Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ปลดปล่อยพลังที่แท้จริง! MSI รองรับหน่วยความจำสูงสุด 192GB บนเมนบอร์ด Intel 700 Series

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ประกาศรองรับแรม DDR5 ขนาด 48GB และ 24GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำแบบ non-binary สำหรับเมนบอร์ด Intel 700 และ 600 Series รวมถึงผลิตภัณฑ์ MEG, MPG, MAG และ PRO Series

01

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ประกาศรองรับแรม DDR5 ขนาด 48GB และ 24GB ซึ่งเป็นหน่วยความจำแบบ non-binary สำหรับเมนบอร์ด Intel 700 และ 600 Series รวมถึงผลิตภัณฑ์ MEG, MPG, MAG และ PRO Series กล่าวคือ สามารถรองรับความจุหน่วยความจำสูงสุดเพิ่มเป็น 192GB สำหรับเมนบอร์ด 4 DIMM และ 96GB สำหรับเมนบอร์ด 2 DIMM MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสิทธิภาพและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการ DIY

ไม่จำเป็นต้องอัปเดต BIOS ของเมนบอร์ดเพื่อรองรับหน่วยความจำ 48GB เพียงติดตั้งหน่วยความจำใหม่ก็เพลิดเพลินกับระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ พร้อมสำหรับประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้ที่ต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน

Advertisement
02

i9-13900K และ MPG Z790 CARBON WIFI

03

i9-12900KF และ MPG Z690 CARBON WIFI

รุ่นที่รองรับ 24GB / 48GB non-binary DDR5

04

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด MSI Intel Z790 และ B760:: https://th.msi.com/Landing/intel-13th-gen-raptor-lake-z790-b760-motherboard

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก