Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Xtreamer Ultra HTPC ขนาดเล็กจิ๋ว เหมาะกับห้องนั่งเล่นเป็นยิ่งนัก

อีกทั้งราคาก็ประหยัดด้วย

Advertisement

xtreamer ultra

จากรูปเลยครับจะเห็นได้ว่ามีขนาดเล็กอีกทั้งการออกแบบก็ออกแนวพวกเครื่องเสียงจึงทำให้ยิ่งเหมาะกับการทับเป็นเครื่องมัลติมีเดีย PC จากค่าย Xtreamer Ultra HTPC มาพร้อมกับสเปก Nvidia Ion 2 , 6 port USB ,RAM 4GB DDR3 ,HDMI socket, IR remote นอกนั้นก็ยังมากับ mini wireless keyboard, รองรับ HDMI 1.4a ด้วยราคาเปิดตัวที่ $323 (ประมาณ 9,700 บาท)

ที่มา : shop.xtreamer.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

HDPlex ได้ปล่อยเคสไร้พัดลมไร้เสียงรบกวนระดับไฮเอ็นรุ่นล่าสุดในกลุ่มของ ATX ภายใต้ชื่อ HDPlex H5 ที่จะเป็นเคสอลูมิเนียมตลอดทั้งตัวเครื่อง มาพร้อมเทคโนโลยีระบายความร้อนพิเศษแบบ Passive Cooler

Buyer's Guide

โฮมเธียเตอร์พีซี นับเป็นคอมพิวเตอร์อีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เป็นการผสมผสานความบันเทิงในด้านของมัลติมีเดียเข้ากับความเป็นคอมพิวเตอร์เพื่อให้มีความยืดหยุ่น

AMD

เรียกได้ว่าปล่อยหมัดแย็บภายในงาน CES 2014 อยู่เรื่อยๆ จริงๆ สำหรับ AMD ที่ล่าสุดก็ได้แนะนำสินค้าตัวต้นแบบอย่างเครื่อง nano PC หรือเครื่องเดสท็อปที่เล็กจิ๋วมากๆ

Gaming Gear

หลังจากที่ปล่อยให้บริษัทอื่นๆ วางแผนผลิตเครื่อง Steam Machine มายั่วน้ำลายกันพักใหญ่แล้ว ล่าสุด Value บริษัทผู้ให้กำเนิดต้นคิดของ Steam Machine ก็เผยสเปค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก