Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI สานต่อความแรงจัดเต็มให้ GX680 โน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์แรงสะใจหายอยาก

ในไทยเรา GX660 เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย MSI ก็เลยเร่งสานต่อความแรงอัพสเปกให้เป็น Core i Gen 2 แรงแน่นอน

Advertisement

image

หลังจากส่ง GX660 และ GT660 มาประสบความสำเร็จอย่างแจ่มแล้ว MSI ก็เริ่มปฏิบัติการอัพเกรทสเปกให้แรงยิ่งขึ้นด้วยการปรับมาใช้ซีพียู Intel ตัวใหม่ Core i Gen 2 ด้วย Core i7-2630QM จอภาพเป็นระดับ Full HD การ์ดจอเองก็อัพเกรทขึ้นมาเป็นตัวใหม่แรงสะใจอย่าง Nvidia GT555M ระดับ GDDR5 USB 3.0 ,e-Sata ลำโพง Dynaudio ก็มาอย่างครบครัน ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดตัวออกมาแต่คาดว่าไม่ต่ำกว่า 7 หมื่นแน่นอน

 

image

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ช่วงนี้ตลาดเริ่มเงียบๆอีกครั้งเพราะหลายๆท่านที่จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ตอนนี้ เริ่มที่จะลังเลระหว่างโน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียูตัวเก่าอย่าง Core i Gen 2

Special Story

ทีมงาน NBS เองก็ได้เสนอข่าวของ Ivy Bridge มาพอสมควรแล้ว ซึ่งตามแผนของ Intel นั้นจะเริ่มปล่อยตัว Core i7 ก่อนในช่วงปลายเดือนนี้ (หลายๆสำนักก็รายงานว่าน่าจะเป็นวันที่ 29 เมษายนเป็นต้นไป) Advertisement ซึ่งในวันนี้เริ่มมีสัญญาณการมาถึงของ Ivy Bridge เป็นที่แน่นอน ลองดูตามห้าง IT ใหญ่ก็ได้ครับ เพราะตอนนี้โน๊ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู...

Special Story

ที่ผ่านมา Nvidia GT610 และ GT630 นั้นเป็นเพียงรุ่นที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมมาจาก ซีรีย์ 5xx เดิม จึงไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรแตกต่างออกไปมากนัก แต่รุ่นต่อมาที่จะเข้ามานั้นสิแตกต่างด้วยเทคโนโลยีใหม่ซึ่งจะมาในชื่อรุ่น GT640M GT640M นี่จะเป็นรุ่นการ์ดจอที่เข้ามาแทนในช่วงของ GT555M เดิม ในตลาดกลุ่มระดับกลางค่อนไปทางสูง รองรับการเล่นเกมส์ต่างๆได้เต็มที่ แต่จะมีอะไรใหม่บ้างนั้นไปชมกันเลยครับAdvertisement SPEC GT640M สเปกของ GT640M นั้นจะโดดเด่นที่...

Notebook News

ในต่างประเทศตอนนี้ ASUS เตรียมส่งซีรีย์ใหม่ที่จะเข้ามาแทนตัว N43 N53 เดิมด้วยซีรีย์ใหม่ N45 n55 และ N75SF Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก