Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

เปิดวาร์ป Wallpaper สายมู เสริมดวง การงาน เงิน ความรัก อัปเดต 2023

แจกรูป Wallpaper สายมู เสริมดวงในทุกๆ ด้าน อัปเดต 2023

Wallpaper สายมู

สายมู หรือ มูเตลู เป็นคำที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน ยิ่งถ้าใครชอบในเรื่องของขลัง เสริมดวง สิ่งของมงคลเสริมโอกาสในด้านโชคลาภ ความรัก การงาน ฯลฯ จะให้พกติดตัวตลอดเวลาก็อาจจะทำได้ยาก ทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ในปัจจุบันเลยก็คือการตั้งวอลเปเปอร์หรือภาพพื้นหลังของสมาร์ทโฟนให้เป็นตัวแทนของการนำสิ่งดีๆ เข้ามาหาตัว ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแจกรูป Wallpaper สายมู สำหรับใครที่กำลังมองหา Wallpaper สวยๆ แถมยังได้โชค มีทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน เสริมดวงปังๆ กันทั้งปีไปเลย


สายมูคืออะไร

มูเตลู เป็นคำที่นิยมใช้กันมากในปัจจุบัน มักจะใช้กันในกลุ่มของคนที่ชอบในเรื่องของการเสริมดวงและการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของขลังต่างๆ โดยมีการสันนิษฐานว่า คำว่า ‘มูเตลู’ หรือ ‘สายมู’ มาจากภาพยนตร์อินโดนีเซีย เรื่อง Penangkal limu Teluh หรือ Antidote for witchcraft ซึ่งมีชื่อไทยว่า ‘เมเตลู ศึกไสยศาสตร์’

Advertisement

กระแสมูเตลูนั้นได้รับการพูดถึงในฐานะของความเชื่อในเรื่องเครื่องรางและวัตถุของขลังที่ส่งผลให้เกิดโชคลาภ การประสบความสำเร็จในชีวิต มีทั้งรูปแบบของ กำไลข้อมือ, ตะกรุด ฯลฯ โดยมีผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคมนำมาสวมใส่ทั้งเพื่อความสวยงามและเป็นเครื่องรางนำโชค โดยเป็นการผสมผสานระหว่างงานศิลปะกับความเชื่อในเรื่องของพลังงานและอำนาจจากธรรมชาติ ส่งผลให้ผู้ที่สวมใส่จะได้รับในสิ่งที่ดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน การเรียน ความรัก การประสบความสำเร็จ หรือการรอดพ้นจากอันตราย

ในปัจจุบันมีนักพยากรณ์มากมายที่ได้นำเรื่องของมูเตลู ร่วมกับการพยากรณ์ เสริมดวงต่างๆ ทำออกมาในรูปแบบของวอลเปเปอร์ หรือภาพพื้นหลังสำหรับสมาร์ทโฟน เพื่อช่วยในเรื่องของการเสริมดวง โชคลาภในด้านต่างๆ ซึ่งก็มีทั้งแบบ ไพ่ซิปซี อักษรรูน พระพิฆเนศ หรือบ้างก็ดัดแปลงเป็นรูปการ์ตูนน่ารักๆ โดยผู้ที่สนใจก็สามารถเลือกนำไปใช้งานได้ตามความชอบ ความสนใจ และความเชื่อของแต่ละบุคคล


แจก Wallpaper สายมู เสริมดวง

วอลเปเปอร์หรือภาพพื้นหลังสำหรับสมาร์ทโฟนที่ทีมงานนำมาเสนอ เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะความจริง มีนักพยากรณ์มากมายที่มีการทำวอลเปเปอร์ออกมา ทั้งแบบที่แจกให้ดาวน์โหลดไปใช้กันได้ฟรีๆ และแบบที่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้วอลเปเปอร์สายมูที่น่าสนใจจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เสริมความรัก

WallpaperLink Downloadความหมาย
mw8328960061_945535870153719_5259282436041127329_n.jpg (1080×1920)มีคนมาชอบ มาจีบ เสน่ห์เเรง ใครๆ ก็หลงรัก
– เลข 23 เป็นเลขเสน่ห์น้ำมันพราย คนโสดใช้ คนชอบเยอะ จีบเยอะ ลูกเล่นเเพรวพราว กระเซ้าเย้าเเหย่เป็น ลูกอ้อน sexy ใครก็หลง รักสวยรักงาม ส่วนคนมีคู่ เเฟนรักเเฟนหลง อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา
– เลข 39 เลขคนฉลาด หนักเอาเบาสู้ ไหวพริบ มีโชคการเเข่งขัน
– เลข 239 เป็นเสน่ห์ไม่จำกัด และเก่งในด้านเงินก้อน ทำยอด มีดวงด้านการแข่งขัน เลขนี้หากนำไปใช้ในด้านการค้าขาย จะมีเสน่ห์ในการค้าขายอย่างมาก โน้มน้าวใจคนเก่ง
mw9Lighthouse45สำหรับผู้ที่ปรารถนาความรักที่มาพร้อมกับความเข้าใจในรัก ดังบทกวีของ Kahlin Gibran ใจความว่า “ความรักไม่มีปรารถนาสิ่งอื่นใด นอกจากที่จะทำตนเองให้สมบูรณ์ แต่ถ้าหากเธอรัก และจำต้องมีความปรารถนา
ก็ขอให้ความปรารถนาของเธอจงเป็นดังนี้
เพื่อจะละลายและไหลดังธารน้ำ ซึ่งส่งเสียงเพลงกล่อมราตรี
เพื่อจะเรียนรู้ความปวดร้าว อันเกิดแต่ความอ่อนโยน ละมุนละไมเกินไป
เพื่อจะต้องบาดเจ็บ ด้วยความเข้าใจ ในความรักของตนเองและเพื่อจะยอมให้เลือดหลั่งไหล ด้วยความเต็มใจและปราโมทย์
เพื่อจะตื่นขึ้น ณ รุ่งอรุณด้วยดวงใจอันปิติ และขอบคุณความรักอีกวันหนึ่ง
เพื่อจะหยุดพัก ณ ยามเที่ยง และเพ่งพินิจความสุข ซาบซึ้งของความรัก
เพื่อจะกลับบ้าน ณ ยามพลบค่ำ ด้วยความรู้สึกสำนึกคุณ
และเพื่อจะหลับไปพร้อมกับคำสวดมนต์ภาวนา สำหรับคนรักในดวงใจและเพลงสรรเสริญบนริมฝีปากของเธอ”
ผู้แปล – ระวี ภาวิไล
mw11 scaled329003530_1281322312765889_2130077366201138317_n.jpg (1242×2688)พระแม่ลักษมี มหาเทวีแห่งความสมบูรณ์พูนสุข ทั้งความรัก การเงิน คู่ครองที่ดีความสมหวังในชีวิต
ตัวเลข 4289 เสริมในเรื่องการเงินก้อนใหญ่ เสน่ห์เจรจาค้าขาย เมตตามหานิยม คนอุปถัมภ์ แคล้วคลาดปลอดภัยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง (แนะนำให้ใช้คู่กับพระพิฆเณศเพื่อเสริมด้านการเงินโดยตรง)
mw12Mameawเสรืมในเรื่องของความรัก เรียกคนรักเก่า คนคุยเก่า หรือแฟนเก่า คนมีแฟนก็จะกลับมาหวานชื่น หลงกลับมาหลงรักเราใหม่
mw14Mootae Worldคนเกิดวันจันทร์ คนวันจันทร์ ถ้าใช้แล้วจะช่วยดึงดูดคนที่มีทัศนคติใกล้เคียงกันกับเรา ให้เขามอบความรักและความเอาใจใส่มากยิ่งขึ้น ต่อทั้งตัวเราเองและคนรอบข้าง คบแล้วเป็นมิตรต่อหัวใจ
mw15Mootae Worldคนเกิดวันอังคาร ใช้แล้วจะช่วยดึงดูดคนที่มีความสนใจในทิศทางเดียวกันกับคุณ ในสิ่งที่แตกต่างก็สอดประสานกันได้ หากพูดคุยกับคนที่ห่างไกล ก็มีโอกาสได้พบเจอและพัฒนาความสัมพันธ์
mw16Mootae Worldคนเกิดวันพุธกลางวัน ช่วยดึงดูดให้คุณเจอกับคนที่มีบทสนทนาที่ดีเยี่ยม ไหลลื่นไม่หนักขวา เหมือนคุณได้เจอกับคนคลั่งรักตัวจริง แบบหลงหัวปักหัวปำ
mw17Mootae Worldคนเกิดวันพุธกลางคืน ดึงดูดคนที่มีความจริงใจ ต่างฝ่ายต่างทุ่มเทให้กันและกัน ไม่เจอความรักที่คุณพยายามอยู่ฝ่ายเดียว
mw18Mootae Worldคนเกิดวันพฤหัส ดึงดูดให้คนที่เข้ามาเป็นเหมือนหนังสือที่ทำให้คนหลงใหล อ่านได้ไม่รู้จบ
mw19Mootae Worldคนเกิดวันศุกร์ ช่วยดึงดูดให้คนที่มีทัศนคติคล้ายๆ กับคุณเข้ามา เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ปิดกั้นสังคม พบเจอกับคนมากหน้าหลายตา
mw20Mootae Worldคนเกิดวันเสาร์ ช่วยดึงดูดให้คุณเจอคนที่เข้าใจในความคิดของคุณ เข้าอกเข้าใจความเป็นคุณอย่างไม่อึดอัด มีความจริงจัง มองอนาคต และมีรักที่มั่นคง
mw21Mootae Worldคนเกิดวันอาทิตย์ ช่วยดึงดูดให้คนที่พร้อมจะรัก เอาใจใส่ ไม่ปิดบัง เปิดตัวคุณกับคนรอบข้าง เป็นคู่รักตัวอย่างที่หลายคนอยากจะเป็น ได้ความรักที่หวือหวา แสดงออกด้วยความชัดเจน

เสริมการงาน

WallpaperLink Downloadความหมาย
mw7the1– ไพ่ Wheel of fortune แสดงถึงการมีเกณฑ์ต้องพบการเปลี่ยนแปลง ขยับขยาย จะได้รับโอกาสดีๆ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มั่นคง
– ไพ่ 4 of wands: การเฉลิมฉลอง งานรื่นเริง ความสุข และครอบครัว
Three of cups: เป็นช่วงเวลาของมิตรภาพ การรวมกลุ่มเพื่อความสุข ความสำเร็จ ความสบายใจ
– เป็นการต้อนรับการย้ายของดาวพฤหัสในช่วงต้นปีด้วยไพ่แห่งการขยับขยาย เริ่มทำกิจการอะไรใหม่ๆ และการได้พบกับคนดีๆ ที่ช่วยสนับสนุน
mw22Wallpaper everyday kmkm x Bird Eye Viewเสริมดวงในเรื่องของการงาน
mw23Wallpaper everyday kmkm x Bird Eye Viewเสริมดวงในเรื่องของการงาน

เสริมการเงิน / โชคลาภ

WallpaperLink Downloadความหมาย
mw10329113793_1389359528568289_5258260151425793018_n.jpg (1080×1920)สาริกาป้อนเยื่อบัวสวรรค์
เมตตา มหานิยม หนุนโชค หนุนดวง ค้าขาย
mw13329639705_865899714809936_5563726725492864052_n.jpg (1080×1920)เสริมดวงเงินทอง โชคลาภ ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ
mw24Wallpaper everyday kmkm x Bird Eye Viewเสริมดวงในเรื่องของการเงิน
mw25Wallpaper everyday kmkm x Bird Eye Viewเสริมดวงในเรื่องของการเงิน

และทั้งหมดนี้ก็คือวอลเปเปอร์สวยๆ ที่ทีมงานได้นำมาฝากกัน โดยเน้นไปที่วอลเปเปอร์แจกฟรี ทั้งนี้ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ หรือจะเข้ากลุ่มสายมูต่างๆ ที่มักจะมีการแจกวอลเปเปอร์ฟรีอยู่เสมอก็ได้เช่นกัน หรือใครที่อยากได้แบบส่วนตัว ในปัจจุบันก็มีนักพยากรณ์หลายๆ ท่านที่รับดูดวงส่วนตัว พร้อมทั้งมีบริการออกแบบวอลเปเปอร์แบบเฉพาะส่วนบุคคลด้วย หรือ


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

13 แอพอันตรายดูดเงิน, แอพอันตราย. แอพปลอม
แอพลบคนออก, แอพลบคน ฟรี
ปากกา iPad
สมัคร Apple ID ใหม่, สมัคร Apple ID ไม่ได้
Find my iPhone, iPhone หาย
ขนาดรูป Facebook, รูปเฟสบุ๊ค
เว็บไซต์หางาน
เกมมือถือน่าเล่นฟรี, เกมมือถือน่าเล่น 2023, เกมมือถือน่าเล่น ตลอดกาล
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมเว็บไซต์แจกวอลเปเปอร์คอม 4K, Full HD ฟรี ดาวน์โหลดไปใช้ได้เลย อัพเดต 2022 สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ก็ต้องบอกเลยว่า วอลเปเปอร์คอมนั้นถือเป็นอะไรที่เราเจออยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นหน้า Desktop หรือง่ายๆ ว่า แค่เปิดเครื่อง เปิดหน้าจอขึ้นมา ก็เจอกับภาพหน้าจอหรือวอลเปเปอร์แล้ว ซึ่งวอลเปเปอร์ ก็เป็นเสมือนหน้าต่างของคอมพิวเตอร์ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ให้เราได้รู้สึกดีทุกครั้งที่เปิดใช้งานคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำวิธีการเปลี่ยนภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์...

Tips & Tricks

แนะนำแอพ Android, iPhone Wallpaper หลากหลายสไตล์ให้เลือก รับรองสวยโดนใจ อัพเดต 2021 สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการ iOS อย่าง iPhone หรือจะสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ทีมงานก็มี Wallpaper สวยๆ มาฝากกัน มีทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็น แนวน่ารัก สดใส หรือจะเป็นเท่ๆ...

Tips & Tricks

Wallpaper iPhone ชุด Nintendo นี้เหมาะมากกับคนที่รัก Nintendo Switch โดยเฉพาะกับในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ที่ทำให้ Nintendo Switch ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ Wallpaper iPhone ชุด Nintendo ที่นำมาแจกกันในวันนี้มีหลายเกมด้วยกัน ตั้งแต่ Animal Crossing ไปจนถึงถึง Legend...

Buyer's Guide

Wallpaper ดาวน์โหลดฟรีจาก Daiso เกาหลี ประจำเดือนมิถุนายน 2020 มาในธีมน้องหมาน้องแมวแสนน่ารัก สีสันสวยงามสบายตา มีมาให้ดาวน์โหลดกันทั้ง Wallpaper Desktop และ Wallpaper สำหรับ Smartphone เลยจ้า ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยที่: Daisolife ตัวอย่าง Wallpaper น่ารัก ๆ จาก Daisolife  ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก