที่มีความละเอียด และมีระบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย จึงมีผู้เล่นหลากหลายช่วงอายุเลยด้วย ใครที่อยากลองเล่นเกมแนว Battle Royale เกมนี้ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว


11. KartRider Rush+

gmf9

KartRider Rush+ ก็เป็นอีกเกมแข่งรถที่มาพร้อมภาพกราฟฟิกแสนน่ารัก สดใส โดยการแข่งรถในเกมนี้ก็จะมีหลากหลายโหมดให้เราได้เลือกเล่น บางโหมดก็เปิดให้เราได้เก็บไอเทมระหว่างทางเพื่อเพิ่มโอกาสชนะ หรือเอาไว้แกล้งเพื่อนหรือผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย KartRider Rush+ จึงเป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อนที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และหัวร้อนนิดๆ เอาไว้เล่นแกล้งๆ กับเพื่อนก็สนุกไปอีกแบบ


12. Tom and Jerry Chase

gmf10

เกม Tom and Jerry Chase เป็นเกมที่ดึงเอาตัวละครการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Tom and Jerry มาเป็นตัวละครหลัก โดยตัวเกมนั้นสามารถเข้าใจได้ง่าย เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน โดยจะเป็นเกมที่ให้เราเลือกรับบทเป็นแมวหรือหนู โดยผู้ที่รับบทเป็นแมวนั้นจะต้องจัดการกับหนูที่จะคอยมาขโมยชีสให้ได้ Tom and Jerry Chase นั้น สามารถเล่นได้สูงสุด 5 คน โดยจะเป็นแมว 1 คน และรับบทเป็นหนู 4 คน เหมาะสำหรับการเล่นกับเพื่อนๆ มากเกมหนึ่งเลย


13. Pokémon UNITE

gmf11

เกม MOBA ที่น่าสนใจอย่าง Pokémon UNITE ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นกับเพื่อนๆ มาก เกมนี้มีจุดเล่นที่ภาพกราฟฟิกที่น่ารักสดใส เอฟเฟกต์สวยงาม โดยลักษณะการเล่นจะมีความคล้ายคลึงกับ ROV ที่จะเป็น 5v5 คือทีมละ 5 คน โดยเราจะต้องตีมอนสเตอร์เพื่อนำลูกบอลมาโยนลงห่วงของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ตามจำนวนที่กำหนด เพื่อทำลายป้อมของฝ่ายตรงข้ามลง โดยเกมยังมีความน่าสนใจที่ในแต่ละตานั้นจะจำกัดเวลาอยู่ที่ 10 นาที เรียกว่าเป็นเกมที่ดำเนินไวมากๆ ท่าไม้ตายของโปเกมอนแต่ละตัวก็มีความสวยงามมากๆ และมีความสามารถและความรุนแรงของสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกจัดลำดับหรือจัดเรียงสกิลได้ตามความต้องการเลย


14. Ni no Kuni: Cross Worlds

gmf12

เกมแนว MMORPG ทำเควส ดำเนินเนื้อเรื่อง ที่ได้ตัวละครการ์ตูนจาก Studio Ghibli เกมนี้ เป็นเกมที่มีความน่าสนใจมากๆ เกมหนึ่งเลย ที่นอกจากภาพกราฟฟิกที่สวยงามแล้ว เรายังสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ร่วมเซิฟเวอร์ได้ด้วย โดยตัวเกมยังมีระบบปาร์ตี้, ระบบกิลด์ ฯลฯ ให้เราได้เล่นด้วย บรรยากาศในเกมก็เหมือนเราได้หลุดไปอยู่ในโลกของอนิเมะจาก Studio Ghibli เลย ภายในเกมก็มีอาชีพต่างๆ ให้เราได้เลือกเล่น โดย 1 ไอดี นั้น สามารถเล่นได้ถึง 5 อาชีพในเซิฟเวอร์เดียวกัน แถมยังสามารถสลับตัวละคร แชร์ไอเทม ร่วมกันได้ด้วย


15. Tower of Fantasy

gmf13

เกม Tower of Fantasy ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่มีกราฟฟิกสวยงาม น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG สไตล์อนิเมะผสม Sci-Fi โดยที่เราจะได้รับบทเป็นตัวละคร ที่จะต้องผจญภัยในโลกกว้างและถูกตามล่าโดยสัตว์ประหลาด โดยตัวละครหลักของเรานั้น ก็สามารถสร้างและปรับแต่งได้ตามต้องการ การเล่นนั้น เราก็จะต้องทำภารกิจ พร้อมๆ กับการสำรวจพื้นที่ต่างๆ ภายในเกม โดยเราสามารถร่วมสร้างปาร์ตี้เล่นกับเพื่อนๆ ได้ถึง 4 คนด้วยกัน นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบตีบอส, สำรวจ, PVP ฯลฯ ในส่วนของมอนสเตอร์นั้นก็จะมีระดับความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไปด้วย ถือว่าเป็นอีกเกมแนว RPG ที่น่าสนใจและน่าดาวน์โหลดมาเล่นกับเพื่อนๆ อีกเกมหนึ่งเลย


และทั้งหมดนี้ก็คือเกมมือถือเล่นกับเพื่อน ฟรี ที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นด้วยกันได้ง่ายๆ เล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมมือถือเล่นกับเพื่อนแบบสนุกๆ เล่นได้เรื่อยๆ ทั้งวัน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมมือถือที่ทีมงานนำมาแนะนำไปเล่นกับเพื่อนๆ กันได้เลย รับรองสนุกแน่


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ฟอนต์ไอโฟน ฟรี
อัดหน้าจอคอม Windows 11
นาฬิกาออกกำลังกาย ผู้หญิง 2023
นาฬิกาวัดความดัน, นาฬิกาสุขภาพ
ดูยูทูปปิดหน้าจอได้, YouTube ปิดหน้าจอ
วิธีสมัคร Gmail, เปลี่ยนรหัส Gmail, ลืมรหัส Gmail
สาย Apple Watch
โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก