Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch ราคาถูก ที่น่าซื้อมาใช้งาน ใส่สบาย สวยโดนใจ อัปเดต 2023

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023

สาย Apple Watch

Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากแนะนำสาย Apple Watch ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักร้อย ที่น่าซื้อมาใช้งาน สวมใส่สบาย ดีไซน์ทันสมัย


สาย Apple Watch แบบไหนดี

การเลือกสายนาฬิกา Apple Watch นั้น เบื้องต้นแล้ว เราก็ต้องทราบก่อนว่าในท้องตลาดนั้น มีสายนาฬิการูปแบบไหนกันบ้าง สำหรับสายนาฬิกา Apple Watch นั้น มีอยู่ด้วยกันหลักๆ 4 ประเภท ได้แก่

Advertisement
  • สาย Sport Band: ที่มีดีไซน์ สีสัน ที่ค่อนข้างหลากหลาย ตัวสายจะมีลักษณะเป็นรูๆ สามารถระบายอากาศได้ดี ทั้งยังมีน้ำหนักเบา เหมาะกับการใส่ออกกำลังกาย
  • สาย Solo Loop: สายประเภทนี้จะมีลักษณะเป็นสายเส้นเดียว ไม่สามารถปรับระดับได้ แต่ก็จะมีความยืดหยุ่นอยู่ในตัว มักจะเป็นสายซิลิโคนหรือสายถัก สามารถวัดให้เหมาะสมกับขนาดของข้อมือผู้ที่สวมใส่ สามารถสวมได้เข้ากับข้อมือแบบพอดี น้ำหนักเบา
  • สายหนัง: เหมาะกับใครที่ชอบเครื่องหนัง สไตล์เรียบหรู ดูดี แต่มีข้อสังเกตที่ไม่ควรใส่ลุยน้ำ หรือโดนน้ำ เพราะจะทำให้มีกลิ่นอับและทำความสะอาดได้ยาก มีให้เลือกหลากหลายแบบ และมักร่วมกับแบรนด์แฟชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hermes, Monocozzi เป็นต้น
  • สายสแตนเลส: สายประเภทนี้เหมาะกับคนที่ชอบความเรียบหรู ดูดี แบบสไตล์นาฬิกาจริงๆ มีความคลาสสิก สามารถสวมใส่และปรับระดับได้ตามต้องการ เพิ่มความแข็งแรงให้กับตัว Apple Watch ได้ด้วย แต่มีข้อสังเกตในเรื่องของน้ำหนักเพราะมีส่วมผสมของโลหะ จึงทำให้ค่อนข้างมีน้ำหนักเวลาสวมใส่

การเลือกซื้อสายนาฬิกา Apple Watch นอกจากที่เราจะทราบประเภทของสาย เพื่อเลือกสายแบบที่เราต้องการแล้ว ก็ยังต้องพิจารณาในเรื่องของ

  • ขนาดของเคสหรือขนาดของตัวเรือน เพื่อที่จะให้เราสามารถเลือกซื้อสายได้อย่างตรงรุ่น ใส่สายเข้ากับตัวเรือนได้อย่างพอดิบพอดี
  • รุ่นที่รองรับ การเลือกสายนั้นนอกจากที่เราจะต้องคำนึงรุ่นหรือ Series ของ Apple Watch ที่รองรับกับสายนาฬิกา เพราะแต่ละรุ่นนั้นจะมีขนาดตัวเรือนที่แตกต่างกัน ทำให้ตัวล็อกสำหรับยึดสายกับตัวเรือนนั้นก็มีความแตกต่างกันออกไปด้วย

ในส่วนของการทำความสะอาดสายนาฬิกา Apple Watch นั้น สามารถทำได้ไม่ยากเย็นนัก โดยสามารถทำได้ดังนี้

  • หลังจากถอดสายน่าฬิกาออกจากตัวเรือน Apple Watch ให้นำผ้าชุบน้ำ บิดหมาดๆ จากนั้นค่อยๆ เช็ดๆ โดยให้เลือกผ้าที่ไม่เป็นขุย เพื่อป้องกันการเกิดรอยที่สายนาฬิการวมไปถึงป้องกันไม่ให้ขุยจากผ้าไปติดที่ตัวสายด้วย
  • เมื่อเช็ดทำความสะอาดเสร็จแล้ว ก็ให้ผึ่งหรือตากสายนาฬิกาไว้สักครู่ เพื่อให้ตัวสายแห้งสนิท ก่อนที่จะต่อสายนาฬิกาให้เข้ากับตัว Apple Watch ดังเดิม
  • ในส่วนของสายหนังนั้น เราไม่ควรชุบน้ำให้ชุ่มจนเกินไป เพราะจะทำให้ตัวสายเป็นรอยด่างได้ และสายหนังนั้นควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับน้ำหอม โลชั่น หรือน้ำมัน เพราะจะทำให้ตัวหนังเป็นคราบได้ นอกจากนี้ไม่ควรให้ตัวหนังอยู๋ในพื้นที่ที่ร้อนจัด หรือมีความชื้นสูง อีกด้วย เพื่อเป็นการยืดอายุให้กับสายแบบหนังให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่

1. Uniq รุ่น Aspen DE

สาย Apple Watch

เริ่มต้นกันด้วยสายสำหรับ Apple Watch จากแบรนด์ Uniq ที่มาในรูปแบบของสายถัก ผลิตจากวัสดุ Stretchable Weavex ที่ช่วยให้ตัวสายมีความแข็งแรง ป้องกันการหลุดลุ่ยของสายถัก อีกทั้งยังช่วยป้องกันเหงื่อและน้ำกระเด็นอีกด้วย ในส่วนของตัวล็อกสายทำจากสแตนเลสเกรด 316 ที่สามารถปรับแน่นขึ้น หรือปรับให้หลวมได้อย่างง่ายดาย สามารถปรับให้เข้ากับข้อมือได้ไม่ว่าจะเป็นข้อมือใหญ่หรือเล็ก อีกทั้งตัวสายยังสามารถระบายอากาศได้ดี ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องสวมใส่เป็นเวลานานๆ ใครที่ชอบสายสำหรับ Apple Watch แบบสายถัก ก็ต้องไม่พลาดกับสายรุ่นนี้เลย

  • มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน คือ Pink, Grey, Obsidian Blue และ Cerulean Blue
  • สำหรับ Apple Watch ขนาดตัวเรือน 41/40/38 mm – 45/44/42 mm

ราคา: 750 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: SHOPEE


2. nim สาย Apple Watch

apw7

สายสำหรับ Apple Watch ที่ออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ดูดี ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้กระชับข้อมือ มีน้ำหนักเบา ไม่ทำให้รู้สึกหนักข้อมือ โดยสามารถสวมใส่ได้ทั้งกับ Apple Watch Series 7, 6, SE, 5, 4, 3, 2 และ Series 1 สามารถปรับความคับแน่นหรือหลวมของสายได้หลากหลาย ส่วนที่ใกล้กับตัวเรือนมีการออกแบบมาให้มีลักษณะหยักโค้ง ทำให้สามารถยึดเกาะกับข้อมือได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกอึดอัดเมื่อสวมใส่เป็นระยะเวลานานๆ

  • มีให้เลือกหลากหลายสีสัน ได้แก่ สีดำ, ไวน์แดง, ขาว, ชมพู, เหลือง, เทา และ น้ำเงิน
  • สำหรับ Apple Watch ขนาดตัวเรือน 41/40/38 mm – 45/44/42 mm

ราคา: 55 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: SHOPEE


3. Supcase Apple Watch Series 8, 7, 6, SE, 5, 4

apw3

สำหรับสายสำหรับ Apple Watch รุ่นนี้ เป็นสายที่มาพร้อมกับตัวเคสที่จะคอยปกป้องตัวเรือน Apple Watch ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับสายลุย หรือใครที่สวมใส่นาฬิกาแล้วกระแทกบ่อยๆ โดยตัวเคสมีความหนา สามารถปกป้องขอบตัวเรือนได้ดี ตัวสายยังสวมใส่สบาย ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเมื่อต้องสวมใส่นานๆ สามารถปรับระดับความหลวมหรือความคับแน่นได้หลายระดับ สวมใส่ได้ทั้งข้อมือเล็กและข้อมือใหญ่

  • มีให้เลือกหลากหลายสีสันด้วยกัน ได้แก่ สีทอง, สีแดง, สีฟ้า, สีดำ, สีเขียวเข้ม, สีม่วง, สีโรสโกลด์, สีดำใส, สีเขียวมินท์, สี Melba และ สีขาว
  • สำหรับ Apple Watch ขนาดตัวเรือน 45/44 mm

ราคา: 560 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: SHOPEE


4. elago – LINE FRIENDS Burger Time Apple Watch Strap

apw4

สายจาก Elago รุ่นนี้เป็นสายในคอลเลคชั่น Line Friends มีลวดลายที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็น Brown, Cony, Sally ที่ผสมสานกับช่วงเวลาของเบอร์เกอร์และอาหาร Fast Food ออกมาเป็นลายสุดแสนน่ารัก ใครที่ชอบงานลายสไตล์การ์ตูนน่ารักๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ตัวสายใช้วัสดุเป็นยาง TPU ที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเหลืองช้ากว่าสายทั่วไป แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการเช็ด ตัวสายยังปรับได้หลายระดับ ตั้งแต่ 157 มม. ไปจนถึง 220 มม. มีตัวล็อกยึดตัวเรือน Apple Watch ได้พอดี ทำให้สวมใส่ได้พอดี และหมดกังวลว่าตัวสายจะหลุดง่ายได้เลย

  • มีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ Junior Set, Cartoon Set, Blue Set และ Red Set
  • สำหรับ Apple Watch ขนาดตัวเรือน 41/40/38 mm – 45/44/42 mm

ราคา: 550 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: SHOPEE


5. สายซิลิโคน สำหรับ Watch 7 6/5/4/3/2/1/se

apw5

สายซิลิโคนที่มาในลวดลายน่ารักดูดี ดีไซน์ออกแบบมาให้ดูทันสมัย สามารถถอดและสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย มีความแข็งแรง ไม่ขาดง่าย ตัวสายสามารถปรับระดับได้หลากหลายตามขนาดของข้อมือ ได้ทั้งข้อมือขนาดเล็กและข้อมือขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีน้ำหนักเบา ไม่ทำให้รู้สึกอึดแม้จะต้องสวมใส่เป็นระยะเวลานานๆ โดยในรุ่นนี้สามารถใช้ได้กับ Apple Watch Series 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 และ se

  • มีให้เลือก 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ Morandi สีเหลือง, Morandi สีน้ำเงิน และ Morandi สีชมพู
  • สำหรับ Apple Watch ขนาดตัวเรือน 41/40/38 mm – 45/44/42 mm

ราคา: 68 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: SHOPEE


และทั้งหมดนี้ก็คือสาย Apple Watch ราคาถูก ที่ทีมงานได้นำมาแนะนำกัน โดยจะอยู่ในช่วงราคาตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อย มีตัวเลือกสำหรับ Apple Watch หลากหลายรุ่น เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาสายนาฬิกา Apple Watch ที่ราคาเอื้อมถึงได้ง่าย หรือ ใครที่ชอบเปลี่ยนสายนาฬิกาบ่อยๆ ก็สามารถนำสายนาฬิกาที่ทีมงานนำเสนอเป็นตัวเลือกหนึ่งได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด
แอพรายรับรายจ่าย ฟรี,
Wallpaper สายมู
13 แอพอันตรายดูดเงิน, แอพอันตราย. แอพปลอม
แอพลบคนออก, แอพลบคน ฟรี
ปากกา iPad
สมัคร Apple ID ใหม่, สมัคร Apple ID ไม่ได้
v
Find my iPhone, iPhone หาย
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก