Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Odyssey Neo G7 หน้าจอเกมมิ่ง Mini-LED ขนาด 43 นิ้วรุ่นแรก

ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Odyssey Neo G7 (รหัสรุ่น: G70NC) สู่ตลาดโลกแล้ววันนี้ มาในจอแบนแบบ Mini-LED ขนาด 43 นิ้วรุ่นแรกของซัมซุงและจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์มีขอบเขตการมองเห็นและรายละเอียดที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ชวนพวกเขาดำดิ่งสู่โลกของการเล่นเกมได้อย่างแท้จริงด้วยคุณภาพของภาพที่สมจริง

จอ Quantum Mini-LED ขนาดใหญ่ 43 นิ้วจะพาเกมเมอร์ดำดิ่งสู่โลกของเกมอย่างแท้จริง

ซัมซุงประกาศเปิดตัว Samsung Odyssey Neo G7 (รหัสรุ่น: G70NC) สู่ตลาดโลกแล้ววันนี้ มาในจอแบนแบบ Mini-LED ขนาด 43 นิ้วรุ่นแรกของซัมซุงและจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์มีขอบเขตการมองเห็นและรายละเอียดที่ครบถ้วนยิ่งขึ้น ชวนพวกเขาดำดิ่งสู่โลกของการเล่นเกมได้อย่างแท้จริงด้วยคุณภาพของภาพที่สมจริง

Advertisement
Meet the Odyssey Neo G7 1

“ตลาดของหน้าจอเกมมิ่งนับวันจะมีความต้องการในขนาดหน้าจอใหญ่มากขึ้น และเกมเมอร์ต่างต้องการใช้หน้าจอของตนเองอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นด้วย” ฮูน ชุง รองประธานบริหารกลุ่มธุรกิจหน้าจอแสดงผลของ ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ซัมซุงไม่เพียงมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นเท่านั้น แต่มุ่งสร้างสรรค์ขีดความสามารถใหม่ๆ ให้กับหน้าจอที่ทำให้เกมเมอร์ได้ทั้งเทคโนโลยีและความบันเทิงแบบครบจบในที่เดียว นวัตกรรมของเรากำลังทำให้ชาวเกมเมอร์ได้เพลิดเพลินกับเกมด้วยประสิทธิภาพการแสดงภาพที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ทางอารมณ์อันเข้มข้น”


Samsung Odyssey Neo G7 ถูกออกแบบเพื่อมอบคุณภาพของภาพที่ดูมีชีวิตสมจริง พร้อมมุมมองการรับชมประสิทธิภาพสูงและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ตลอดจนคุณสมบัติในการปรับเปลี่ยนได้แบบเฉพาะบุคคลเพื่อสร้างสภาวะที่เหมาะสมที่สุดในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิง

image002

หน้าจอเกมมิ่งที่ใหญ่พอสำหรับทุกเกมและทุกแพลตฟอร์ม

หน้าจอขนาด 43 นิ้วให้ความละเอียดระดับ 4K (3,840 x 2,160) พร้อมการรับรองมาตรฐาน VESA Display HDR600 และ HDR 10+ เพื่อคุณภาพการแสดงภาพขั้นสูงที่แสดงกราฟิกที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันได้ Samsung Odyssey Neo G7 ใช้ Quantum Mini LED ควบคุม LED ได้อย่างประณีตและแม่นยำ ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นสีดำได้ลึกยิ่งขึ้น แสดงสีสันกว้างขึ้นและละเอียดมากยิ่งขึ้นแม้ในสภาพแวดล้อมของเกมจะมืดสลัว ผิวหน้าจอแบบ Matte Display จะลดแสงสะท้อนบนหน้าจอช่วยขจัดสิ่งรบกวนสมาธิในช่วงที่การเล่นเกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น และทำให้หน้าจอถ่ายทอดรายละเอียดได้อย่างเต็มที่

Samsung Odyssey Neo G7 เหมาะกับการเล่นเกมบนทุกๆแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะใช้ DisplayPort หรือ HDMI เชื่อมต่อกับเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ หรือจะเปลี่ยนไปใช้พอร์ต HDMI 2.1 เพื่อเล่นบนเกมคอนโซลรุ่นล่าสุด ตลอดจนการเป็นอีกทางเลือกสำหรับการเล่นเกมบนบนอุปกรณ์มือถือโดยเชื่อมต่อกับหน้าจอใหญ่ 43 นิ้วผ่าน Wi-fi หรือ Bluetooth

ประสิทธิภาพที่จะยกระดับการเล่นเกมให้สูงล้ำขึ้นอีกขั้น

ด้วย Refresh rate 144 เฮิร์ตซ์และความเร็วในการตอบสนอง 1 มิลลิวินาทีส่งผลให้ตอบสนองได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว และยังช่วยให้การเคลื่อนไหวของเมาส์มีความแม่นยำ นอกจากนี้ยังรองรับ AMD FreeSync Premium Pro ที่นอกจากราบรื่นและรวดเร็ว ยังช่วยลดภาพกระตุก ความหน่วงในการตอบสนองคำสั่ง และการฉีกขาดของภาพบนหน้าจอได้อีกด้วย

Samsung Odyssey Neo G7 สามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอได้อย่างหลากหลาย ทั้งขนาด ตำแหน่ง และสัดส่วน ฟีเจอร์ Flex Move Screen สามารถปรับเปลี่ยนขนาดหน้าจอได้ตั้งแต่ 43 นิ้วถึง 20 นิ้ว รวมถึงตำแหน่งการแสดงภาพบนหน้าจอ ทำให้ผู้ใช้สามารถหาความลงตัวเพื่อให้ทำผลงานได้อย่างสุดฝีมือในทุกๆ เกม

Samsung Game Bar[1] เครื่องมืออันทรงพลังที่ให้ผู้ใช้ดูและปรับเปลี่ยนค่าสำคัญๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอเกม ทั้งจำนวนภาพต่อวินาที (Frames Per Second – FPS), สัดส่วนภาพ, การแสดงภาพที่มีช่วงความแตกต่างของความสว่างสูง (High Dynamic Range – HDR) และอัตรารีเฟรชแบบแปรผัน (Variable Refresh Rate – VRR) หรือปรับเปลี่ยนการตั้งค่าต่างๆ อาทิ สัดส่วนหน้าจอ อัตรการตอบสนอง และโหมด Game Picture

คุณสมบัติอัจฉริยะเพื่อประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล

Samsung Odyssey Neo G7 มาพร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ กับประสบการณ์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการผ่าน Samsung Smart Hub

นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถรับชมโทรทัศน์แบบสมาร์ททีวีด้วยแอปต่างๆ จากพันธมิตร เช่น Prime Video, Netflix และ YouTube ผ่าน Samsung Smart Hub กับคอนเทนต์ที่หลากหลายในรูปแบบบริการผ่านอินเทอร์เน็ต (Over-the-Top – OTT) โดยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ไม่ต้องเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นใด

image 1


Samsung Odyssey Neo G7 เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ แถมฟรี Soundbar HW-T400 มูลค่า 3.490 บาท เมื่อซื้อ Samsung Odyssey Neo G7 ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่าน samsung.com, Lazada, Shopee และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Odyssey Neo G7

image004

[1] Game Bar รองรับการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์พีซีและคอนโซลเกม แต่ไม่รองรับ Samsung Gaming Hub

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก